x close

กรรชัย เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนคนขู่ฆ่า เพราะสอยบังแจ็คออกรายการสด - เมนต์แรงจนต้องร้อง อุ๊ย !


          หนุ่ม กรรชัย ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังมีเฟซบุ๊กระบุว่าเป็นบังแจ็ค หมายหัวขู่ฆ่า เล่นเอาพีคเลย พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ยืนยันรับทราบเรื่องนี้แล้ว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก Instagram kanchai

          จากกรณีที่หนุ่ม กรรชัย เปิดคลิปหลักฐานสำคัญที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน นั่นก็คือ คลิปแตงโม นิดากับผ้าลูกไม้สีขาว เพื่อตอบโต้นายราชา ไฮเดอร์ หรือบังแจ็ค ที่ออกมาบอกว่า ผ้าลูกไม้สีขาวอยู่ที่ตัวเอง พร้อมยืนยันว่า ผ้าลูกไม้นี้สามารถหาซื้อได้ทั่วไป ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังไม่จบ บังแจ็คยังคงไม่ยอมรับ กล่าวหาว่าทำไมหนุ่ม กรรชัย ถึงมีหลักฐานเป็นคลิปนี้ได้ แบบนี้ถือว่าทำผิดกฎหมายหรือเปล่า

          ทางหนุ่ม กรรชัย จึงด่าผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ตอนหนึ่งว่า จริง ๆ ผมไม่อยากให้ค่าคุณนะ แต่คุณดูนะ อันดับแรกเลยนะบัง มึงไปเขียนภาษาไทยให้ถูกก่อน อันดับที่สองไปตามข่าวตั้งแต่แรกในวันที่ผมมีโอกาสได้คุยกับ 4 คนบนเรือ ปอ โรเบิร์ต แซน กระติก ทั้งหมดขอนัดออกรายการ ผมเลยขอให้เขาส่งหลักฐานมา มิเช่นนั้นไม่คุย ซึ่งหลักฐานก็คือคลิปแตงโมกับผ้าลูกไม้ ซึ่งได้มานานแล้ว แต่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน ส่วนการเผยแพร่คือ ขออนุญาตตำรวจแล้ว สามารถลงได้ และการลงคลิปนั้น ก็คือการคลี่คลายปัญหาที่คุณกำลังทำและสร้างขึ้นมา

          อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย เดือด ! ด่า บังแจ็ค กลางรายการ หลังโดนสงสัยมีคลิป แตงโม ที่ไม่เคยเปิดเผย

บังแจ็ค

          ล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิดเผยว่า มีการแคปเฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นบังแจ็ค โพสต์รูปปืนและขู่หนุ่ม กรรชัย ว่าระวังตัวเอาไว้ ลูกปืนจะมาจากไหนก็ไม่รู้ ระวังตัวให้ดี

          ขณะเดียวกัน ทนายตั้ม ระบุว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของหนุ่ม กรรชัยมาก ไม่รู้ตำรวจเห็นหรือยัง น่าจะดำเนินคดีกับบังแจ็คได้แล้วที่สร้างความวุ่นวายกับคนไทยมากเหลือเกิน อย่างไรก็ตาม เพจที่ขู่หนุ่ม กรรชัย เป็นเพจปลอม ก็หวังว่าตำรวจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทนายตั้ม ษิทรา

          ด้านหนุ่ม กรรชัย ก็มีการแชร์โพสต์ของทนายตั้ม ระบุว่า ผมพอจะทราบเรื่องนี้มาบ้าง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ผมโอเคครับ ซึ่งจากโพสต์นี้ นายวัน อยู่บำรุง ก็เข้ามาโพสต์เย้ยบังแจ็คว่า "ให้มันเข้าประเทศไทยให้ได้ก่อนเถอะ"

          ทันทีที่นายวันโพสต์มาแบบนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ตอบโต้ด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า "อุ๊ย !" ที่เป็นแลนด์มาร์กประจำตัวทันที

บังแจ็ค

วัน อยู่บำรุง

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก Instagram kanchai

บังแจ็ค
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jack Ny

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนคนขู่ฆ่า เพราะสอยบังแจ็คออกรายการสด - เมนต์แรงจนต้องร้อง อุ๊ย ! โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2565 เวลา 10:01:15 19,242 อ่าน
TOP