x close

อิหยังนิ ?! สาวสองสายมึน จิ๊กน้ำยาล้างจาน นั่งแหกขาล้างก้นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว

          เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดกล้องเช็ก เจอสาวประเภทสองแอบย่องเข้าร้าน หยิบน้ำยาล้างจานมาล้างก้นในร้าน แถมขโมยปืนหนังสติ๊กหนีกลางดึก เผยไม่เหมาะสมแต่คงไม่แจ้งความจับ


          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เปิดเผยเรื่องราวของสาวประเภทสองคนหนึ่ง ก่อเหตุเข้ามาขโมยปืนหนังสติ๊กของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนจะขโมยของพบว่า ผู้ก่อเหตุได้หยิบเอาขวดน้ำยาล้างจานมาล้างก้นในร้านด้วย โดยทำการถกกระโปรงแล้วนั่งยอง ๆ ล้างตรงนั้นเลย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทันทีหลังเผนแพร่ออกไป

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 เมษายน 2565) ข่าวช่างวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายทรงศร กุกุพันธ์ หรือ ปอน อายุ 44 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่เกิดเหตุ ย่านถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้จะแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด แต่อยากฝากบอกว่าการกระทำแบบนี้มันไม่เหมาะสม ที่จะมานั่งล้างก้นในร้านก๋วยเตี๋ยวของตน

อิหยังนิ ?! สาวสองสายมึน จิ๊กน้ำยาล้างจาน นั่งแหกขาล้างก้นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวตนรู้เรื่องเพราะเช้ามาพบว่าปืนหนังสติ๊กหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูเพื่อเช็กว่ามีเด็กหยิบเอาไปเล่นที่ไหนหรือไม่ แต่กลับมาพบสาวประเภทสองคนดังกล่าวเข้ามาในร้านตอนตี 4 กว่า เดินเข้ามาหยิบเอาน้ำยาล้างจานของร้านไปล้างก้น โดยนั่งยอง ๆ ล้างตรงนั้น ก่อนจะลุกขึ้นมาล้างมือ และหยิบเอาปืนหนังสติ๊กราคา 20 บาท ที่ซื้อมาไว้ยิงไล่นกของตนออกไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิหยังนิ ?! สาวสองสายมึน จิ๊กน้ำยาล้างจาน นั่งแหกขาล้างก้นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2565 เวลา 18:47:16 5,830 อ่าน
TOP