x close

เมนต์สาปสนั่น ! หนุ่มซิ่งเก๋งเจอทางยูเทิร์น ไม่ชะลอ ลั่นกูไม่เบรก...เป็นไงล่ะ

 
               คอมเมนต์สนั่น รถขับเลนขวาเจอทางยูเทิร์น ลั่นดัง ๆ กูไม่เบรก คันที่เลี้ยวก็ไม่เบรก งานนี้ผลสุดท้าย ชนสนั่น คนซัด ทางร่วมชะลอได้ก็ควรชะลอ


            วันที่ 16 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้เผยคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่ขับรถอยู่เลนขวาสุด และเมื่อเจอทางยูเทิร์นพบว่ามีรถยนต์ 2 คันกำลังจะเลี้ยวมา ซึ่งคนในคลิปพูดว่า "กูไม่เบรกนะ กูไม่เบรกนะ" ก่อนที่จะชนเข้าไปเต็ม ๆ จนรถพลิกคว่ำ

            ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่า ทางแยก ทางร่วม ถ้าชะลอได้ก็ควรชะลอ บนถนนไม่มีคำว่าคนเก่ง มีแต่คำว่ารอดกับตาย ส่วนเรื่องประกันก็แล้วแต่การพิจารณาของเจ้าหน้าที่ ถ้าไม่รักชีวิตตัวเองก็ควรรักชีวิตคนอื่นบ้าง อยากให้คิดว่าเกิดเหตุแบบนี้แล้วคุ้มไหม


             "ทางแยกทางร่วมยกได้ยก ถ้าอยากใช้ชีวิตต่อ บนถนนไม่มีคำว่าคนเก่งคับ มีแต่คำว่ารอดกับตาย คนเก่งส่วนมากตายไปกันหมดแล้ว ส่วนประกันก็แล้วแต่เค้าจะพิจารณา ถ้ามาตัวคนเดียวเต็มที่เลย นี่เหมือนมีคนนั่งมาด้วย ไม่รักตัวเองก็รักชีวิตคนอื่นบ้างนะคับ คุ้มมั้ยถามใจตัวเองดู"

กูไม่เบรกนะ

กูไม่เบรกนะ

กูไม่เบรกนะ





ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สาปสนั่น ! หนุ่มซิ่งเก๋งเจอทางยูเทิร์น ไม่ชะลอ ลั่นกูไม่เบรก...เป็นไงล่ะ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 18:52:26 75,421 อ่าน
TOP