x close

สาวขับรถขึ้นสะพาน เจอคันหน้าหมุนติ้ว คันหลังหมุนตามจนชน ทั้งที่ฝนไม่ตก มันเกิดอะไรขึ้น ?!

          เปิดคลิปนาทีเก๋งขับขึ้นสะพาน แต่อยู่ ๆ กระบะคันหน้าและคันหลังหมุนติ้วพร้อมกัน จนรถเหวี่ยงมาชนท้าย เผยเหตุการณ์เดียวรถเสียหลัก 3 คัน แต่ยังไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร



          กำลังเป็นประเด็นที่โซเชียลถกเถียงกันอยู่ขณะนี้ (7 เมษายน 2565) ถึงสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเจ้าของเฟซบุ๊ก Premjit Moo Thongpila หลังมีการโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ และเผยคลิปวิดีโอทั้งกล้องหน้าและหลังรถ ที่จับภาพรถคู่กรณีหมุนกลางถนนมาชนท้ายตอนขับอยู่บนสะพาน โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไรกันแน่

          โดยเจ้าของคลิป เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา บนสะพานปทุมธานี ​2 ตอนนั้นขับรถตามกระบะขึ้นสะพานมาปกติ ก่อนจะสังเกตเห็นเหมือนกระบะคันหน้าเสียหลัก จึงพยายามเบี่ยงรถหลบออกเลนซ้าย เป็นจังหวะเดียวกับกระบะเสียหลักหมุนพอดี แต่เหตุการณ์นี้เจ้าตัวประคองรถได้ และไม่ได้มีการเฉี่ยวชนกัน


          ทว่า ในเวลาเดียวกัน กลับถูกกระบะอีกคันที่ขับตามหลังมา เสียหลักหมุนลักษณะคล้ายกันกับกระบะคันหน้า แต่ครั้งนี้ไม่รอด รถตนถูกกระบะคันหลังเหวี่ยงมาชน นอกจากนี้ยังพบรถกระบะตู้ทึบที่ขับตามกระบะคันดังกล่าวเสียหลักหมุนเช่นกัน ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ ยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร



          ทั้งนี้ ชาวโซเชียลต่างพากันวิเคราะห์สาเหตุ ซึ่งส่วนใหญ่เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากพื้นถนน เช่น ถนนลื่นจากการที่มีน้ำมันเลอะอยู่หรือไม่ ซึ่งประเด็นนี้ทางเจ้าของโพสต์ยืนยันว่า ไม่ใช่ เพราะหลังเกิดเหตุรถคันอื่นก็วิ่งได้ตามปกติ และหลังรถชนได้ลงมาดูทันทีก็ไม่พบว่ามีคราบน้ำมันแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม นอกจากความเห็นวิเคราะห์สาเหตุ ก็มีไม่น้อยที่ชื่นชมคนขับที่สติดี และสามารถควบคุมรถไม่ให้เกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงไปกว่านี้


รถหมุน

รถหมุน

รถหมุน

รถหมุน

รถหมุน

รถหมุน

รถหมุน

รถหมุน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Premjit Moo Thongpila
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถขึ้นสะพาน เจอคันหน้าหมุนติ้ว คันหลังหมุนตามจนชน ทั้งที่ฝนไม่ตก มันเกิดอะไรขึ้น ?! โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2565 เวลา 12:15:42 25,364 อ่าน
TOP