x close

หนุ่มบุกแทงแฟนเก่า กลางห้างดังย่านบางนา โมโหเลิกแล้วไปมีคนใหม่ ทิ้งเด็ก 4 คนกำพร้าแม่


            หนุ่มบุกแทงแฟนเก่าเสียชีวิตกลางห้างดังย่านบางนา สารภาพโมโหจับได้เลิกกันแล้วไปคบรุ่นน้อง อ้างเคยเตือนห้ามไปมีคนใหม่ พบเพิ่งพ้นโทษข้อหาพยายามฆ่าเมื่อปี 2562

แทงกันตายกลางห้าง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 7 เมษายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ช่วง 11.30 น. เกิดเหตุชายพกมีดบุกแทงแฟนเก่าเสียชีวิตในห้างชื่อดังย่านบางแก้ว จ.สมุทรปราการ ต่อมา ตำรวจ สภ.บางแก้ว จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.มารี อายุ 34 ปี ชาวกัมพูชา เสียชีวิตอยู่บริเวณเคาน์เตอร์จ่ายเงินของทางห้าง มีบาดแผลถูกแทง 8 แผล ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ที่พื้น ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่าของผู้ตายซึ่งยังอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงคุมตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ

            ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้าง บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายใส่เสื้อแดง เดินเข้ามาที่หน้าบูธภายในห้าง เหมือนโต้เถียงอะไรกันบางอย่างกับพนักงานห้าง ก่อนจะปีนข้ามตู้โชว์สินค้าเข้าไปหาผู้หญิงที่อยู่ภายในบูธ จากนั้นผู้หญิงได้พยายามจะวิ่งหนีออกมา โดยมีชายเสื้อแดงวิ่งไล่ตามหลังออกมาติด ๆ ก่อนจะลงมือก่อเหตุ

            ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายพยายามร้องเรียกผู้หญิงออกมา แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมออก ทางฝ่ายชายจึงกระโดดข้ามบูธไปหา ทำให้ผู้หญิงต้องวิ่งหนีออกมาก่อนจะถูกตามมาแทง พลเมืองดีจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือจับมีดออก ตอนนั้นผู้หญิงยังมีชีวิตอยู่ ขณะที่ฝ่ายชายบอกว่า "รู้หรือเปล่ามันไปมีชู้กับรุ่นน้อง แล้วมันก็มีลูกกับผมแล้วด้วย" ซึ่งฝ่ายหญิงขณะนั้นเริ่มชักเกร็ง  จึงรีบแจ้งกู้ชีพประจำห้างเข้าช่วยเหลือแต่ไม่นานฝ่ายหญิงก็เสียชีวิต

            นายชนะวรรณ อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนและผู้ตายเคยคบหาอยู่กินกันมาประมาณปีกว่า จากนั้นผู้ตายขอเลิกเพราะรับไม่ได้ที่ตนเสพยาและดื่มเหล้า พอเลิกกันไปตนก็มีคนใหม่แต่ก็ยังโทร. คุยกัน และเคยกำชับห้ามแฟนเก่าไปมีคนใหม่ ช่วงหลังสืบทราบว่าผู้ตายคบกับรุ่นน้องที่เคยทำงานกับตน จึงรับไม่ได้ เหมือนถูกหยามศักดิ์ศรี จึงโทร. หาฝ่ายชายเพื่อจะให้เลิกยุ่งแต่ฝ่ายชายบอกว่าจะมารับผู้ตายตอนเลิกงานในวันนี้ ตนจึงตัดสินใจไปซื้อเหล้ามาดื่มหมดไปหนึ่งขวด แล้วเตรียมมีดเหน็บเอวเดินทางมาหาผู้ตายเพื่อง้อขอคืนดี และไม่ให้ไปเจอกับฝ่ายชาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วยจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

แทงกันตายกลางห้าง
ภาพจาก จส.100

            ด้าน น้องชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่สาวเข้ามาทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายในไทยได้ปีกว่าแล้ว ที่ผ่านมาทราบว่าพี่เคยคบกับคนร้าย ซึ่งพี่เคยบ่นให้ฟังว่าคนร้ายนิสัยไม่ดีจึงอยากเลิก จนกระทั่งทราบว่าพี่ได้ขอเลิกแล้ว ต่างฝ่ายต่างไปมีคนใหม่ แต่ทำไมต้องมาก่อเหตุฆ่าพี่สาวของตนด้วย แล้วลูก ๆ ของพี่สาวทั้ง 4 คน จะอยู่ยังไง

            เกี่ยวกับคดีนี้ พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า เบื้องต้น นายชนะวรรณ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจากการตรวจประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่าเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2562 ในฐานความผิดพยายามฆ่า



แทงกันตายกลางห้าง

แทงกันตายกลางห้าง

แทงกันตายกลางห้าง
ภาพจาก TikTok Kerith_cut

แทงกันตายกลางห้าง
ภาพจาก TikTok Kerith_cut

แทงกันตายกลางห้าง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แทงกันตายกลางห้าง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกแทงแฟนเก่า กลางห้างดังย่านบางนา โมโหเลิกแล้วไปมีคนใหม่ ทิ้งเด็ก 4 คนกำพร้าแม่ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2565 เวลา 10:13:29 22,086 อ่าน
TOP