x close

คำบอกเล่าเหยื่อ 14 ราย แจ้งความอดีตรองหัวหน้าพรรคลวนลาม-ข่มขืน เปิดใจ...เกิดอะไรขึ้นบ้าง

            เปิดพฤติกรรม อดีตรองหัวหน้าพรรค ล่วงละเมิดทางเพศ เหยื่อ 14 ราย ที่เข้าแจ้งความ บางคนอายุแค่ 17 ปี อีกรายหนึ่งแจ้งความแล้ว 2 ปี คดีไม่คืบหน้า

นักการเมืองข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

            กรณีของ นักการเมือง อดีตรองหัวหน้าพรรคคนหนึ่ง ถูกกล่าวหาล่วงละเมิด ลวนลามเเละกระทำอนาจาร ซึ่งวานนนี้ (18 เมษายน) มีผู้เสียหายเข้าเเจ้งความ จากเดิมมีเเค่ 3 ตอนนี้ขยับเพิ่มเป็น 14 คนเเล้ว

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 เมษายน 2565 ข่าว 3 มิติ ช่อง 3  รายงานว่า วานนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาผู้เสียหายมาที่ สน.ลุมพินี เข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับอดีตรองหัวหน้าพรรคชื่อดัง พร้อมมอบคลิปเสียง รวมทั้งข้อมูลที่ไม่สามารถเปิดต่อสาธารณะได้ เเต่ยืนยันว่า นี่คือหนึ่งในหลักฐานชิ้นสำคัญในสำนวนของตำรวจ

นักการเมืองข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

            ขณะที่รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3  ข้อมูลเบื้องต้นของผู้เสียหายทั้ง 14 ราย แฉพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่การล่อลวงไปในบางสถานที่ ก่อนจะทำการลวนลาม หรือขืนใจ ประกอบด้วย

            1. หญิงสาวอายุ 18 ปี ถูกล่อลวงไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 ระหว่างกินข้าว ผู้ต้องหาจับขา ลูบขา จนผู้เสียหายทนไม่ไหว ให้พนักงานโรงแรมเรียกแท็กซี่ให้ เมื่อขึ้นรถแท็กซี่ ผู้เสียหายนั่งร้องไห้ เข้าแจ้งความ ที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

            2. หญิงสาวอายุ 18 ปี เหตุเกิดเมื่อ กุมภาพันธ์ 2565 ถูกล่อลวงไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า แต่สุดท้ายกลับถูกลวนลาม กระทำการอนาจาร จนผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ที่ สน.ลุมพินี แจ้งความ 15 เมษายน 2565

            3. แอนนา ภรรยานักเคลื่อนไหวการเมือง เหตุเกิดเมื่อมีนาคม 2564 อ้างพาไปออฟฟิศ หลอกล่อเรื่องคุยธุรกิจ เมื่อไปถึงกลับเป็นคอนโดฯ ย่านสุขุมวิท 33 แล้วผู้ต้องหาล็อกห้องก่อนข่มขืน

            4. สาวราชบุรี อดีตทีมงานพรรคการเมือง โดนกระทำอนาจารที่ จ.เพรชบุรี ในวันจัดงานเลี้ยงพรรค เข้าแจ้งความที่ จ.เพชรบุรี 16 เมษายน 2565

            5.สาวเชียงใหม่ ถูกกระทำอนาจารช่วงต้นปี 2564 ผู้เสียหายและผู้ต้องหารู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะไปเป็นวิทยากรเกี่ยวกับการลงทุน ก่อนจะมีการล่อลวงไปที่โรงแรมแล้วกระทำอนาจาร เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 16 เมษายน 2565

นักการเมืองข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

            6. สาวอายุ 26 อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว เหตุเกิดเมื่อปี 2563  ถูกกระทำการข่มขืน หลังล่อลวงนัดคุยธุรกิจที่ร้านอาหาร ในกรณีนี้ ผู้เสียหายไม่ประสงค์แจ้งความ แต่พนักงานสอบสวนจะทำการร้องทุกข์ให้ เนื่องจากเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้

            7. ผู้เสียหาย อายุ 21 ปี ถูกลวนลาม ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายอายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาฝึกงาน ถูกพูดจาแทะโลม ลูบขาบนรถ ขณะไปส่งที่ BTS ช่วงก่อเหตุรองหัวหน้าพรรค ขับรถมือเดียว และใช้อีกมือจับของสงวนทั้งบนล่าง ทั้งที่ผู้เสียหายพยายามปัดป้อง ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  

            8. ผู้เสียหายถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายรายอื่น แต่ไม่ประสงค์ให้บันทึกภาพ และสัมภาษณ์ให้รายละเอียดใด ๆ เข้าแจ้งความ พฤติการณ์ใช้นิ้วล่วงล้ำที่อวัยวะเพศ เมื่อปี 2559 ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  

            9. ผู้เสียหายอายุ 26 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว ถูกลวนลาม เหตุเกิดเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2563 ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้เสียหายรู้จักกับผู้ก่อเหตุ จากการไปงานที่ต่างจังหวัด ไปต้อนรับรองหัวหน้าพรรค เมื่อผู้เสียหายมา กทม. ผู้ก่อเหตุหลอกว่าจะพาไปทานข้าว ปรากฏว่าเป็นห้องคอนโด ชวนดื่ม ร้องคาราโอเกะ ให้มานั่งใกล้ เคสนี้เคยแจ้งความที่ สน.ลุมพินีแล้ว วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 จนตอนนี้ไม่มีความคืบหน้า

            10. ผู้เสียหายถูกวางยา แล้วข่มขืน เมื่อปี 2559 เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่นัดปรึกษาเรื่องธุรกิจ โดยวันนั้นมีการพยายามชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ โดยอ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่าตนเองนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทร. มาพูดคุยตามปกติ แต่ตนเองตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  

นักการเมืองข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

            11. ผู้เสียหาย เหตุเกิดปี พ.ศ.2557 โดยถูกล่อลวงไปที่พัก เพราะผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นสำนักงาน เธอยืนยันว่าจะเจอในที่สาธารณะ แต่ชายคนดังกล่าวยืนยันว่าต้องกลับไปเอาของ เมื่อผู้เสียหายตามไปจึงพบว่าเป็นห้องนอน นักการเมืองปิดประตูห้องและเริ่มลวนลาม ขณะนั้น เธออ้างเหตุผลทุกอย่าง และพยายามขัดขืนแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเมื่อถูกข่มขืน เมื่อบอกว่าจะแจ้งความ แต่นักการเมืองรายนี้บอกว่า ใครจะช่วย ใครจะเชื่อ และรู้ไหมว่าพ่อเป็นใคร ผู้เสียหายรายนี้ยืนยันว่าผู้เสียหายทุกคนไม่รู้จักกันมาก่อน แต่พูดตรงกัน หลังเกิดเหตุรู้สึกด้อยค่าตนเอง แต่วันนี้รู้สึกปลดล็อกความรู้สึก ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องป่วยเป็นซึมเศร้า มานาน 7 ปี แต่เธอไม่แปลกใจที่ผู้ก่อเหตุจะปฏิเสธการกระทำที่เกิดขึ้น เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  

            12. ผู้เสียหายโดนลวนลาม ปี 2560 ซึ่งเหตุการณ์เกิดที่อังกฤษ แต่รู้จักกับผู้ก่อเหตุที่ไทย ตอนที่ผู้ก่อเหตุสัมมนา ตอนนั้นเธอยังเป็นนักศึกษา ต่อมาเจอบนรถไฟฟ้า ผู้ก่อเหตุขอไลน์ไป พอไปเจอที่อังกฤษ ชวนทานข้าว ผู้ก่อเหตุเอาไวน์ให้ดื่มไม่กี่แก้ว จากนั้นรู้สึกเหมือนภาพตัด วูบไป จึงไปแอบในห้องน้ำ พนักงานร้านอาหารมาช่วยจึงรีบหนีกลับบ้าน

            13. ผู้เสียหายอายุ 43 ปี เหตุเกิดประมาณ 2550 ทำงานบริษัทต่างชาติ รู้จักผู้ก่อเหตุ เพราะทำงานตึกเดียวกัน มีการแลกนามบัตรมีการโทร. คุย และผู้ก่อเหตุชวนทานกาแฟ ตอนกลางวัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมาประชิดตัว มือจับขา โอบเอว พยายามดึงเข้าใกล้ตัว เธอพยายามขยับหนี แต่ผู้ก่อเหตุพยายามเอาหน้ามาใกล้ มือเป็นปลาหมึก สุดท้ายจึงขอตัวกลับ ผ่านมา 4-5 วันผู้ก่อเหตุ พยายามโทร. มาแล้วชวนขึ้นออฟฟิศ ปรากฏว่าขึ้นไปไม่เจอใคร ปิดไฟมืด ผู้ก่อเหตุชวนเข้าห้องประชุม ก่อนพยายามล้วงทุกสิ่ง จูบปากแล้วบอกว่าพี่ขอ ๆ  สุดท้ายหนีออกมาได้

            14. ผู้เสียหายอายุ 31 ปี เกิดเหตุปี 2558 โดยผู้เสียหายไปสัมภาษณ์งาน บังเอิญเจอ ผู้ก่อเหตุขอมีการขอคอนแทค แล้ววันดังกล่าวไปนั่งดื่มกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุพยายามลวนลาม ซึ่งเธอได้ปัดป้องแล้ว หลังจากวันนั้นก็มีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด จนวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ผู้ก่อเหตุบอกว่าสัมมนาอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ให้แวะมาคุยงาน ระหว่างนั้น ผู้เสียหายยังมาไม่ถึง ผู้ก่อเหตุบอกว่าขอไปเช็กคอนโดหน่อย ให้ย้ายมาเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนราษฎร์ดำริ 14 เลยมาที่ 185 ซึ่งตอนขึ้นไปมีเซลผู้หญิงขึ้นไปด้วยจึงไม่ได้กังวล ตอนอยู่ในห้อง ผู้ก่อเหตุคุยกับเซล ส่วนผู้เสียหายถ่ายรูปเล่น (มีภาพหลักฐาน) แต่ตอนนั้นเซลลงไปตอนไหนไม่รู้ ผู้ก่อเหตุมาสวมกอดจากด้านหลัง แล้วข่มขืนในห้องที่มาดู

นักการเมืองข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำบอกเล่าเหยื่อ 14 ราย แจ้งความอดีตรองหัวหน้าพรรคลวนลาม-ข่มขืน เปิดใจ...เกิดอะไรขึ้นบ้าง อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2565 เวลา 12:28:29 9,943 อ่าน
TOP