x close

แม่ผัวโลกแตก สงสัยลูกสะใภ้ท้องกับแฟนเก่า ก่อนแต่งลูกชาย ถึงกับย่องตรวจ DNA


           แม่ผัวสงสัย ลูกสะใภ้ท้องก่อนแต่งงานกับลูกชาย ย่องถามหมอ ขอช่วยตรวจ DNA หลังเคยแอบอ่าน LINE ลูกสะใภ้ ไม่สบายใจแทน

แม่ผัวลูกสะใภ้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้จะเรียกว่าเป็นปัญหาโลกแตกก็คงไม่แปลกอะไร เพราะหลายครั้งเรามักจะได้ยินเรื่องราวความไม่ลงรอยกัน หากมีคำเปรียบว่า การได้สามีดีเหมือนการถูกลอตเตอรี่ การได้แม่สามีที่ดีด้วยนั้น ก็คงเหมือนกับการถูกแจ็กพอตเลยทีเดียว

          เกี่ยวกับประเด็นนี้มีเรื่องราวล่าสุด เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน รายงานว่า หวัง เล่อหมิง สูตินรีแพทย์ได้เผยเคสแปลกประหลาดเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่ง คู่แต่งงานหนุ่มสาววัยประมาณ 20 ต้น ๆ พร้อมด้วยแม่ของฝ่ายสามี เข้ามารับคำปรึกษากับหมอที่คลินิก ภายหลังจากที่ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ไม่ถึง 2 เดือน ทว่าภายหลังจากที่หมอให้คำแนะนำและอธิบายขั้นตอนไปเสร็จสิ้นแล้ว แม่สามีกลับแอบย่องกลับมาหาหมอใหม่คนเดียว

          "หมอ ลูกสะใภ้ฉันท้องเมื่อไหร่" แม่สามี เอ่ยปากถามหมอ ด้วยความร้อนใจและสงสัยว่าลูกสะใภ้ของเธอตั้งครรภ์ก่อนที่จะแต่งงานกับลูกชาย เกรงว่าลูกชายของเธอจะถูกหลอกลวงนอกใจ ถึงขนาดขอให้หมอช่วยตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์

          หวัง จึงถามคุณแม่รายนี้ไปว่าอะไรที่ทำให้เธอคิดเช่นนั้น คำตอบที่เขาได้รับยิ่งทำให้อึ้งมากขึ้น เมื่อเธอบอกว่า "เพราะฉันแอบดูโทรศัพท์ของลูกสะใภ้ใน LINE เมื่อนานมาแล้ว และเห็นว่าเธอยังคงติดต่อกับแฟนเก่าของเธออยู่" เธอคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ลูกในท้องของลูกสะใภ้ จะเป็นลูกของแฟนเก่าเธอ

          หวัง พยายามเกลี้ยกล่อมทางแม่สามีว่าสิ่งที่เธอทำเป็นเรื่องที่ไม่สมควร และเพื่อความสบายใจเขาจึงช่วยคำนวณเวลาประมาณการว่า ลูกสะใภ้ของเธอเริ่มตั้งครรภ์ในช่วงใด ซึ่งอยู่ในช่วงหลังแต่งงานจริง ๆ เขาจึงคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว

          ทว่า แม่สามียังคงไม่สิ้นสงสัยง่าย ๆ เธอถามต่ออย่างไม่คิดว่า อย่างนั้นจะให้ตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อกับลูกชายของเธอได้หรือไม่ หวังจึงแจ้งไปว่า ต้องให้เด็กคลอดออกมาก่อน พร้อมทั้งกล่าวบอกคุณแม่ไปอย่างจริงจังว่า "ในเวลานี้ คุณแม่ต้องไม่ตั้งคำถามคาดเดาอะไรที่ไม่มีเหตุผลหรือไร้สาระ ทั้งกับลูกชายและลูกสะใภ้ที่กำลังตั้งครรภ์ในระยะแรก มิฉะนั้น มันจะทำให้เกิดปัญหาที่ไม่ควรจะเกิดได้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก star.ettoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผัวโลกแตก สงสัยลูกสะใภ้ท้องกับแฟนเก่า ก่อนแต่งลูกชาย ถึงกับย่องตรวจ DNA อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2565 เวลา 10:47:03 29,594 อ่าน
TOP