x close

อายจัด แต่ขัดคำสั่งเมียไม่ได้ ชายปลอมเป็นหญิงซื้อผ้าอนามัย พนง. ตกใจนึกว่ามาปล้น

 

            ชายชาตรีกลัวเสียหน้า แต่ขัดคำสั่งเมียไม่ได้ ปลอมตัวเป็นผู้หญิงไปซื้อผ้าอนามัย พิรุธจนพนักงานตกใจนึกว่ามาปล้น

           เหล่าพ่อบ้านใจกล้าเมื่ออยู่นอกบ้านอาจจะเก่งกาจ แต่เมื่อกลับบ้านไปก็กลายเป็นสามีที่น่ารักเชื่อฟังคุณศรีภรรยาอย่างไม่มีขัดอกขัดใจ เช่นเดียวกับชายชาตรีรายนี้ ทว่าเมื่อภรรยาวานให้เขาไปซื้อของใช้จำเป็นสำหรับสตรี ทั้งที่อับอายและกลัวเสียหน้ามาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ จึงต้องเล่นใหญ่ไปเลย

           เว็บไซต์ 163.com รายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ในช่วงเวลากลางคืน มีหญิงสาวรายหนึ่งลักษณะผมยาว แต่งตัวมิดชิด ใส่เสื้อแขนยาว หมวก แว่นตากันแดด และแมสก์ เดินเข้าไปในร้าน ขอซื้อผ้าอนามัย ท่าทางลุกลี้ลุกลนดูมีพิรุธมาก พนักงานจึงตกใจสงสัยว่าเป็นโจรมาปล้น

           พนักงานพยายามควบคุมสติ ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายมากที่สุด กระทั่งตอนที่ลูกค้าหญิงรายนี้มาจ่ายเงินเธอก็พยายามใจดีสู้เสือ แต่จังหวะนั้นเอง เธอก็รีบจ่ายเงินแล้วออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว พนักงานทั้งประหลาดใจและโล่งใจในเวลาเดียวกัน

           คลิปวิดีโอที่เผยในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็น ผู้หญิงคนสวยรายดังกล่าวรีบกลับบ้านเข้าไปในห้อง เปิดเสื้อให้เห็นผ้าอนามัยจำนวนมากที่รีบซื้อมา ถูกยัดใส่มาเต็มด้านในเสื้อ ก่อนจะถอดชุดและวิกผมปลอมออก ความจริงก็คือ เขาเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง


            รายงานท้องถิ่นเผยว่า สาเหตุที่เขาต้องปลอมตัวก็เพราะวันนั้น ภรรยามีประจำเดือนปวดท้องไม่สะดวก เธอจึงขอให้เขาไปซื้อให้ แต่ด้วยความอายมาก จึงสวมวิกและแว่นกันแดดของภรรยา แล้วรีบไปซื้อให้เร็วที่สุด แต่สิ่งที่ทำให้เขาประทับใจมากที่สุดคือ พนักงานเรียกเขาว่า "คนสวย" ทั้งที่เหตุผลที่แท้จริงคือเพราะกลัวถูกปล้น

            ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงของชาวเน็ต หลายคนชื่นชมในความทุ่มเทของสามีรายนี้ บอกว่าถ้าอายมากบางคนอาจจะปฏิเสธ แต่สามีคนนี้พยายามอย่างสุดความสามารถจริง ๆ  "ไปซื้อผ้าอนามัยให้ภรรยา นี่มันบททดสอบความรัก และความกล้าหาญของผู้ชาย !"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายจัด แต่ขัดคำสั่งเมียไม่ได้ ชายปลอมเป็นหญิงซื้อผ้าอนามัย พนง. ตกใจนึกว่ามาปล้น โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2565 เวลา 15:24:16 12,582 อ่าน
TOP