x close

อดีตสาวแม็กซิม ซิ่งเบนซ์ชนแล้วหนี พูดจาวกวนขังตัวเองในรถ 4 ชั่วโมงไม่ยอมให้จับ


          ตำรวจจับกุมอดีตนางแบบแม็กซิม หลังขับรถเบนซ์ชนไรเดอร์ได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วขับรถหนี ก่อนจะจอดขังตัวเองในรถนาน 4 ชั่วโมง ถึงยอมมอบตัว พบในรถมียารักษาโรคซึมเศร้า


          วันที่ 16 เมษายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวานนี้ (15 เมษายน) เวลาประมาณ 22.00 น. มีรถเบนซ์จอดขวางถนนบริเวณซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว แล้วมีการขับเดินหน้า - ถอยหลังไปมา ก่อนจะขับมุ่งหน้าไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ตรงห้าแยกลาดพร้าว เป็นเหตุให้ นายไชยปัญญา เพ็งแจ่ม อายุ 31 ปี ไรเดอร์ส่งอาหาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          จากนั้นรถเบนซ์ได้ขับต่อมาบนถนนทางคู่ขนานวิภาวดีรังสิต เลี้ยวเข้าถนนมิตรไมตรี ก่อนถูกรถเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ จำนวน 4 คัน 8 นาย สกัดจับ ซึ่งมีการพยายามเจรจาให้คนขับลงจากรถแต่ไม่ยอม กลับพูดจาวกวน บอกรอให้เพื่อนมา จนเวลาประมาณ 02.30 น. จึงยอมลงจากรถ


          ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาทราบชื่อคนขับรถเบนซ์คือ นางสาวศิริพร เป็นอดีตนางแบบสาวแมกซิม ซึ่งจากการตรวจค้นรถเบื้องต้นพบเอกสารการรักษาอาการป่วยซึมเศร้า หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบว่ามีอาการป่วยจิตเวชด้วยหรือไม่ รวมถึงจะมีการตรวจหาสารเสพติดด้วย

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบัตรเจ็บ และขับรถชนแล้วหนีไม่ให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสาวแม็กซิม ซิ่งเบนซ์ชนแล้วหนี พูดจาวกวนขังตัวเองในรถ 4 ชั่วโมงไม่ยอมให้จับ โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2565 เวลา 11:32:08 11,944 อ่าน
TOP