x close

คาเฟ่แฉ ตำรวจสั่งกาแฟ 200 แล้วชิ่งไม่จ่ายเงิน ล่าสุดตำรวจโร่แจง อ้างเข้าใจผิด

          ตำรวจภาค 4 แจงดราม่าคาเฟ่แฉภาพ ตำรวจ 3 นาย สั่งเครื่องดื่ม 200 แล้วหนีกลับไม่จ่ายเงิน ชี้เป็นความเข้าใจผิด ทั้งหมดนึกว่าใครคนใดคนหนึ่งจ่ายแล้ว ด้านร้านโพสต์ไม่ติดใจแล้ว



          วันที่ 19 เมษายน 2565 กรุงเทพธุรกิจ รายงานกรณีดราม่าร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี เผยภาพชายหญิง 3 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาสั่งเครื่องดื่มจำนวน 200 บาท แล้วเดินออกจากร้านไปโดยไม่จ่ายเงิน ซึ่งทางเพจร้านระบุว่า พนักงานที่ร้านพยายามเรียกแล้วแต่ทั้งหมดก็ไม่ยังเดินออกไปหน้าตาเฉยนั้น

          โดย พ.ต.ท. วทัญญู ขาวไชยมหา รอง ผกก.สส. บก.สส.ภาค 4 พร้อมด้วย ด.ต. รัตติยา มหาสาน ผบ.หมู่ และ จ.ส.ต. ชยณัฐ และกาสินธ์ ผบ.หมู่ ในสังกัดตำรวจสืบสวนภาค 4 บุคคลที่ปรากฎในคลิป เปิดเผยชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าเป็นความเข้าใจผิด ไม่ใช่การใช้ตำแหน่งหน้าที่เพื่อเบ่งกินฟรีตามที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์

          พ.ต.ท. วทัญญู เผยว่า วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทั้ง 3 นาย เดินทางไปร่วมงานสวดอภิธรรมเพื่อนตำรวจ แต่เดินทางไปถึงก่อนเวลาจึงแวะซื้อเครื่องดื่มที่ร้านดังกล่าว โดยที่ ด.ต. รัตติยา สั่งก่อน และคนอื่น ๆ ก็ตามาสั่งทีหลัง ซึ่งแต่ละคนตอนสั่งยังไม่มีใครจ่ายเงิน เพราะจะรอจ่ายพร้อมกัน พอสั่งเสร็จก็แยกย้ายไปเข้าห้องน้ำ จึงเข้าใจว่าใครสักคนจ่ายเงินแล้ว เมื่อถึงเวลานัดหมายก็จึงออกไปเลย

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีเจตนาโกงค่าอาหารหรือต้องการจะเบ่งเพื่อกินฟรี เพราะก็มีการถ่ายรูปที่ร้านวันนั้นโพสต์ลงเฟซบุ๊กกันด้วย และหลังทราบเรื่องว่ามีการโพสต์ลงโซเชียล ก็ติดต่อเพื่อขอโทษและจ่ายเงินให้ที่ร้านทันที เพื่อทำความเข้าใจและทางร้านก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว

          ด้านทางร้านกาแฟ ได้มีการโพสต์ข้อความล่าสุด (18 เมษายน) เกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางผู้ที่เกี่ยวข้องได้ติดต่อเข้ามาชี้แจงกับทางร้านแล้ว ว่าเป็นเหตุเข้าใจผิดกัน เนื่องจากลูกค้าคิดว่ามีคนเข้าไปชำระค่าสินค้าแล้ว จึงได้ลุกออกไปจากร้านทันที และด้วยความเร่งรีบจึงทำให้ไม่ได้ยินที่พนักงานเรียก ทางร้านต้องขออภัยในความเข้าใจผิดครั้งนี้เป็นอย่างสูง และทางร้านไม่ได้มีเจตนาที่จะประจานหรือทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดทั้งสิ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, เฟซบุ๊ก Amber House - Coffee and Food

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่แฉ ตำรวจสั่งกาแฟ 200 แล้วชิ่งไม่จ่ายเงิน ล่าสุดตำรวจโร่แจง อ้างเข้าใจผิด โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2565 เวลา 19:48:47 8,684 อ่าน
TOP