x close

เบ๊น อาปาเช่ ไปภูเก็ตเจอตำรวจล็อกล้อ ปรี๊ดแทนกำลังจะด่า...เจอเบรกเอี๊ยดกลายเป็นฮาแทน

        เบ๊น อาปาเช่ อัดคลิปเดือด ไปเที่ยวภูเก็ตแล้วเจอตำรวจล็อกล้อ - เขียนใบสั่ง งานนี้ทำเอาแฟนคลับหัวร้อนแทน เกือบจะช่วยด่าแต่ดันฮาซะก่อน ใครดูคลิปไม่จบมีหน้าแตก..

เบ๊น อาปาเช่, ตำรวจล็อกล้อ
ภาพจาก TikTok@benzapache

        ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังบนโลกออนไลน์ที่มักมีทำคลิปวิดีโอหรือคอนเทนต์ตลก ๆ ลงโซเชียลให้แฟนคลับได้ฮาขากรรไกรค้าง สำหรับ เบ๊น อาปาเช่

        ล่าสุด (19 เมษายน 2565) เบ๊น อาปาเช่ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะเจ้าตัวกำลังวีนแรงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านช่อง TikTok@benzapache เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเขียนใบสั่งล็อกล้อรถตู้ แต่ทว่า งานนี้หากใครยังดูไม่จบคลิป อาจจะเข้าใจตามที่เบ๊นพูด และร่วมแจมด่าไปจนหน้าแตกได้ เพราะความจริงดันมาเฉลยเอาท้ายคลิป

        จากคลิปจะเห็นนาทีที่เบ๊นพูดจาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า "มาเที่ยวภูเก็ต จอดแป๊บเดียวล็อกล้อ คุยดี ๆ ไม่ได้ด้วย ล็อกอย่างเดียวเลย" โดยที่ด้านหลังเผยให้เห็นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเขียนใบสั่งที่รถตู้ยี่ห้อหรูสีดำ ซึ่งเบ๊นก็ดูท่าทางหัวเสียจริง ๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าคนก็อยู่ตรงนั้น เจรจากันก็ไม่ได้ จะแจกแต่ใบสั่งอย่างเดียว

เบ๊น อาปาเช่, ตำรวจล็อกล้อ
ภาพจาก TikTok@benzapache

        พอแฟนคลับและชาวเน็ตก็แอบปรี๊ดพี่ตำรวจเบา ๆ เกือบจะร่วมวงด่าถึงกับต้องเบรกล้อฟรี เพราะท้ายคลิปเบ๊น อาปาเช่ พูดว่า "ล็อกเลยพี่ เอาใบสั่งวางไว้เลย...เพราะไม่ใช่รถกูอยู่แล้ว" 555555555555+

        ว่าแต่พี่ตำรวจเองก็เหมือนจะไม่รู้ว่าเป็นดาราจำเป็นได้ออกกล้องคลิปของ  เบ๊น อาปาเช่ เพราะถ้าจะมาฮาขนาดนี้ พี่ตำรวจอาจจะได้แจกใบสั่งให้เบ๊นด้วยอีกคนก็ได้ เย้ยยยย....

เบ๊น อาปาเช่, ตำรวจล็อกล้อ

เบ๊น อาปาเช่, ตำรวจล็อกล้อ
ภาพจาก TikTok@benzapache


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@benzapache



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ๊น อาปาเช่ ไปภูเก็ตเจอตำรวจล็อกล้อ ปรี๊ดแทนกำลังจะด่า...เจอเบรกเอี๊ยดกลายเป็นฮาแทน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 09:17:33 99,852 อ่าน
TOP