x close

เจ้าของบ้านใจพัง ฝนตกหนึ่งครั้งน้ำท่วมทั้งครัว ลิ้นชักน้ำขัง-เครื่องดูดควันพ่นน้ำ เละไปหมด



           หนุ่มซื้อทาวน์โฮม เพิ่งบิลต์อินห้องครัวสวยดั่งใจ แต่กลายเป็นครัวนรกในพริบตา หลังฝนตกน้ำรั่วซึมเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าพังหมด แถมผู้รับเหมาไม่รับผิดชอบ ชาวเน็ตชี้ เคสนี้เจอบ่อย



           เป็นอีกปัญหาสำหรับคนมีบ้านติด ๆ กัน อย่างทาวน์โฮม กรณีน้ำรั่ว น้ำซึมตามผนังบ้าน เหตุรางน้ำหรือท่อรับน้ำฝนไม่ได้มาตรฐาน อย่างเคสนี้ (20 เมษายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปจากเจ้าของบ้านทาวน์โฮมหลังหนึ่ง ที่เจอปัญหาดังกล่าว หลังบิลต์อินห้องครัวเสร็จใหม่ ๆ เจอฝนตกเข้าไปทำให้รู้เลยว่าผู้รับเหมาทำงานชุ่ยแค่ไหน

โวยผู้รับเหมา

           โดยที่หนุ่มคนนี้ได้ซื้อบ้านทาวน์โฮมจากโครงการหนึ่ง แล้วให้ช่างมาต่อเติมส่วนครัวหลังบ้านให้ บิลต์อินผนังกันเปื้อนเป็นสีทองพร้อมติดไฟจนสวย แต่ทว่าเวลาฝนตก น้ำกลับรั่วหยดลงมารอยแตก และทำให้ห้องครัวเปียกทั้งหมด เครื่องครัวบิลต์อินก็ถูกน้ำซึมเปียกไปจนถึงพื้น และน้ำยังซึมเข้าไปถึงลิ้นชักที่ปิดเอาไว้ ทำให้น้ำขังในลิ้นชัก และของในลิ้นชักพังเสียหาย ไม่ว่าจะเปิดลิ้นชักเล็กหรือใหญ่ ก็เจอสภาพน้ำขังทั้งหมด

           นอกจากนี้ น้ำยังรั่วลงเครื่องดูดควันราคาหลายหมื่นบาท ไหลลงกำแพงและรั่วใส่เตาไฟฟ้า ทั้งห้องครัวอยู่ในสภาพที่ดูไม่ได้เลยทีเดียว


           ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ชี้เคสนี้เจอบ่อย ส่วนใหญ่จะเกิดจากบ้านติดกันต่อเติมไม่เผื่อรางน้ำกับท่อรับน้ำฝนให้ดี ที่สำคัญผู้รับเหมา และทางโครงการจะไม่รับผิดชอบ ซึ่งเจ้าบ้านต้องรื้อใหม่ เปลี่ยนเองทั้งหมด

โวยผู้รับเหมา

โวยผู้รับเหมา

โวยผู้รับเหมา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านใจพัง ฝนตกหนึ่งครั้งน้ำท่วมทั้งครัว ลิ้นชักน้ำขัง-เครื่องดูดควันพ่นน้ำ เละไปหมด อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2565 เวลา 13:40:39 50,322 อ่าน
TOP