x close

เด็ก 14 เผยสาเหตุ ชวนแฟนดักฆ่าแม่สุดเลือดเย็น อ้างโรคกำเริบ-แม่กีดกันความรัก


         เปิดใจ เด็กอายุ 14 ปี ชวนแฟนอายุ 16 ปี มาลงมือฆ่าแม่ กระหน่ำแทงจนแม่ตาย เผยสาเหตุที่ทำไป รับไม่ได้ที่แม่กีดกันความรัก จากนี้จะได้อยู่กับแฟนแล้ว

ข่าวลูกพาแฟนฆ่าแม่

         จากกรณีที่เกิดเหตุสยองขวัญ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้ให้นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี มาซุกอยู่ในห้อง วางแผนร่วมกันฆ่าแม่ของ ด.ญ.เอ  ด้วยการใช้มีดกระหน่ำแทง 7 แผล จนเสียชีวิต จนกระทั่งพี่ชายมาเห็นเข้า ก็พยายามเข้าไปห้าม แต่ก็โดนแทงอีกคนจนบาดเจ็บ

         ล่าสุด เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจได้ทำการสอบสวน ด.ญ.เอ ซึ่งเจ้าตัวได้รอมอบตัว ไม่ได้หนี และให้การสารภาพว่า ตนเป็นคนวางแผนให้แฟนมาฆ่าแม่เอง เพราะตนมีอาการทางจิต และควบคุมตัวเองไม่ได้เมื่ออาการกำเริบ

ข่าวลูกพาแฟนฆ่าแม่

          ด้านนายบี บอกว่า สาเหตุที่ลงมือนั้น เพราะว่าแม่ของ ด.ญ.เอ กีดกันความรัก ไม่ให้คบกับตน บางสิ่งที่แม่ทำมันมากเกินไปจน ด.ญ.เอ รับไม่ไหว โดยช่วงเกิดเหตุ ตนมารอที่สนามหญ้าหน้าตึก ด.ญ.เอ ก็ออกมาและคุยว่าจะทำอย่างไร ซึ่งแผนของ ด.ญ.เอ คือ จะพาตนเข้ามาในห้อง แล้ว ด.ญ.เอ จะเบี่ยงเบนความสนใจ จากนั้นให้ตนเข้าไปหลบในครัว เมื่อได้จังหวะแล้ว ด.ญ.เอ จะส่งสัญญาณ ตนก็เข้าไปแทงแม่หลายแผลจนแม่ตาย ซึ่งทั้งตนและ ด.ญ.เอ ยอมรับผิด เพื่อที่ว่าจากนี้จะได้อยู่ด้วยกัน

          ด้านนางพร ขับบรม อายุ 49 ปีที่อยู่ห้องข้าง ๆ กันกล่าวว่า ตนได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ 3-4 รอบ ตนไม่แน่ใจว่าใช่ไหมเพราะเสียงนั้นไม่ชัด จนกระทั่งพี่ชายของ ด.ญ.เอ ออกมาจากห้อง ตะโกนขอความช่วยเหลือ และคนก่อเหตุดึงตัวพี่ชายเอาไว้ ตนก็เลยวิ่งออกมาดู พี่ชายก็บอกว่าให้ช่วยแม่ก่อน ซึ่งพบว่านายบีได้ถือมีดออกมาจะแทงพี่ชายซ้ำ ตนก็เลยถามนายบีว่าทำอะไรน่ะ แต่นายบีบอกว่าให้โทร. แจ้งตำรวจเพื่อมาจับได้เลย

ข่าวลูกพาแฟนฆ่าแม่
         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้ง ด.ญ.เอ และ นายบี ไปไว้ที่ สภ.บางพลี เพื่อรอเจ้าหน้าที่วิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำทั้งสองอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตได้ส่งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 14 เผยสาเหตุ ชวนแฟนดักฆ่าแม่สุดเลือดเย็น อ้างโรคกำเริบ-แม่กีดกันความรัก อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2565 เวลา 09:40:41 18,224 อ่าน
TOP