x close

เมียจับได้ ผัวพาสาวมาแอบแซ่บในบ้าน ตามญาติมาช่วยไล่ตะเพิด วิ่งหนีทั้งชุดขาด

          โซเชียลแชร์คลิปเดือด เมียจับได้ผัวนอกใจ พาสาวมาแอบแซ่บในบ้าน ตามญาติมาช่วยไล่ตะเพิด วิ่งหนีเอาชีวิตรอดทั้งชุดขาด 


เมียจับได้ ผัวพาสาวมาแอบแซ่บในบ้าน

          วันที่ 20 เมษายน 2565 เว็บไซต์ SaoStar ของเวียดนาม รายงานว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ ที่ถูกแชร์จนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อมีหญิงรายหนึ่งเกิดจับได้ว่าสามีนอกใจ แถมยังพาหญิงสาวอีกคนเข้ามาในบ้าน งานนี้โป๊ะแตกก็เพราะภรรยากลับบ้านก่อนเวลา เลยเป็นเรื่องราวสุดระทึก


          รายงานเผยว่า ภรรยารายนี้กลับมาที่บ้านเจอสาวรายดังกล่าวใส่ชุดสีขาว ท่าทางดูรีบเร่งจะออกจากบ้าน โดยที่ไม่มีเวลารูดซิปด้านหลังชุดให้เรียบร้อย ภรรยาถามว่า "เธอเป็นใคร สามีฉันอยู่บ้านคนเดียว มาทำอะไรที่นี่ ล็อกประตูบ้านทำไม ฉันเป็นเจ้าของบ้านที่นี่นะ"

เมียจับได้ ผัวพาสาวมาแอบแซ่บในบ้าน

          หญิงสาวพยายามหลบเลี่ยงไม่สู้หน้า ในขณะที่ฝ่ายภรรยาบอกว่า "ฉันให้เธอแต่งตัวตัวดี ๆ และพูดความจริงมา" แต่ทางด้านหญิงสาวไม่ยอมสู้หน้า ต้องการจะหนีไปจากที่นั่นอย่างเดียว เมื่อภรรยาถามถึงสามีของเธอ หญิงสาวก็ไม่ยอมตอบใด ๆ ภรรยาถามหญิงสาวว่า "รู้ไหมว่าเขาแต่งงานแล้ว" หญิงสาวพยักหน้าบอกว่า "รู้" และยิ่งทำให้ภรรยาโกรธมากขึ้น

          หลังจากนั้น ภรรยาได้ตามน้องสาวและกลุ่มญาติมาช่วยจัดการ จากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่จะเห็นว่า หญิงสาวอีกรายที่คาดว่าเป็นน้องสาวของภรรยา เดินถือกรรไกรเข้าไปใกล้กับหญิงสาว ตัดผมของเธอจนขาดกองเต็มที่พื้น หญิงสาวมีท่าทางอับอาย พยายามบอกว่า "เป็นแค่เพื่อนกัน"

เมียจับได้ ผัวพาสาวมาแอบแซ่บในบ้าน

          ในที่สุด หญิงสาวก็รีบหอบกระเป๋าและข้าวของส่วนตัว วิ่งลงบันไดหนีเอาตัวรอดออกไปจากบ้าน ทั้งที่เสื้อด้านหลังขาดและไม่ได้รูดซิปปิด สภาพกึ่งโป๊เปลือย สร้างความเวทนาให้กับผู้เข้าไปชมพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา อย่างไรก็ดี ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรหลังจากนี้



เมียจับได้ ผัวพาสาวมาแอบแซ่บในบ้าน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn, เว็บไซต์ SaoStar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจับได้ ผัวพาสาวมาแอบแซ่บในบ้าน ตามญาติมาช่วยไล่ตะเพิด วิ่งหนีทั้งชุดขาด โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2565 เวลา 17:34:46 42,652 อ่าน
TOP