x close

เวียดนามเดือดด่ายับ นางแบบสาวมาเลเซียคนดัง ใส่ชุดพื้นเมืองเที่ยว ชั้นในโผล่แล้ว !!


           Siew Pui Yi นางแบบสาวมาเลเซียคนดัง ใส่ชุดพื้นเมืองเวียดนามเที่ยว ทำคนโกรธแค้น โมโหเดือดด่ายับ ไม่เคารพวัฒนธรรมชาติอื่น

Siew Pui Yi
ภาพจาก เฟซบุ๊ก MS PUIYI

           เสี่ยว ปุย ยี่ (Siew Pui Yi) นางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดังชาวมาเลเซีย ซึ่งเคยขึ้นปกนิตยสารดังอย่าง Penthouse มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก จนปัจจุบันมีผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมมากถึง 17.4 ล้าน เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะสร้างประเด็นฮือฮาบนโลกออนไลน์ ทำชาเลนจ์ 18+ ใส่เซ็กส์ทอยแบบสั่น ออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก

Siew Pui Yi
ภาพจาก เฟซบุ๊ก MS PUIYI

           ล่าสุด (7 เมษายน 2565) เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า มีประเด็นดราม่าร้อนแรงเกิดขึ้น เมื่อ เสี่ยว ปุย ยี่ เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม เธอได้สร้างความโกรธแค้นให้กับคนท้องถิ่น กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ภายหลังจากเธอโพสต์ภาพถ่ายสวมชุดพื้นเมืองของเวียดนาม ในสไตล์เซ็กซี่แบบเธอ จนถูกมองว่าไม่เหมาะสมและไม่เคารพขนบธรรมเนียมประเพณี

           รายงานระบุว่า เสี่ยว ปุย ยี่ ได้โพสต์ภาพถ่ายทางเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา โดยสวมใส่ชุดที่เรียกว่า อ๊าวส่าย หรือ อ๊าวหญ่าย (Ao Dai) ซึ่งเป็นชุดประจำชาติชุดหนึ่งของชาวเวียดนาม สำหรับสตรีสวมใส่ แต่นางแบบสาวกลับดัดแปลงใส่ในลักษณะรัดรูปและเปิดเว้า เผยสัดส่วนเรือนร่างจนเห็นชุดชั้นใน

Siew Pui Yi

           หลังจากนั้นไม่นาน เสี่ยว ปุย ยี่ ก็โดนชาวเน็ตเวียดนามเข้าไปถล่มต่อว่าอย่างรุนแรง ตำหนิว่า "ไม่เหมาะสม รับไม่ได้ เป็นการเหยียดหยามหัวใจชาวเวียดนาม ทุกประเทศมีวัฒนธรรมประเพณี ไม่ว่าจะมาจากไหน เมื่อไปเหยียบประเทศอื่น ก็ควรมีสามัญสำนึกที่จะต้องเคารพประเทศนั้นด้วย" จนสุดท้ายเจ้าตัวต้านทานกระแสไม่ไหว ต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

           ต่อมา เสี่ยว ปุย ยี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความกล่าวขอโทษ ระบุว่า "ฉันขอโทษอย่างสุดซึ้งจากใจจริง สำหรับการกระทำและภาพของฉัน รวมทั้งการไม่เคารพต่อวัฒนธรรมดั้งเดิมของเวียดนาม ฉันรักเวียดนามและขอสัญญากับคุณว่าในการมาเยือนครั้งต่อไป ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยเช่นนี้อีก" ทั้งนี้ เธอเผยว่า เหตุครั้งนี้ทำให้เธอได้รับบทเรียน รับปากว่าจะรอบคอบและใส่ใจวัฒนธรรมทั่วโลกให้มากขึ้น

Siew Pui Yi
ภาพจาก Instagram ms_puiyi

Siew Pui Yi
ภาพจาก Instagram ms_puiyi

Siew Pui Yi
ภาพจาก Instagram ms_puiyi

Siew Pui Yi
ภาพจาก Instagram ms_puiyi

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียดนามเดือดด่ายับ นางแบบสาวมาเลเซียคนดัง ใส่ชุดพื้นเมืองเที่ยว ชั้นในโผล่แล้ว !! อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2565 เวลา 11:37:32 305,060 อ่าน
TOP