x close

คลิปรังงูแตก ลูกงูว่ายยั้วเยี้ยในท่อ คนใจเด็ดใช้มือล้วงลงไปปลดปล่อย เห็นแล้วขนคิงลุก !

         เปิดคลิปลูกงูนับร้อยตัว ว่ายยั้วเยี้ยอยู่ในท่อระบายน้ำ หลังรังงูแตกเพราะมีการปล่อยน้ำจากอ่างหนองเขียวจนน้ำท่วมท่อ เห็นแล้วขนลุก..คนใช้มือเปล่าล้วงหยิบจากท่อ

งู

         เรียกได้ว่าเป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกโซเชียลแชร์ต่อกันจำนวนมากชั่วข้ามคืน จนเรื่องราวกลายเป็นไวรัลที่ชวนขนลุก กรณีพบลูกงูจำนวนมากหลายร้อยตัว แหวกว่ายอยู่ในท่อระบายน้ำ

         เมื่อวานนี้ (11 เมษายน 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จอนนี่ จู ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจำนวน 4 คลิป เผยภาพขณะเจอฝูงลูกงูซึ่งระบุว่า มีจำนวนนับ 100 ตัว กำลังแหวกว่ายอยู่ภายในท่อระบายน้ำหลังสำนักงานประกันสังคม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า สาเหตุที่มีลูกงูจำนวนมากอยู่ในท่อระบายน้ำแห่งนี้นั้น เนื่องจากวันดังกล่าวมีการปล่อยน้ำจากอ่างหนองเขียว green lake ทำให้น้ำท่วมท่อระบายน้ำตรงจุดดังกล่าว และเหตุการณ์นี้ทำให้รังงูแตก

         ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่ทำการใช้มือล้วงลงไปภายในท่อระบายน้ำ เพื่อทำการหยิบเอาตัวงูที่อยู่ในท่อขึ้นมา ซึ่งพบว่าเป็นการหยิบงูด้วยมือเปล่า ๆ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลที่เห็นคลิปต่างพากันขนลุกซู่

         อย่างไรก็ตาม ทางผู้โพสต์เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการช่วยเหลือลูกงูทั้งหมดที่อยู่ในท่อออกมาได้แล้ว ก็จะนำเอาลูกงูทั้งหมดไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติต่อไป

งู

งู

งู

งู

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จอนนี่ จู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปรังงูแตก ลูกงูว่ายยั้วเยี้ยในท่อ คนใจเด็ดใช้มือล้วงลงไปปลดปล่อย เห็นแล้วขนคิงลุก ! โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2565 เวลา 13:32:47 8,606 อ่าน
TOP