x close

โผล่รายที่ 4 สาวแจ้งความอดีตรองหัวหน้าพรรค ลวนลาม-อุ้มกลางร้านอาหาร โรงแรม

          ผู้เสียหายรายที่ 4 เข้าแจ้งความอดีตรองหัวหน้าพรรค หลังถูกลวนลามในร้านอาหาร บนโรงแรม พบเข้ามาจับและอุ้มกลางร้าน ทนายแย้มคดีนี้ส่อมีผู้เสียหายเป็นสิบ

นักการเมือง ลวนลามผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากกรณีกระแสข่าวฉาวเกี่ยวกับรองหัวหน้าพรรคการเมือง ที่ถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับคดีลวนลามและข่มขืนผู้หญิง วานนี้ (15 เมษายน 2565) ไทยพีบีเอส รายงานว่า ขณะนี้ผู้เสียหายรายที่ 4 ซึ่งเป็นนักศึกษา อายุ 18 ปี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ สน.ลุมพินี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นตำรวจระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ชวนเป็นวิทยากร ก่อนนัดลวนลามกลางร้านอาหาร โรงแรม


          โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 เคยเผชิญรองหัวหน้าพรรคการเมืองไปเป็นวิทยากร ซึ่งต่อมาถูกทักแชตและชวนให้แอดไลน์ จากนั้นอีกฝ่ายพยายามติดต่อมาตลอด

          กระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ตนเชิญรองหัวหน้าพรรครายนี้มาเป็นวิทยากรอีกครั้ง ซึ่งอีกฝ่ายมีการติดต่อนัดให้มาพบเพื่อพูดคุยที่ร้านอาหาร บนโรงแรมย่านสุขุมวิท แต่ระหว่างนั้นกลับมีการพูดถึงเรื่องเซ็กส์ อีกทั้งยังถูกจับแขน ขับมือ และเข้ามาอุ้มกลางร้านอาหาร อย่างไรก็ตามหลังถูกกระทำอนาจาร ผู้เสียหายยอมรับว่ากลัวและไม่กล้าเข้าแจ้งความในตอนนั้น

ผู้เสียหายรายที่ 2 ชี้มีเหยื่อติดต่อมาเพิ่ม

 
          ทั้งนี้ พบว่าผู้เสียหายคนที่ 2 ได้ให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางตำรวจ หลังจากเข้าแจ้งความรองหัวหน้าพรรคการเมือง ในคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยชี้ว่าหลังตนออกมาแจ้งความ มีผู้เสียหายอีก 2 รายติดต่อมา อ้างว่าถูกนักการเมืองคนนี้กระทำในลักษณะเดียวกัน โดยหนึ่งในนั้นถูกกระทำที่ต่างประะเทศ
 

ผู้เสียหายรายที่ 5 โผล่ คดีนี้เหยื่ออาจมากกว่า 10


          นอกจากนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เปิดเผยว่ายังมีผู้เสียหายรายที่ 5 กำลังจะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ขณะนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่รอเข้าแจ้งความ แต่บางคนเป็นบุคคลมีชื่อเสียงจึงยังไม่กล้าออกมาเปิดโปง ขอปรึกษาครอบครัวก่อน โดยส่วนตัวเชื่อว่าคดีนี้มีผู้เสียหายมากกว่า 10 คน

เปิดดีเทล 4 คนที่แจ้งความแล้ว


          อนึ่ง สำหรับคดีที่เกี่ยวเนื่องกับอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในขณะนี้ พบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ 4 ราย ประกอบด้วย

          - นักศึกษา อายุ 18 ปี ซึ่งเข้าไปปรึกษาอดีตรองหัวหน้าพรรคเรื่องทำโปรเจกต์จบการศึกษา และปรึกษาเรื่องการลงทุน โดยนัดหารือที่ร้านอาหาร ซอยสุขุมวิท 11 แต่กลับถูกชวนคุยเรื่องเพศ และถูกลวนลาม

          - ลูกสาวสมาชิกพรรค ซึ่งเมื่อปี 2563 เคยตามไปช่วยแม่หาเสียงที่ จ.เพชรบุรี และถูกลวนลามระหว่างเก็บของที่รถ ถูกกอดเอว จับก้น หน้าอก และล้วงนอกกางเกง ทั้งที่เป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีการแจ้งความข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจารแล้ว
 
          - ภรรยานักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่เคยทำงานพรรคเดียวกับอดีตรองหัวหน้าพรรค จากนั้นผู้ถูกกล่าวหามีการชักชวนไปปรึกษาเรื่องธุรกิจ ก่อนจะถูกลวงละเมิดในคอนโด ซึ่งแจ้งความดำเนินคดีตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

          - นักศึกษา อายุ 18 ปี ซึ่งถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคชวนไปพูดคุยที่ร้านอาหาร บนโรงแรมย่านสุขุมวิท ก่อนจะถูกลวนลามโดยมีการเข้ามาอุ้มกลางร้านอาหาร ซึ่งเป็นรายล่าสุดที่เพิ่งเข้าแจ้งความในวันที่ 15 เมษายน


          ทั้งนี้ ทางตำรวจตั้งข้อสังเกตว่าสถานที่ที่นัดพบผู้เสียหายรายที่ 1 และรายที่ 4 เป็นจุดเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, Thai PBS News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่รายที่ 4 สาวแจ้งความอดีตรองหัวหน้าพรรค ลวนลาม-อุ้มกลางร้านอาหาร โรงแรม โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2565 เวลา 11:22:58 7,987 อ่าน
TOP