4 พ่อแม่ลูก หายตัวลึกลับ 10 วัน ญาติตามหา ปรากฏว่าเจอรถขายที่เต็นท์ สับสนไปหมดแล้ว

          ครอบครัว 4 ชีวิตหายตัวปริศนา ญาติเผยบอกจะออกไปเที่ยวกัน แต่ติดต่อไม่ได้นาน 10 วัน ก่อนพบรถกระบะถูกโพสต์ขายที่เต็นท์รถข้ามจังหวัด ด้านเต็นท์รถยืนยันซื้อต่อมาอีกทอด ชี้เมียเจ้าของรถเป็นคนขายเอง

คนหาย
ภาพจาพ เฟซบุ๊ก กู้ภัย ศรีสำโรง

          เมื่อวานนี้ (20 เมษายน 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานกรณี นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี, นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี, ลูกชาย อายุ 12 ปี และลูกสาว อายุ 7 ขวบ หายตัวปริศนาออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ซึ่งก่อนหายตัวไปได้บอกกับญาติ ๆ ว่าจะไปเที่ยว แต่ไม่ได้บอกว่าไปที่ไหน

          จากการสอบถามทราบว่า นายนิรุตน์อาศัยอยู่กับภรรยาและลูก ๆ มีอาชีพเป็นเกษตรกร ซึ่งลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ อายุ 19 ปี เปิดเผยว่า พ่อบอกว่าจะพาไปเที่ยว ก่อนหน้านั้นติดต่อพ่อได้ จนเย็นวันที่ 10 ก็ขาดการติดต่อไป เป็นห่วงพ่อแม่และน้อง ๆ มาก

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อวันที่ 7 เมษายน สามารถจับภาพรถของนายนิรุตน์ขับผ่านสี่แยก อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร มุ่งหน้าไปทาง จ.นครสวรรค์ เพียงจุดเดียว จากนั้นไม่พบอีกเลย

คนหาย
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ติดต่อไม่ได้วันที่ 10 เมษายน แต่รถดันโผล่ขายที่เต็นท์รถมือสองตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน
    
          ก่อนที่ในเวลาต่อมา มีรายงานจากฝ่ายสืบสวนพบว่า รถกระบะของนายนิรุตน์ถูกนำไปขายที่เต็นท์รถยนต์มือสองแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี และจากการสอบถามทราบว่า รถถูกซื้อ-ขายมาหลายทอด

          เต็นท์รถมือสองโพสต์เฟซบุ๊ก ประเสริฐผลยูสด์คาร์ สาขาอุดรธานี ยืนยันว่า ตนไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปของครอบครัวนายนิรุตน์ ยืนยันว่า รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ทางบริษัท ประเสริฐผลรุ่งเรืองนครพนม ซื้อจากนายณัฐวุฒิ คำรักเกียรติเจริญ เมื่อวันที่ 9/04/22 อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

          ก่อนเปิดข้อมูลเพื่อยืนยันว่ารถคันดังกล่าวถูกขายต่อมาเป็นทอด ๆ จริง จากภาพของเฟซบุ๊กเต็นท์รถอีกแห่งใน จ.พิษณุโลก ที่ระบุว่า ภรรยาของนายนิรุตน์เป็นคนขายรถให้เต็นท์รถที่พิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา มีการทำสัญญาซื้อ-ขายกันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เขื่อนนเรศวร ตอน 15.40 น.

          อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวสร้างความสับสนแก่สังคมอย่างมาก เนื่องจากทางญาติยืนยันว่าติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน แต่กลับพบรถถูกขายต่อเป็นทอด ๆ แล้วก่อนหน้านั้น จนล่าสุดรถถูกจอดขายอยู่ที่เต็นท์ จ.อุดรธานี และมีการเปิดเผยภาพถ่ายว่าคนที่ขายคือภรรยานายนิรุตน์เองตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน งงไปหมดแล้ว…

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เฟซบุ๊ก ประเสริฐผลยูสด์คาร์ สาขาอุดรธานี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 พ่อแม่ลูก หายตัวลึกลับ 10 วัน ญาติตามหา ปรากฏว่าเจอรถขายที่เต็นท์ สับสนไปหมดแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 14:34:53 30,908 อ่าน
TOP
x close