x close

จับลุงหื่นข่มขืนหลาน 2 คน ย่ำยี 4 ปี ใช้เงินปิดปาก เรื่องมาแดงตอนยายเจอคลิป

 

              ยายแจ้งจับลุงแท้ ๆ ข่มขืนหลานสาว 2 คน นาน 4 ปี หลังเห็นคลิปเปลือยแทบช็อก ด้านผู้ต้องหารับก่อเหตุตอนเมา เห็นหลานแล้วมีอารมณ์ ข่มขืนเสร็จแล้วให้เงินปิดปากเด็ก

            วันที่ 16 เมษายน 2565 ไทยโพสต์ รายงานว่า เจ้หน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จับกุมตัว นายไพบูลย์ อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนหลานสาว 2 คน อายุ 16 ปี และ 13 ปี ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพ จึงถูกแจ้งความดำเนินคดี 3 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยการข่มขืนด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

            โดยผู้ต้องหา ให้การว่า หลานคนโตอายุ 16 ปี ยอมรับว่าถูกลุงข่มขืนเรื่อยมา ตั้งแต่ตอนอยู่ ป.6 รวม 4 ปี เนื่องจากผู้ก่อเหตุดื่มเหล้าแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงมาลงมือกับหลานคนโต ส่วนหลานคนเล็กข่มขืนประมาณ 5 - 6 ครั้ง ตั้งแต่อยู่ ม.2

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากยายของเด็กทั้ง 2 คน เห็นหลานคนเล็กเปิดคลิปเปลือยของหลานโตในโทรศัพท์ จึงสอบถามเด็ก ๆ ก่อนหลานจะยอมรับว่าถูกลุงข่มขืน ซึ่งเมื่อยายตามไปต่อว่าและมีปากเสียงกับลุงที่ก่อเหตุ ทางลุงก็ได้โยนโทรศัพท์ของหลานทิ้งลงน้ำไป

            ยายของเด็กผู้เสียหาย เผยว่า ตนเองไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน เพิ่งจะรู้ก็ตอนเห็นคลิป และหลานคนโตบอกว่าเพิ่งจะถูกลุงข่มขืนล่าสุดเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา พอรู้แล้วใจสลายมาก ไม่คิดว่าคนใกล้ตัวจะทำแบบนี้ ซึ่งแม่ของหลาน ๆ เสียไปนานแล้ว ส่วนพ่อก็แยกทางไป ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


            ขณะที่ อาของเด็กผู้เสียหาย เผยว่า ตกใจมากเมื่อยายโทร. มาบอกว่าหลานถูกลุงข่มขืน ซึ่งพฤติกรรมของลุงมักจะชวนหลานคนโตไปนอนที่โป๊ะเรือด้วย และช่วงหลัง ๆ มักโทร. หาหลานตอนดึก ๆ ตี 1 - 2 น้ำเสียงงอน ๆ เหมือนหนุ่มสาวคุยกัน และบางครั้งก็เอาเงินมาล่อหลาน ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าลุงรักหลานปกติ

            ข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมจากผู้ต้องหา กล่าวว่า ที่ผ่านมา ทุกครั้งที่มาหาและข่มขืนก็จะให้เงิน หรือซื้อมือถือให้ ทำให้เด็ก ๆ เก็บเรื่องนี้ไว้โดยไม่บอกยาย จนตนมาถูกจับกุมวันนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลุงหื่นข่มขืนหลาน 2 คน ย่ำยี 4 ปี ใช้เงินปิดปาก เรื่องมาแดงตอนยายเจอคลิป โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2565 เวลา 15:29:20 8,542 อ่าน
TOP