x close

เมื่อทาสแมวสั่งของ แต่กลัวไรเดอร์งงที่อยู่ พิมพ์บอกละเอียดเบอร์นี้ น่ารักจนเป็นไวรัล

         ไวรัลทาสแมว สั่งของออนไลน์แล้วให้ไรเดอร์มาส่ง แต่กลัวไรเดอร์งง จึงต้องพิมพ์แจ้งพิกัด บอกละเอียดยิบจนเป็นไวรัล รู้เลยว่าเป็นทาสแมว…

ทาสแมว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         การสั่งของออนไลน์ในปัจจุบันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่ก็มีหลายครั้งที่เป็นดราม่า จากข้อแม้ต่าง ๆ ของลูกค้าที่ เช่นการฝากซื้อของที่เป็นเรื่องเกินหน้าที่ของไรเดอร์

         ล่าสุด (7 เมษายน 2565) ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์โพสต์จนกลายเป็นไวรัล เป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ของลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแอปฯ รายหนึ่ง ที่แจ้งกับไรเดอร์ถึงรายละเอียดเส้นทางมาบ้าน เรียกได้ว่า บอกละเอียดมากจริง ๆ

ทาสแมว

         โดยเจ้าของบ้านได้เขียนหมายเหตุให้ไรเดอร์ว่า ให้มาส่งที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งมีจุดสังเกตคือจะมีแมวอ้วน ๆ นอนอยู่ ให้ขับเข้าซอยมาช้า ๆ ถ้าแมวไม่หลบ ให้ขับหลบแมวได้เลย เพราะแมวไม่กลัวเสียงแตร และถ้าจะเล่นกับน้องให้เล่นกับตัวสีดำก่อน ไม่เช่นนั้นแมวจะทะเลาะกัน

ทาสแมว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเอ็นดูเจ้าของบ้าน ที่บอกรายละเอียดที่อยู่จัดส่งแบบละเอียดยิบ และนอกจากนี้ บรรดาทาสแมวต่างก็โพสต์อวดลูก ๆ โชว์ความน่ารักกันใต้โพสต์กันอย่างครึกครื้นทีเดียว

ทาสแมว

ทาสแมว

ทาสแมว

ทาสแมว

ทาสแมว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อทาสแมวสั่งของ แต่กลัวไรเดอร์งงที่อยู่ พิมพ์บอกละเอียดเบอร์นี้ น่ารักจนเป็นไวรัล โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2565 เวลา 14:20:53 41,589 อ่าน
TOP