x close

แรมโบ้อีสาน ประกาศลาออกผู้ช่วยรัฐมนตรี เซ่นคลิปฉาว - ไม่อยากให้ บิ๊กตู่ ด่างพร้อย

          แรมโบ้อีสาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เซ่นคลิปฉาวโควตาหวย เผยไม่อยากให้ บิ๊กตู่ ถูกข้อครหา ยันลงการเมือง 30 ปี ไม่เคยทุจริต

          วันที่ 18 เมษายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในราคาเกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี

          โดย แรมโบ้อีสาน เปิดเผยว่า ตนเองได้กราบลา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แล้ว ชี้แจงเหตุผลที่ลาออกเพราะไม่ต้องการให้กระทบกับนายกรัฐมนตรีว่าปกป้องตนเอง และไม่ต้องการให้นายกฯ มาเสีย เพราะฟันเฟืองเล็ก ๆ เช่นตน ซึ่งยังไม่มีการพิสูจน์จึงไม่อยากให้ถูกข้อครหา และขอบคุณนายกรัฐมนตรีให้โอกาสทำงาน

          ส่วนเรื่องการตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติขอยุติไว้ก่อน โดยจะขอใช้เวลาไปเคลียร์ตัวเอง เพราะไม่มีตำแหน่งในพรรคอยู่แล้ว แต่ถ้าถึงเวลาถ้าไม่มีใครทำอาจจะกลับมาทำพรรคต่อ ทั้งนี้ ตนพร้อมจะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายและต่อสู้คดีจะถึงที่สุด ตนขอยืนยันทำงานการเมืองกว่า 30 ปี ไม่เคยทุจริต 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรมโบ้อีสาน ประกาศลาออกผู้ช่วยรัฐมนตรี เซ่นคลิปฉาว - ไม่อยากให้ บิ๊กตู่ ด่างพร้อย อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2565 เวลา 18:56:30 7,814 อ่าน
TOP