x close

ดราม่าเจอคนตั้งวงกินส้มตำ บนรถไฟตู้นอน เจ้าหน้าที่ไม่ห้าม ดันมาเหน็บคนโพสต์ซะงั้น

           โซเชียลวิจารณ์สนั่น หนุ่มโพสต์รูปเจอคนตั้งวงกินส้มตำบนรถไฟตู้นอน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ห้ามทั้งที่ผิดกฎ แต่กลับมาเหน็บใส่คนโพสต์ เหยียดเพศว่าเป็นกะเทย

กินอาหารบนรถไฟ
ภาพจาก Anirut Thailand / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เป็นดราม่าที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นไวรัลทันที (15 เมษายน 2565) กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์รูปถ่ายขณะเจ้าตัวอยู่บนรถไฟตู้นอน แต่กลับเจอผู้โดยเตียงข้าง ๆ ขนอาหารอีสานขึ้นมาตั้งวงกินกัน ทั้งที่เป็นตู้นอน และเป็นเวลานอนแล้วด้วย

           โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "เป็นตู้นอนแอร์ที่หอมและอบอุ่นมาก เอาให้สุด สากครกส้มตำต้องมาแล้วค่ะ ฝันแซ่บเวอร์" ก่อนทิ้งท้ายว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ประจำขบวนรถไฟก็เห็น แต่กลับไม่ห้าม แถมยังแซวคนกลุ่มดังกล่าวด้วยว่า "โอ้ จะกินหมดมั้ยครับ" และนอกจากกลุ่มดังกล่าว ผู้โพสต์ยังเผยอีกว่า ยังมีอีกกลุ่มหนึ่งที่อยู่ท้ายขบวน ก็เอาไก่ย่างขึ้นมากิน

           ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งนอกจากจะตำหนิการกระทำของผู้โดยสารกลุ่มที่เอาอาหารขึ้นมากิน ว่าไม่มีมารยาท สร้างความเดือดร้อนรบกวนคนอื่น เพราะเป็นกฎของตู้นอนว่าห้ามนำอาหารที่มีกลิ่นแรง และสัตว์เลี้ยงขึ้นมา และยังเป็นการเสี่ยงอันตรายเรื่องการแพร่โควิด 19 ด้วย เพราะถ้ากินอาหารก็คือต้องไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย

ดราม่ารถไฟตู้นอน


เจ้าหน้าที่รถไฟเหน็บคนโพสต์หลังเป็นดราม่า แถมใช้คำพูดเหยียดเพศ


           ทว่า ล่าสุด (16 เมษายน) ผู้โพสต์ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมหลังโพสต์กลายเป็นไวรัล แทนที่เจ้าหน้าที่ประจำขบวนจะมาขอโทษ แต่กลับมาพูดจาเหน็บแนบใส่ใกล้ ๆ ตู้นอนของเขา ในลักษณะเหยียดเพศด้วยตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งเจ้าหน้าที่พูดว่า คนโพสต์เป็นผู้ชาย ไม่รู้เป็นกะเทยหรือเปล่า

           และพอตอนเช้าก็ยังพูดให้ได้ยินอีกว่า "กระติ๊บข้าวเก็บหรือยัง รู้เปล่าเมื่อคืนมีดราม่า ก็มันไม่มีตู้สเบียงให้ทำยังไง มันไม่ผิดหรอก ก็แค่กินข้าวในช่วงเริ่มเดินทาง"

ดราม่ารถไฟตู้นอน

ดราม่ารถไฟตู้นอน

ดราม่ารถไฟตู้นอน

ดราม่ารถไฟตู้นอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเจอคนตั้งวงกินส้มตำ บนรถไฟตู้นอน เจ้าหน้าที่ไม่ห้าม ดันมาเหน็บคนโพสต์ซะงั้น โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2565 เวลา 10:14:22 58,212 อ่าน
TOP