x close

ลูกชาย วิทยา ศุภพรโอภาส ยันพ่อไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ลั่นถ้าพาไป รพ. อื่นคงรอด !

          วิทยา ศุภพรโอภาส ผู้บุกเบิกคลื่นลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. เสียชีวิต ด้านลูกชายเผยพ่อไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง แต่เป็นเพราะเกิดจากการผิดพลาดในการช่วยชีวิต ลั่นถ้าพาไปโรงพยาบาลจุฬาฯ พ่อคงไม่เสียชีวิต


          วันที่ 21 เมษายน 2565 เป้ ศุภวิทย์ ศุภพรโอภาส ลูกชาย วิทยา ศุภพรโอภาส ฉายา ดีเจแหบเสน่ห์ นักจัดรายการชื่อดังระดังตำนาน ผู้บุกเบิกคลื่นลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า คุณพ่อได้จากไปแล้วอย่างสงบ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เสียชีวิตขณะผ่าตัดรักษามะเร็งปอด

          ต่อมา สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า เป้ ศุภวิทย์ ผู้เป็นลูกชาย เผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของพ่อไม่ได้มาจากมะเร็ง ข่าวที่ออกมาคลาดเคลื่อน สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการผิดพลาดในการช่วยชีวิต เพราะมีข้อบกพร่องอยู่หลายอย่างในการช่วยชีวิต



          พ่อเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 1 พ่อเดินทางไปพบหมอ เดินเพื่อไปผ่าอยากจะให้มะเร็งหายขาด การผ่าตัดปอดไม่ได้เป็นอะไรมาก ถึงแม้จะอยู่ไอซียู เพราะเป็นการผ่าตัด ซึ่งหลังจากการผ่าตัดพ่อก็ฟื้นขึ้นมาแล้วด้วย เล่นไอแพดแล้ว ครอบครัวเราทั้งหมดติดใจว่าทำไมถึงสมองตาย มีการส่งแพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาฯ มาช่วยที่โรงพยาบาลแห่งนี้ และพาพ่อไปที่โรงพยาบาลจุฬาฯ เพราะไม่มีอุปกรณ์ ถ้าพ่อไปผ่าที่จุฬาฯ ผมเชื่อว่าพ่อไม่เสียชีวิต

          พ่อไม่ได้เสียชีวิตทันทีทันใด หลังจากมีการช่วยเหลือชีวิตท่านขึ้นมา แต่ขาดออกซิเจน ผ่านมาอีกหลายวัน ท่านเสียชีวิตเพราะสมองตาย ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่พอ ไม่ได้เกี่ยวกับโรคมะเร็ง เป็นข้อผิดพลาดในการรักษา เราเลือกโรงพยาบาลนี้เพราะไว้ใจ เป็นโรงพยาบาลที่เคยรักษามานานแล้ว และมีชื่อเสียงอันดับต้นของประเทศ  ตอนนี้รอผลชันสูตรการเสียชีวิตของพ่อจากแพทย์ พรุ่งนี้ครอบครัวจะไปรับศพพ่อ จะแถลงที่วัดราชวรินทร์ เขตธนบุรี พร้อมทนาย ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย วิทยา ศุภพรโอภาส ยันพ่อไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ลั่นถ้าพาไป รพ. อื่นคงรอด ! โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2565 เวลา 20:54:46 9,883 อ่าน
TOP