x close

ฮือฮา หนูน้อยประหลาด มีขนดกขึ้นเต็มหน้า ครอบครัวทึ่ง ของขวัญพิเศษจากพระเจ้า

             เด็กหญิงเกิดมามีขนเต็มหน้า ทำคนตะลึงฮือฮา บางคนมองประหลาด ครอบครัวเผยน่าทึ่งมาก เป็นของขวัญพิเศษจากพระเจ้า


             วันที่ 8 เมษายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยภาพไวรัลชวนฮือฮาจากประเทศมาเลเซีย เมื่อคุณแม่รายหนึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rabiatul Adawiyah Samad โพสต์ภาพขณะอุ้มพาลูกสาวตัวน้อยวัย 11 เดือน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในรัฐซาราวัก โดยเด็กหญิงเกิดมาพร้อมภาวะแปลกหายาก มีเส้นขนขึ้นยาวจนเต็มทั่วทั้งใบหน้า สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างยิ่ง

             คุณแม่รายนี้ เผยว่า ลูกทุกคนคือหัวใจและจิตวิญญาณของพ่อแม่ แม้ว่าลูกจะดูพิเศษหรือแตกต่างก็ตาม สำหรับลูกสาวคนนี้ เธอมีขนยาวบนหน้าและตัวของเธอตั้งแต่ตอนเกิด สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่าลูกของเธอประหลาด แต่สำหรับครอบครัวคิดว่ามันน่าทึ่งมาก ลูกสาวคนนี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่พระเจ้ามอบให้


             "พระเจ้าทดสอบพ่อแม่เพราะพระเจ้ารัก พระเจ้าทดสอบเพราะพระเจ้ารู้ว่า พ่อแม่จะยอมรับสิ่งมีค่านี้อย่างจริงใจ หวังว่าลูกจะเติบโตขึ้นมาอย่างเข้มแข็ง พร้อมเผชิญหน้ากับโลกและผู้คนมากมายหลายแบบที่ต้องพบเจอ ขอให้เธอแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ แม้ว่าใบหน้าของเธอจะถูกปกคลุมไปด้วยผม แต่ก็ไม่สามารถทำลายความน่ารักของเธอได้"

             ภายหลังจากโพสต์ของคุณแม่ถูกเผยแพร่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ถูกแชร์ไปมากเกือบ 7 พันครั้ง รวมไปถึงใน TikTok คลิปวิดีโอของหนูน้อยมีผู้กดเข้าไปดูมากกว่า 6.4 ล้านครั้ง โดยผู้คนส่วนใหญ่ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์เชิงบวกมากมาย ทั้งให้กำลังใจและอวยพรให้หนูน้อยมีสุขภาพที่ดี

ดูคลิป >>คลิกที่นี่<<



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา หนูน้อยประหลาด มีขนดกขึ้นเต็มหน้า ครอบครัวทึ่ง ของขวัญพิเศษจากพระเจ้า โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2565 เวลา 09:08:01 65,883 อ่าน
TOP