x close

ทำกันได้ ! เพื่อนพ่อขอพาหมาไปเดินเล่น ก่อนเรียกค่าไถ่ 3,500 ขู่ถ้าไม่ให้จะเอาไปขาย

          สาวโร่แจ้งความ หลังเพื่อนพ่อขอยืมหมาไปเดินเล่น อ้างวิ่งหนีหายไป ก่อนจับตัวหมาเรียกค่าไถ่ ข่มขู่ถ้าไม่จ่ายเงิน 3,500 บาท จะเอาไปขายให้คนอื่น


          วันที่ 7 เมษายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.วลัยลักษณ์ บริสุทธิ์ อายุ 26 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังสุนัขพันธุ์ชิวาวา เพศผู้ อายุ 7 ปี หายตัวไปจากบ้าน จนตัวเองต้องประกาศตามหา ต่อมาเพื่อนพ่อติดต่อขอส่งสุนัขคืน แต่ต้องโอนเงินให้ 3,500 บาทก่อน แล้วจะส่งสุนัขกลับคืนมาให้ และก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก


          ตนซื้อสุนัขตัวดังกล่าวมาในราคา 7,500 บาท เลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก ๆ จนผ่านมาหลายปี เธอได้ย้ายออกไปอยู่กับแฟน จึงฝากให้พ่อดูแลสุนัขแทน โดยพ่อมีอาชีพขับรถรับจ้าง ซึ่งวันเกิดเหตุเพื่อนของพ่อและภรรยาโทร. มาว่าจ้างให้พ่อไปขนเสื้อผ้าในหอพักที่กำลังจะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด วันนั้นพ่อได้นำสุนัขไปด้วย ระหว่างที่พ่อขนของอยู่นั้นภรรยาเพื่อนพ่อก็ได้นำสุนัขไปเดินเล่น แต่พอเดินกลับมาก็อ้างว่าสุนัขวิ่งหายไป


          อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาภรรยาเพื่อนพ่อ ก็ได้แชตไลน์กลับมาบอกว่า ถ้าอยากได้สุนัขคืนให้โอนเงินมาให้ 3,500 บาท แล้วจะส่งสุนัขกลับมาคืนให้ แต่ถ้าไม่โอนเงินมาก็จะขายสุนัขตัวนี้ให้คนอื่นทันที ตนเองจึงได้รวบรวมหลักฐานมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ ! เพื่อนพ่อขอพาหมาไปเดินเล่น ก่อนเรียกค่าไถ่ 3,500 ขู่ถ้าไม่ให้จะเอาไปขาย อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2565 เวลา 22:13:30 7,261 อ่าน
TOP