x close

ซิงค์ล้างจานท่อแตกกลางดึก น้ำทะลักท่วมคอนโดทั้งชั้น ข้างห้องอึ้งนึกว่าสงกรานต์

        เปิดคลิประทึกกลางดึก ท่อน้ำของซิงค์ล้างจานแตก จนน้ำไหลทะลักท่วมคอนโดทั้งชั้น เพื่อนบ้านตื่นมากลางดึกนึกว่าใครเล่นสงกรานต์


        เป็นเหตุการณ์ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่นอน ยิ่งเป็นผู้อยู่อาศัยในหอพักหรือตามคอนโดมิเนียมด้วยแล้ว ถ้าใครได้เจอแบบนี้มีอันต้องกุมขมับ โดยเมื่อวานนี้ (16 เมษายน 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rojvijit Vongsaroj ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์น้ำท่วมขังในคอนโด โดยน้ำทะลักท่วมขังบนพื้นบริเวณชั้น 6 ตั้งแต่ทางเดินส่วนกลางไปจนถึงห้องพักของลูกบ้านในชั้นเดียวกัน

        โดยจากคลิปเผยให้เห็นนาทีเจ้าหน้าที่ของคอนโดกำลังเร่งมือกำจัดน้ำที่ท่วมขังอยู่บริเวณทางเดินส่วนกลางของชั้น ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่พากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น้ำท่วมคอนโด

        ทั้งนี้ ทางเจ้าของโพสต์ได้มีการเปิดเผยสาเหตุของน้ำท่วมดังกล่าวไว้ว่า เกิดจากท่อซิงค์ล้างจานของห้องหนึ่งแตก แต่เจ้าของห้องหลับไม่รู้เรื่อง ทำให้น้ำจำนวนมากไหลทะลักออกมาท่วมยังพื้นที่ส่วนกลางและไหลซึมเข้าห้องอื่น ๆ ในชั้นเดียวกัน รวมถึงห้องของเจ้าของโพสต์

        เบื้องต้นเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียหายให้แก่ลูกบ้านคนอื่นหลายห้อง ซึ่งแม้น้ำจะแห้งแล้วแต่พื้นลามิเนตเริ่มบวมแล้ว แต่น่าจะเคลมได้ เพราะคอนโดมิเนียมมีการทำประกันเอาไว้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rojvijit Vongsaroj




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิงค์ล้างจานท่อแตกกลางดึก น้ำทะลักท่วมคอนโดทั้งชั้น ข้างห้องอึ้งนึกว่าสงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2565 เวลา 12:12:19 26,054 อ่าน
TOP