x close

โซเชียลหลุดขำ หลังรู้ความจริง แม่พาลูกเที่ยวทะเล แต่ไม่กล้าเรียกชื่อลูกดัง ๆ เข้าใจเลย


          คุณแม่พาลูกเที่ยวทะเล แต่จู่ ๆ ลูกวิ่งหนีไป ครั้นจะตะโกนเรียกชื่อก็ไม่กล้า ได้แต่วิ่งตามไปเงียบ ๆ คลิปนี้เป็นไวรัล 6 ล้าน ไม่รู้ว่าถ้าเรียกชื่อจริง ๆ คนจะแตกตื่นไหม


ลูกชื่อฉลาม
ภาพจาก TikTok @myungfern

          เวลาที่เราไปไหนมาไหนกับครอบครัวในสถานที่มีคนเยอะ ๆ แล้วเกิดอยู่ห่างกันขึ้นมา วิธีที่เรียกไวที่สุดคือการตะโกนเรียกชื่อ แต่ในบางครั้ง วิธีนี้ก็อาจจะไม่ดีเสมอไป หากอยู่ผิดสถานที่เหมือนกับเรียกคนชื่อ "บอมบ์" ในสนามบิน ทำแบบนี้เป็นเรื่องแน่นอน

          วันที่ 8 เมษายน 2565 TikTok @myungfern โพสต์คลิปเล่าเรื่อง ขณะที่พาครอบครัวไปเที่ยวชายหาดแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง จู่ ๆ ลูกชายก็เดินห่างคุณแม่ไปไกลมาก คุณแม่อยากจะตะโกนเรียกชื่อลูกให้กลับมาในทันที แต่ก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจเล็กน้อย หากต้องตะโกนเรียกจริง ๆ

ลูกชื่อฉลาม
ภาพจาก TikTok @myungfern

          ส่วนเหตุผลนั่นก็คือ ชื่อลูกชายคนนี้ชื่อว่า "ฉลาม" ถ้าหากไปตะโกนว่าฉลามอยู่ริมหาด อาจทำให้นักท่องเที่ยวคนอื่นแตกตื่นเอาได้ คิดว่าฉลามมาจริง ๆ

         หลังจากที่ลงคลิปนี้ไป ก็กลายเป็นไวรัลที่คนกดไลก์มหาศาล เพียงแค่ 4 วัน กลับมีคนดูถึง 6 ล้าน จนทำเอาชาวโซเชียลทั้งขำทั้งเข้าใจคุณแม่ ตอนตั้งชื่อก็เท่ดี แต่ตอนเรียกแถวทะเลนี่มีหวั่นไหว ตบบ่าเบา ๆ แล้วกันนะคะคุณแม่

ลูกชื่อฉลาม
ภาพจาก TikTok @myungfern
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลหลุดขำ หลังรู้ความจริง แม่พาลูกเที่ยวทะเล แต่ไม่กล้าเรียกชื่อลูกดัง ๆ เข้าใจเลย โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2565 เวลา 15:15:29 203,339 อ่าน
TOP