x close

สาวจัดเต็ม แต่งสวยไปงานแต่งงานเพื่อนสนิท เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น แย่งซีนเจ้าสาวไปไหม ?


          สาวแต่งสวยจัดเต็ม ไปงานแต่งงานเพื่อนสนิท เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น แย่งซีนเจ้าสาวสุด ชี้ไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติเจ้าสาว ก่อนเจ้าตัวโต้กลับ

ชุดแย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @fb.letieubang

          งานแต่งงานเป็นวันสำคัญของคู่บ่าวสาว โดยเฉพาะเจ้าสาวแน่นอนว่าเธอต้องการเป็นคนที่สวยและดูดีที่สุดในงาน บรรดาเพื่อน ๆ ที่ไปร่วมงานต่างทราบดีว่า ควรจะแต่งตัวให้เกียรติเจ้าสาว พูดง่าย ๆ ว่าไม่ควรไปเกินหน้าเกินตา หรือแย่งซีนเจ้าสาว

          ทว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นสนั่นโลกออนไลน์ของเวียดนาม ตามรายงานของเว็บไซต์ 60giay  เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 เผยว่า ชาวเน็ตได้ไปสะดุดตาเข้ากับหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า Lê Tiểu Băng ได้ใช้บัญชี TikTok @fb.letieubang โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เธอแต่งตัวสวยงามจัดเต็ม ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ซึ่งชุดของเธอนั้นเรียกแขกให้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

          ชุดที่หญิงสาวรายนี้ใส่ เป็นชุดบอดี้สูทสีดำโชว์เซ็กซี่ มีกระโปรงยาวแต่แหวกสูงด้านข้างและเป็นผ้าซีทรู แม้ว่าชุดที่เธอใส่จะทำให้เธอดูโดดเด่นเป็นสง่า ดูสูงเพรียวขายาว แต่เมื่อเธอไปยืนแนบข้างเจ้าสาว ทำให้เธอกลายเป็นจุดสนใจไม่น้อย

ชุดแย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @fb.letieubang

          ด้านชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นท้วงติงว่า ชุดที่หญิงสาวรายนี้ใส่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ทั้งสไตล์และสีชุด ตำหนิว่าไม่ให้เกียรติเจ้าสาว กล่าวว่า "ชุดสวยมาก แต่เกินไปสำหรับงานแต่งงานของเพื่อน", "คุณก็สวย ชุดก็สวย แต่ใส่ไปงานแต่งงานไม่เหมาะสมหรือเปล่า", "คุณอยากเป็นจุดสนใจในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของคุณเหรอ ?", "ไปทะเลดีกว่าไหม ชุดนี้"

          อย่างไรก็ดีมีบางส่วน ที่เข้าข้างเธอ บอกว่า "เธอไม่ได้แย่งซีน แค่เธอตัวสูงกว่าเลยดูเด่นกว่า"

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าในโซเชียลมีเดีย เธอก็ได้ทราบเรื่องและได้อ่านคอมเมนต์ ก่อนที่จะออกมาบอกว่า "ฉันเข้าใจ ทุกคนมีความเห็นต่างกัน ฉันไม่โทษพวกเขาหรอก ทุกคนมีสไตล์ แต่ละคนก็มีวิธีการแต่งตัวของตัวเอง ส่วนตัวคิดว่ามันธรรมดามากที่จะใส่แบบนั้น เพื่อนของฉัน (เจ้าสาว) ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพื่อน ๆ ก็มาถ่ายรูปกัน และต่างก็คิดว่า เจ้าสาวสวยที่สุด"

          นอกจากนี้ หญิงสาวยังเผยว่า เธอและเจ้าสาวเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้วกว่า 9 ปี ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา เธอรู้สึกดีใจและมีความสุขที่เพื่อนได้เริ่มต้นชีวิตคู่ชีวิตที่ความสุข และเจ้าสาวก็แฮปปี้ดีใจที่เพื่อน ๆ ไปร่วมแสดงความยินดี ไม่มีเรื่องดราม่าหรือไม่พอใจอะไรกัน

ชุดแย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @fb.letieubang

ชุดแย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @fb.letieubang

ชุดแย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @fb.letieubang

ชุดแย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @fb.letieubang

@fb.letieubang

Chúc Bạn trăm năm hạnh phúc ♥️♥️♥️

♬ Đám Cưới Nha. Hồng Thanh x Dj Mie - HongThanhOfficial


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก 60giay


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจัดเต็ม แต่งสวยไปงานแต่งงานเพื่อนสนิท เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น แย่งซีนเจ้าสาวไปไหม ? โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2565 เวลา 09:32:11 162,411 อ่าน
TOP