x close

สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสารครื้นเครง เล่นฉีดน้ำ 4 ทุ่มยังไม่หยุด โควิดพักก่อน !

          สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสาร 4 ทุ่ม ยังเล่นกันอย่างมัน มีเจ้าหน้าที่มาขอให้เลิกเล่นตั้งแต่ช่วงเย็น คนแห่เมนต์ เล่นแบบนี้กลัวใจยอดคนติดโควิดจะพุ่งขึ้นอีก 


          วันที่ 13 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานสถานการณ์เทศกาลสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร พบว่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างออกมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งส่วนใหญ่แทบไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัย ตามรายงานระบุว่า ช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่มาขอให้หยุดเล่นน้ำ
 
          ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น. ทางเพจรายงานว่า ช่วงเวลานี้ยังมีนักท่องเที่ยวเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน งานนี้คนก็แห่คอมเมนต์ บ้างก็บอกว่าสงสัยคำว่า "ไม่ต้องกลัว ได้ติดทุกคน" จะเป็นจริง หลังสงกรานต์ยอดคนติดเชื้อพุ่งสูงอีกแน่ ๆ เห็นแบบนี้เหนื่อยแทนหมอและพยาบาล 


          ขณะที่บางคอมเมนต์มองว่าใครติดก็รักษาตัวดูแลตัวเอง ทุกกิจการและชีวิตปากท้องต้องเดินต่อไป แต่ถ้าติดโควิดแล้วก็ดูแลรับผิดชอบตัวเอง อย่าเรียกร้องหายา หาเตียง ให้หมอ พยาบาล เขารักษาผู้ป่วยโรคอื่น ๆ บางคนก็มองว่าควรเลิกกลัวได้แล้ว ไม่อย่างนั้นเราก็จะอยู่กับความกลัวไปตลอด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าวิกฤตโควิด 19 จะจบสิ้่นลงเมื่อไหร่

          ทั้งนี้ ในเวลาประมาณ 23.00 น. ทางเพจรายงานเพิ่มเติมว่า ผอ.เขตพระนคร ได้สั่งให้ร้านในถนนข้าวสารปิดภายในเที่ยงคืน และงดเล่นสาดน้ำสงกรานต์ หลังนักท่องเที่ยวเล่นสาดน้ำขัดกับมาตรการของ ศบค.
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสารครื้นเครง เล่นฉีดน้ำ 4 ทุ่มยังไม่หยุด โควิดพักก่อน ! อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 18:46:13 10,460 อ่าน
TOP