x close

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ ปมศึกกู้ภัยเดือด ตาย-เจ็บเพียบ เหตุเพราะถูกปล่อยม้า !?

          ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้าเคลียร์ สยามรวมใจ หลังศึกกู้ภัยเดือด ไล่ยิงกันจนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ยันไม่คิดปะทะ เผยสาเหตุเพราะถูกปล่อยม้าก่อน

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

          กรณีเหตุปะทะระหว่างอาสาสมัครกู้ภัย 2 มูลนิธิ สยามรวมใจปู่อินทร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บริเวณถนนเกษมราษฎร์ หน้าห้างโลตัส สาขาพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย จนมีเจ้าหน้าที่ถูกยิงอาการสาหัส ก่อนเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บหนักอีก 3 ราย

          รายการ โหนกระแส วันที่ 19 เมษายน 2565 สัมภาษณ์ สมบูลย์ ขวัญอ่วม หัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัยฯ, จิรัฐฒิกร บรรจงกิจ ผู้ควบคุมหน่วยกู้ชีพ, จักรพงษ์ เรืองเดช เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย บรรเทาสาธารณภัย ส่วนอีกฝั่งคือ ต่อ พินิช เกิดวุฒิ ผู้จัดการมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ และ ตี๋ เผดิมชัย อินละออ หัวหน้าอาสาสมัคร

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

วันนั้นเกิดเหตุอะไรขึ้น ?


           สมบูลย์ : ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วเราไม่อยากให้เกิดปัญหานี้ขึ้น เพราะว่าทางประธานมูลนิธิของเราได้กำชับแล้วว่าเราเป็นหน่วยกู้ภัยกู้ชีพ อะไรก็แล้วแต่ให้ระงับ อย่าให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นเป็นเด็ดขาด ต้องตั้งสติให้ดี ๆ แต่ที่เห็นเกิดขึ้น ประเด็นมาจากการที่อาสาของป่อเต็กตึ๊งชุดเก่า เขาได้มีความผิด ทางมูลนิธิได้ปลดจากการเป็นอาสาสมัครไปแล้ว เขาได้ไปสมัครกับทางสยามรวมใจ ซึ่งตรงนี้เราส่งรายชื่อไป 70 คนจริง แต่ทางสยามฯ บอกว่าที่รับมาไม่มีรายชื่อ 10 คนนั้น แต่เขาอยู่ในกลุ่มนั้น

           จริง ๆ แล้วไม่น่ารับเข้ามา เมื่อเข้ามาแล้วก็สร้างปัญหาแน่นอน แล้วมาในนามสยามรวมใจ เหตุการณ์ก็มีตลอด ตั้งแต่ประมาณ 15 มีนาคม ที่เข้ามาเป็นอาสาสมัครของสยามรวมใจ ก็ได้กระทำหลาย ๆ อย่าง นำอาสาสยามรวมใจ สายไหม หัวหมาก มาวิ่ง ซึ่งตอนนั้นผมใช้พนักงานวิ่งอยู่วันละแค่คันสองคัน แต่เขาเข้ามาอะไรต่าง ๆ ขับรถปาดหน้าต่าง ๆ นานา มันก็มีเรื่องตลอดมา

           จนวันเกิดเหตุ ช่วงกลางวัน ผมไม่ทราบว่าใครโทร. มาหาผม เขาบอกว่าเป็นคนของสยามฯ มาคุยว่าทำไมส่งเจ้าหน้าที่ไปถ่ายรูป วันศุกร์หรือพุธ มีประชาชนเข้ามาหาน้อง บอกว่าทำไมอาสาสมัครของป่อเต็กตึ๊งไปจอดรถที่ลานจอดโลตัส ไปไล่เขาไม่ให้จอด ไล่เขาออกมา เราก็บอกว่าไม่ใช่ นั่นเป็นคุณเบียร์ ทองหล่อ เขาไปอยู่สยามฯ แล้ว เลยให้น้องเข้าไปดูเพื่อถ่ายรูปว่าถ้าจริงก็ให้แจ้งกับทางโลตัสกับของเราไป

ตรงนั้นเป็นส่วนที่ทางป่อเต็กตึ๊งต้องวิ่งอย่างเดียวเหรอ ?

           สมบูลย์ : ใช่ครับ ตรงนี้เป็นพื้นที่ที่ทางสำนักการแพทย์เอราวัณกำหนดพื้นที่ให้วิ่งของป่อเต็กตึ๊งกับร่วมกตัญญูในโซนนี้  

สยามฯ วิ่งตรงนี้ไม่ได้ ?

           สมบูลย์ : เขาไม่เคยวิ่งมาก่อน และที่ทางสำนักการแพทย์กำหนดให้สยามฯ วิ่งคือ ลาดพร้าว บึงกุ่ม ตรงนี้เขาไม่เคยวิ่งมาเลย แต่ที่วิ่งเพราะอาสากู้ภัยตรงนั้นมาวิ่ง แล้วมาวิ่งเฉพาะเวรป่อเต็กตึ๊ง นั่นคืออะไร แค่นั้นเอง

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ตรงจุดนี้มุมป่อเต็กตึ๊งเขาวิ่ง พอเข้ามาก็มีประเด็นทะเลาะเบาะแว้งกัน ?

           ต่อ : ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต ทางมูลนิธิก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็สืบสาวราวเรื่อง พื้นเพก็อย่างที่พี่สมบูลย์แจ้งมา คือเขาเคยเป็นอาสาป่อเต็กตึ๊งแล้วมีปัญหากับพนักงาน แล้วโดนไล่ออกมา ก่อนเขามาหาผม เขาเป็นอาสาอิสระ และมีการทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งแยกปทุมวันที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ที่มีการเคลียร์กันที่ทองหล่อ

           จนสุดท้ายมีการทำหนังสือเข้ามาว่ามีการยุบจุดทองหล่อ ส่งเอกสารมาที่สยามรวมใจ เป็นหนังสือระงับรหัส การปฏิบัติหน้าที่ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งตรงทองหล่อ คือเขาแจ้งมาว่าระงับ แต่ความรู้สึกเรา เราเข้าใจว่าตรงนี้ไม่มีอาสาสมัครวิ่ง ตรงนั้นก็เข้าใจได้ เราก็มอบนโยบายลงไปที่ฝ่ายอาสาสมัครว่ามีการเสนอมาเกี่ยวกับเรื่องระงับรหัสอาสาจุดทองหล่อ จำนวน 70 คน ซึ่งผู้ใหญ่เราทั้ง 2 มูลนิธิเข้าใจกันดีมาตลอด มีปัญหาก็ร่วมพูดคุยแก้ไขกัน

คุณต่อกำลังจะบอกว่า มีหนังสือฉบับหนึ่งออกมาจากป่อเต็กตึ๊ง บอกว่าระงับการปฏิบัติหน้าที่ของอาสา 70 คน ในพื้นที่ทองหล่อ ?

           ต่อ : ใช่ครับ

คุณคิดว่าเขาไม่ได้วิ่ง คุณก็วิ่งได้ ง่าย ๆ แบบนั้น ?

           ต่อ : ถูกครับ มันเป็นการนำเสนอจากฝ่ายอาสาสมัครที่ประสานเข้ามาว่าพอดีมีคนติดต่อเข้ามาว่าเขามีบ้านอยู่โซนพื้นที่ทองหล่อ เขาต้องการวิ่ง เพราะตอนนี้ไม่มีอาสาป่อเต็กตึ๊งวิ่งในพื้นที่ทองหล่อ เราก็ถามกลับไปว่าอาสาที่จะรับเข้ามาเป็น 1 ใน 70 คนนี้หรือเปล่า เขาก็ส่งเอกสารมาทางศูนย์ จนสุดท้ายจบที่ 18 คน ที่ไม่มีรายชื่ออยู่ในนี้

           ก่อนหน้านี้พอเขาปฏิบัติหน้าที่เสร็จสรรพเรียบร้อย มีการพูดคุยกันที่ศูนย์เอราวัณ ก็ไปพูดคุยเรื่องวิ่งในพื้นที่นี่แหละ ต้องทำความเข้าใจก่อน ระบบการแพทย์ฉุกเฉินที่เขาแจ้งว่าพื้นที่นี้ของใคร ทางสยามรวมใจเข้าใจดี เพราะโซนพื้นที่สยามฯ ก็มี แต่ก็ยังมีอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งทำงานร่วมกันกับมูลนิธิสยามฯ ได้ ทั้งที่เป็นพื้นที่สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊งเคยมาวิ่งพื้นที่สยามรวมใจเหมือนกัน แล้วทำไมเวลาพื้นที่ป่อเต็กตึ๊ง รวมใจจึงเข้ามาไม่ได้ ?

           ต่อ : คำว่าอาสาสมัครต้องสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บได้

           สมบูลย์ : เมื่อก่อนมีป่อเต็กตึ๊งกับร่วมกตัญญูทำงานอยู่ ช่วงนั้นมีวชิระกับนเรนทรวิ่งอยู่ ป่อเต็กตึ๊งทำงานมาตลอด จนมีสยามรวมใจเข้ามาทำงานก็มีการทะเลาะเบาะแว้งกันแบบนี้ ระบบการแพทย์ยังไม่เกิดขึ้น แต่ป่อเต็กตึ๊งวิ่งมาก่อนตั้งนานแล้ว พอสยามรวมใจเข้ามาก็มีปัญหากับป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกตัญญู ระบบการทำงานยังไม่แน่ชัด พอสำนักการแพทย์ศูนย์เอราวัณเข้ามาก็จัดระบบให้

จะบอกว่าเขามีการจัดเขตพื้นที่ให้ อยากให้เป็นไปตามนั้น แต่ทางนี้บอกว่าเป็นกู้ภัยเหมือนกัน บางทีทับไลน์กันบ้าง อโหสิกันได้ไหม ?

           ต่อ : วันนี้ต้องการตรงที่ว่า ที่ผ่านมาเวลาเกิดปัญหา ผมประสานกับผู้เกี่ยวข้อง อย่างพื้นที่โซน 6 ที่ผมรับผิดชอบ ผมโดนกระทำ ผมเอาคนเจ็บขึ้นรถแล้ว แต่ถูกป่อเต็กตึ๊งดึงคนเจ็บลงจากรถ เรื่องนี้เสนอไปแล้วแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

มีเหตุการณ์แบบนี้ไหม ขึ้นรถไปแล้ว คุณไปดึงเขาลง ?

           จิรัฐฒิกร : อันนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบของอาสาสมัคร แต่อันนี้เราคุยกันทองหล่อ อันนั้นคือเรื่องหลังครับ ปัญหาเพิ่งเกิดได้เดือนสองเดือน

           ต่อ : มันมีที่มาที่ไปแบบนี้ เป็นการพูดคุยกันแต่ไม่ได้รับการแก้ปัญหา สยามรวมใจต้องการตรงที่ว่าถ้าคุณไม่อยากให้เปิด คุณทำหนังสือชี้แจงมา แต่หนังสือไม่ได้ครอบคลุมว่าขอร้องอย่าเปิดนะ กลายเป็นคนโน้นคนนี้เข้ามา

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

เหตุที่ยิงกันตรงช่อง 3 ยิงกันทำไม ?

           ต่อ : ตรงนี้อยากให้สังคมตัดสินเลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก่อนหน้านี้อย่างที่พี่สมบูลย์แจ้งไปว่ามีคนแจ้งเข้าไป

ทางนี้บอกว่ามีคนปล่อยม้า ?

           ต่อ : ไม่ใช่ครับ ก่อนหน้านี้ก่อนเที่ยงมีเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง รถพยาบาลเข้าไป 2 คัน ไปโลตัสและถ่ายรูป มีการโต้เถียงกันในที่เกิดเหตุว่าเข้ามาทำไม ต่างคนต่างอยู่ไม่ได้เหรอ สุดท้ายฝ่ายอาสาก็โทร. หาพี่สมบูลย์ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ สุดท้ายพี่สมบูลย์บอกว่าได้รับการร้องเรียนว่ามีการติดโลโก้ป่อเต็กตึ๊ง ก็เลยเข้ามาถ่ายดู มีคลิปเสียงที่ส่งไปให้ที่คุยกับพี่สมบูลย์ มีการสอบถามไปว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะอะไร ทำไมต่างคนต่างร่วมกันทำงานไม่ได้เหรอ ต่างคนต่างอยู่ไม่ได้เหรอ พี่เขาก็ชี้แจงตามที่พี่เขาชี้แจง ว่าพื้นที่ตรงนี้ปกติไม่มีสยามรวมใจเข้ามาวิ่ง เข้ามาได้ยังไง เป็นเพราะอะไร

มีข่าวว่าสยามรวมใจมีการปล่อยม้า หมายถึงแจ้งเหตุปลอม ไม่มีคนเจ็บให้เขาวิ่งมา จริงไหม ?

           ต่อ : ผมเชื่อว่าสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลเบอร์โทรศัพท์

           จักรพงษ์ : แล้วเอาเบอร์ที่ตำรวจส่งให้ เวลาแจ้งที่เกิดเหตุ เรามีเบอร์ที่เกิดเหตุให้สอบถามก่อน ทีมพวกผมพอไปที่เกิดเหตุ ไม่เจอเหตุ ก็เอาเบอร์นี้แอดไปในไลน์ ก็ขึ้นมาเป็นสยาม 530 มีรูป มีชื่อ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ทางนี้ปล่อยม้า แจ้งเหตุลวง เลยเดือดกันคืนนั้น ?


           จักรพงษ์ : คืนหนึ่งประมาณ 10 กว่ารอบ เราเอาที่วิ่งหลอกไปช่วยคนอื่นไม่ดีกว่าเหรอ พวกผมต้องวิ่งไปแล้วไม่มีเหตุ สน. ก็เอาสายตรวจมาก็ไม่มีเหตุ

สยาม 530 คือใคร ?

           ต่อ : ตอนนี้เราได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามมาเกี่ยวกับรหัส 530 ตอนนี้กำลังหาข้อมูลส่งเจ้าหน้าที่ เพราะว่าเมื่อวานผมก็คุยกับชุดสืบแล้ว แต่ไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับการปล่อยม้า เพราะเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้ง แต่แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับประวัติเขา เราก็ยินดีที่จะมอบให้

ฝั่งป่อเต็กตึ๊งก็ไปทุบรถเขายับเหมือนกัน ไปทุบรถเขาทำไม ?


           สมบูลย์ : หลังจากที่น้องโดนยิงแล้ว อารมณ์มาแล้ว น้องโดนยิงปุ๊บ เขาก็อย่างที่เห็นอยู่ แต่จริง ๆ แล้วเราไม่ตั้งใจที่จะไปมีเรื่อง แต่ตั้งใจไปถามว่าทำไมปล่อยม้าขนาดนี้ แต่ข้างในโวยวายเขวี้ยงไปมา แต่ไม่น่าใช้อาวุธปืนยิงขนาดนั้น

คุณหน้าตาปูด ๆ โดนอะไร ?

           จักรพงษ์ : โดนก้อนหินเขวี้ยงออกมาจากในโลตัสครับ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

จุดปะทะเดือดเริ่มจากอะไร ?

           จักรพงษ์ : เริ่มจากรถของป่อเต็กตึ๊งไปจอดฝั่งตรงข้ามกับโลตัส ไปหาคนชื่อเบียร์ ที่เป็นหัวหน้าเขา เพื่อออกมาเคลียร์ว่าทำไมปล่อยม้ามา ไม่ทันได้เริ่มคุย มีเสียงตะโกนออกมาก่อน แจกของลับ พวกมึงเก๋าเหรอ ถ้าดูในคลิปพวกผมยังไม่ได้ลงจากรถ พอลงจากรถขวดชุดที่หนึ่งออกมาเลยครับ มีขวด มีก้อนหิน เขวี้ยงมา เลยไปจอดรถที่เกษมราษฎร์ แล้วเดินกลับมา พอเดินกลับมาทางด้านในโลตัสยกพวกออกมาแล้ว มีทั้งไม้ ทั้งมีด ตอนนั้นผมเดินกันเข้าไป น้องที่เป็นอาสาสมัครล้ม แล้วโดนฝั่งโน้นถือมีดจะฟัน ผมเลยวิ่งเข้าไป พอเขาเห็นก็ถอย แล้วพอผมเงยหน้าก็โดนก้อนหินเลย

คนเสียชีวิตเป็นใคร ?

           จักรพงษ์ : เป็นพนักงานประจำรถครับ

ทำไมถึงถูกยิง ?

           จักรพงษ์ : น้องยืนอยู่ริมถนน หลังแบริเออร์ พอได้ยินเสียงนัดแรก น้องหลายคนหมอบ แต่น้องคนนี้กำลังจะหันหลังกลับ แล้วก็ล้มลงเลย

ตอนนี้จับตัวคนยิงได้แล้ว ?

           ต่อ : ไม่ทราบเลยครับ รู้สึกว่าออกหมายจับไปแล้ว 9 คน โดนรวบไป 2 แต่ยังไม่รู้เป็นคนยิงหรือเปล่า

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

มันมีคลิปหลุดออกมาเหมือนสยามฯ มีการวางแผนกันมาก่อน ?

           ตี๋ : ถ้าทางป่อเต็กตึ๊งบอกว่าสยามฯ ปล่อยม้า ปกติผมโทร. ไปหาพี่สมบูลย์ พี่สมบูลย์ก็น่าจะโทร. แจ้งผม ผมจะได้โทร. ไปบอกฝั่งโน้นว่าอย่าทำอย่างนั้น ทำจริงหรือไม่จริงเราไม่รู้ไง

แล้วทำไมไม่โทร. ไปบอกเขา ?

           สมบูลย์ : กลางคืน มันดึกแล้ว

           ตี๋ : จริง ๆ ผมรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น ผมก็มีคลิปเสียง มีหลักฐานของผมก่อนพี่จะเข้าไป ที่คุยกันในช่องหนึ่ง ผมก็มีหมด แต่ไม่อยากเอามาประจานพวกเรากันเอง ผมก็เสียใจ น้องที่ตายก็เป็นคนบ้านผม เป็นคนที่เดียวกับผม ผมไม่อยากให้มันเกิด ผมก็คนสายไหม มันรู้จักกันหมด ถ้าตรงไหนเด็กผมมันผิดก็ให้ชี้แจงมา ถ้าหนักจริงผมยุบให้ได้ แต่ที่ผมโทร. ไปหาพี่ เฮ้ย พี่ ตอนนี้ทำงานร่วมกันก่อนได้ไหม ใครถึงก่อนทำก่อน เหมือนที่บอกพี่ อย่างนั้นเราจะรู้อยู่แล้วว่าอนาคตจะเกิดอะไร แต่ถ้าเด็กพี่ผิด ผมโทร. ไปหาพี่ พี่แก้ไข ถ้าเด็กผมผิด พี่โทร. หาผม ผมแก้ไข ถ้าหนักนักก็ยุบ ผมไม่ซีเรียส

อันนี้ที่จะเปิด คุณ 3 คนก็อาจไม่เคยรู้ นี่คือล่าสุดส่งมาให้หลังเพจโหนกระแส ไม่รู้ข้อเท็จจริงเป็นยังไง คงต้องไปดูอีกทีว่าจริงไหม มีไลน์มีการพูดคุยกันด้วย บอกจัดให้หนักเลย มีการถ่ายคลิปกัน และให้ลบไลฟ์ อันนี้ที่เขาส่งมาให้ ขอเอาออกมาเพื่อความเป็นธรรม ?

           ต่อ : ตรงนี้รับทราบข้อมูลแล้ว อย่างที่บอก ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ผมยังยืนยันว่ามูลนิธิสยามรวมใจรับรู้ที่วิ่งในเขตทองหล่อ มี 18 คน ตามข้อมูลที่ส่งให้ตำรวจไป ส่วนเรื่องที่เขาพูดคุยกันเมื่อกี้ เชื่อว่าทางป่อเต็กตึ๊งน่าจะรู้ว่าเป็นใคร

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ทราบไหม ?

           สมบูลย์ : ถ้าคนเสื้อเหลืองทราบ

           จิรัฐติกร : ปัญหานี้มันจะไม่เกิด ถ้าวันที่เราคุยกันวันที่ 21 มีนาคม เราคุยกันที่ศูนย์เอราวัณ ประชุมหารือเสร็จแล้ว ประธานที่ประชุมบอกให้สยามฯ ยุบไปก่อน ระงับการเปิดจุดทองหล่อไปก่อน เราคิดว่าถ้าตรงนั้นปฏิบัติตามที่คุยกันที่ประชุม เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่เกิดแน่นอน

ปัญหาวันนี้ ที่ทองหล่อ สรุปแล้วมีการปลุกระดม นี่คือวิธีการสยามรวมใจ จะทำยังไงต่อไป เหมือนการวางแผนกัน ?

           ตี๋ : อย่างที่บอก ถ้าเด็กผมผิดและหนักเกินผมก็ยุบ ผมไม่ซีเรียส ยุบคือไม่ต้องมาวิ่งในทองหล่อ แค่นั้นเอง เดี๋ยวผมไปคุยกับกรรมการ ผู้บริหาร ประชุมหารือว่าเด็กเราผิดนะ

           ต่อ : พูดตรง ๆ ว่าสรุปง่ายไป เพราะบางข้อมูล บางมูลนิธิเองไม่ได้รับรู้ด้วย อย่างการรับอาสาสมัครเข้ามาเพิ่งทราบข้อมูลว่ามีการทำบัตรออกไปให้คน 70 คนนี้ โดยไม่ผ่านทางศูนย์ ซึ่งหัวหน้าอาสาสมัครเป็นผู้กระทำ เรื่องความผิดเดี๋ยวต้องมีบทลงโทษอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาเราก็เน้นย้ำอยู่แล้วว่าเกิดปัญหาแบบนี้ ถ้ารับเข้ามามีปัญหาแน่ ผู้ใหญ่ก็สั่งการแล้วว่าอย่าไปรับ

           ที่ผ่านมาผมยืนยันตลอดว่าไม่ได้รับคน 70 คนนี้ แต่ ณ วันนี้ผมเข้าใจแล้วว่าเรื่องราวมันเกิดขึ้นเป็นเพราะอะไร ผมก็คิดว่าทางป่อเต็กตึ๊งก็น่าจะรู้แล้วว่าเป็นปัญหาระหว่างอะไรกับอะไร เรื่องข้อมูลต่าง ๆ ใครเป็นผู้กระทำ เต็มที่เลยครับ ตามกฎหมายไปเลย ซึ่งมีโทรศัพท์เกิดในที่เกิดเหตุ น่าจะเป็นโทรศัพท์กลุ่มคนที่มีปัญหากัน

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

เราได้มาเพราะเขาส่งมาในเพจโหนกระแส เป็นคลิปที่บอกว่า ภายใน 6 เดือน สมาชิกต้องไม่ต่ำกว่า 300 คน ชาย-หญิงรับหมดไม่แบ่งแยก 6 เดือน ต้องได้ 300 คน 6 เดือนหลังจะขยายไปเรื่อย ๆ จะไม่หยุดแค่นี้ ?

           ต่อ : พูดตรง ๆ นะ ถ้าเป็นภาพที่เป็นคนในมูลนิธิใส่เสื้อมูลนิธิ ผมเอาเรื่อง แต่อันนี้ดูแล้วเหมือนกล่าวสุนทรพจน์อะไรสักอย่าง อาจเป็นวันที่มีปัญหากับป่อเต็กตึ๊ง แล้วอยากเข้ามาอยู่สยามรวมใจ เลยมีการปลุกระดมกัน

ฝั่งป่อเต็กตึ๊งติดใจจะไปเอาคืนเขาบ้างไหม ?

           สมบูลย์ : ไม่มีครับ ประธานกรรมการสั่งแล้วว่าไม่มีเอาคืน จริง ๆ แล้วเราไม่คิดตีแบบนี้ด้วย ถ้าคิดปะทะหรือทำร้ายร่างกาย มันทำตั้งแต่วันแรกแล้ว ป่อเต็กตึ๊งกลับเลือกทำตามขั้นตอนสำนักการแพทย์

ฝั่งคุณต่อกับพี่สมบูลย์ ต้องมีใครเป็นสื่อกลางในการเจรจา ?

           ต่อ : ผู้ใหญ่คุยกันเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวคงมีมติลงมา คงมีการร่วมประชุมกันว่าจะอะไรออกมา เบื้องต้นคงสรุปกันอีกที

คงไม่มีการตีกันแล้วใช่ไหม ?

           ต่อ : ผมอยากให้เรื่องราวทุกอย่างชัดเจน มานั่งพูดคุยร่วมกันจะแก้ปัญหายังไง ใครเป็นผู้สั่งระงับให้หยุดได้ ถ้าไปเสาะแสวงหา ไปถามด้วยตัวเอง ก็จะเกิดการปะทะกันแบบนี้

           ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่อเต็กตึ๊ง เผชิญหน้า สยามรวมใจ ปมศึกกู้ภัยเดือด ตาย-เจ็บเพียบ เหตุเพราะถูกปล่อยม้า !? อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2565 เวลา 22:29:17 17,208 อ่าน
TOP