x close

โรงเรียนดังรับสมัครครู อวดบ้านพักวิวภูเขา แค่หิ้วกระเป๋ามา บอกลาบ้านพักครูผีสิง

          โรงเรียนที่สระบุรี ประกาศรับสมัครครู พร้อมโปรโมตบ้านพักครูสร้างใหม่วิวภูเขา เพื่อจูงใจครูมาสมัครงาน โซเชียลฮือฮา..บอกลาบ้านพักครูผีสิง



          ตกเป็นประเด็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง กับประเด็นเรื่องของบ้านพักครู จากที่ครูหลายต่อหลายเคยออกมารีวิวบ้านพักที่มีสภาพทรุดโทรม สร้างมานานและขาดการทำนุบำรุง จนสภาพราวกับบ้านร้าง หากอยากจะอยู่ก็ต้องรีโนเวทเอง ซึ่งอาจทำให้ครูไม่สะดวก จึงต้องไปเช่าบ้านอยู่ข้างนอก

          ทว่า (5 เมษายน 2565) เห็นทีจะไม่ใช่กับโรงเรียนหน้าพระลาน (พิบูลสงเคราะห์) จ.สระบุรี เมื่อล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนหน้าพระลาน(พิบูลสงเคราะห์) ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายบ้านพักครูที่กำลังก่อสร้างขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรองรับครูที่จะเข้ามาเป็นบุคลากรในสังกัด เรียกได้ว่าใหม่เอี่ยม พร้อมกับวิวภูเขา และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำเอาครู ๆ หลายท่านต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว ขอย้ายไปอยู่ที่นี่ด้วยจะได้ไหม…


          โดยทางเพจได้การโพสต์ภาพถ่ายรีวิวห้องพักครูในมุมเด็ด ตั้งแต่ตัวอาคาร และภายในห้องพักที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันทั้งเตียงนอน และตู้เสื้อผ้า รวมถึงยังเผยภาพวิวจากมุมหน้าต่างห้อง ที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา เดินทางง่าย อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านกาแฟชื่อดังรวมถึงร้านชาบูหมูกระทะอีกด้วย

          ทั้งนี้ บ้านพักดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต้อนรับครูคนใหม่ ที่โรงเรียนประกาศรับสมัครตำแหน่งครูผู้ช่วยเอกคณิตศาสตร์ และเอกภาษาไทย ซึ่งโรงเรียนได้เตรียมบ้านพักครูแบบ 8 ยูนิต ใหม่กริ๊บไว้รอแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนหน้าพระลาน(พิบูลสงเคราะห์)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนดังรับสมัครครู อวดบ้านพักวิวภูเขา แค่หิ้วกระเป๋ามา บอกลาบ้านพักครูผีสิง อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2565 เวลา 17:56:38 14,916 อ่าน
TOP