x close

จอนนี่ มือปราบ ใจจะขาด ไม่ได้นอนทั้งคืน ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่ว รพ. ขอให้ลูก-แม่ยาย ปลอดภัย


          จอนนี่ มือปราบ กระสับกระส่ายนอนไม่หลับทั้งคืน รู้สึกแทบขาดใจ หลังลูกสาว - แม่ยาย ถูกรถชนอาการสาหัส อยู่ในห้อง ICU พร้อมอัปเดตว่า รู้สึกตัวทั้งคู่ แต่ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

จอนนี่มือปราบ

          จากกรณีที่จอนนี่ มือปราบ นายตำรวจอินดี้ มีการลงคลิปร้องไห้อย่างหนักแทบขาดใจ ขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนให้คนขับรถที่สัญจรบริเวณโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ช่วยหลีกทางไม่ให้รถติดด้วย เพราะกลัวว่าตนจะพาน้องพาขวัญ ลูกสาวและแม่ยายที่ถูกรถชนบาดเจ็บสาหัส ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจไปโรงพยาบาลไม่ทัน แต่ผลสุดท้าย จอนนี่ มือปราบ สามารถนำตัวทั้ง 2 คนถึงมือหมอได้สำเร็จ


จอนนี่มือปราบ

          ล่าสุด วันที่ 9 เมษายน 2565 แม้ว่าทั้ง 2 คนจะถึงมือหมอ แต่ก็ยังอยู่ระหว่างการเฝ้าระวังอาการ ซึ่งทางจอนนี่ มือปราบ ก็มีการโพสต์ข้อความหลายโพสต์ แสดงให้เห็นถึงความกระสับกระส่าย เอาใจช่วยให้ทั้ง 2 คน หายเป็นปกติเร็วที่สุด

          โดยหลังจากที่ทั้ง 2 คนถึงโรงพยาบาล ทางจอนนี่ มือปราบก็มีการโพสต์ข้อความถึงอาการเบื้องต้นว่า ตอนนี้ลูกสาวต้องอยู่ในห้องไอซียู ผลสแกนสมองเบื้องต้น ช่องท้องเบื้องต้น ไม่มีเลือดออก ชีพจรออกซิเจนยังปกติอยู่ ต้องประเมินอาการน้องเป็นระยะ ๆ

          ส่วนแม่ยายอยู่ที่โรงพยาบาลวารินชำราบ อาการยังทรง ๆ แขนหัก ขาหัก ตอนนี้น้ำตาผมแทบไหลเป็นสายเลือดแล้วตอนนี้ ส่งใจช่วยผมทีนะครับ ผมกับเมียสภาพจิตใจแย่มาก ตอนนี้เฝ้าระวังอาการลูกหน้าห้องไอซียูทุกวินาทีเลย

จอนนี่มือปราบ

ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืน ก็ยังนอนไม่หลับ


          เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงดึก ๆ สองสามีภรรยาก็ยังคงอยู่โรงพยาบาลด้วยความกังวล อยากให้ลูกหายไว ๆ พร้อมอัปเดตอาการว่า ตอนนี้อาการของลูกสาวยังคงต้องเฝ้าดูอาการตลอดเวลา ยังใส่สายช่วยหายใจ รอดูผลข้างเคียงจากสมองที่เกิดจากผลกระทบ ได้แต่รอฟังข่าวดีจากหมอ

          ส่วนแม่ยายก็ย้ายจากโรงพยาบาลวารินชำราบมายังโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์แล้ว พบเลือดในสมอง 1% อาการยังตอบรับได้
 

จอนนี่มือปราบ

ช่วงเช้า ขอไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือลูก

 


          เวลาเลยผ่านมาจนถึงช่วงเช้าวันนี้ จอนนี่ มือปราบ ยอมรับว่า ยังไม่ได้นอนเลย และเพื่อความสบายใจ จึงได้เอาดอกไม้ธูปเทียนมาบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ประจำโรงพยาบาล ขอให้ลูกสาวและแม่ยายพ้นขีดอันตรายโดยเร็ว พร้อมอัปเดตอาการล่าสุดว่า ลูกสาวตอนนี้เริ่มลืมตา รู้สึกตัว ดิ้นได้แล้ว แต่ยังสอดท่อช่วยหายใจ อยู่ระหว่างการเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

          ส่วนแม่ยาย อาการยังทรง ๆ แต่รู้สึกตัว ต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด ขณะเดียวกัน ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาทุกช่องทาง ผมรับทราบได้ แต่ยังไม่มีเวลาตอบ สิ่งที่โฟกัส อยากได้ยินจากหมอที่สุดคือ ลูกสาวและแม่อาการดีขึ้นแล้ว

จอนนี่มือปราบ

จอนนี่มือปราบ

จอนนี่มือปราบ

จอนนี่มือปราบ

จอนนี่มือปราบ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอนนี่ มือปราบ ใจจะขาด ไม่ได้นอนทั้งคืน ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่ว รพ. ขอให้ลูก-แม่ยาย ปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2565 เวลา 11:07:02 10,023 อ่าน
TOP