x close

ไรเดอร์หัวร้อน ปรี่แลกหมัดลูกค้า ฉุนปักหมุดผิด-ไม่ให้เงินเพิ่ม แต่ส่อเจอแจ็กพอตเอง

           เผยคลิปไรเดอร์หัวร้อน ปรี่แลกหมัดกับลูกค้า ฉุนปักหมุดผิดจุด ขอเงินเพิ่มกลับไม่จ่าย ต่อยเสร็จขี่รถหนี โซเชียลประกาศตามตัวให้รีบตรวจ ATK เหตุคนเจ็บติดโควิด-19

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           จากกรณีคลิปไรเดอร์รายหนึ่งกำลังทะเลาะและชกต่อยกับลูกค้าที่ลานจอดรถห้างแห่งหนึ่งย่านคลอง 2 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งในโลกออนไลน์ประกาศแจ้งถึงไรเดอร์ในคลิปให้ไปตรวจ ATK ด้วย เพราะหลังเกิดเหตุคู่ลูกค้ากรณีได้รักษาบาดแผล พร้อมตรวจพบว่าติดโควิด-19 อีกด้วย ส่วนเรื่องคดีลูกค้านั้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 เมษายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเรื่องทางไรเดอร์กับลูกค้ามีการพูดคุยกันสักพักหนึ่ง แต่ต่อมาไรเดอร์ได้วิ่งเข้าไปหาคู่กรณีและมีการชกต่อยกัน ตอนแรกนึกว่าเป็นเพื่อนหยอกล้อกัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ ตนจึงเข้าไปห้ามเพราะไม่อยากให้บานปลาย หลังจากนั้นไรเดอร์จึงขี่รถหลบหนีไป

          สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ได้สั่งของให้ไรเดอร์มาส่ง แต่กดปักหมุดผิด บ้านอยู่คลอง 2 แต่ไปหมุดปักที่คลอง 4 ทางไรเดอร์ขอเงินเพิ่มจึงเกิดการโต้เถียงกัน ซึ่งหลังชกต่อยฝ่ายลูกค้าบาดเจ็บ มีแผลที่ตาข้างขวา และมีเลือดกำเดาไหล โดยผู้บาดเจ็บบอกว่าตัวเองติดโควิด-19 เพื่อให้แน่ใจจึงเรียกรถกู้ชีพเทศบาลคูคตให้มาตรวจซ้ำอีกครั้ง ปรากฏว่าติดโควิดจริง หลังจากนั้นก็ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว




ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์หัวร้อน ปรี่แลกหมัดลูกค้า ฉุนปักหมุดผิด-ไม่ให้เงินเพิ่ม แต่ส่อเจอแจ็กพอตเอง อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2565 เวลา 15:23:17 11,325 อ่าน
TOP