x close

สาวโวยโจ๊กเจ้าดัง 155 บาท น้อยเหมือนของเหลือ กำชับไม่ใส่ผักแต่ที่ได้...แทบหยุมหัว !


           คุณแม่โวยแฟรนไชส์โจ๊กเจ้าดัง 155 บาท ปริมาณเหมือนเทแบ่งขาย น้อยเหมือนของเหลือ เจ็บใจสุดกำกับดิบดีไม่ใส่ผัก แต่ต้นหอม ขิงมาเต็ม ลูกกินไม่ได้รอจนหิวตาลาย ซ้ำเจอค่าส่งแพงลิ่ว พอกันทีอาหารมื้อนี้

โจ๊ก 155

           เรียกว่าเป็นประเด็นในกลุ่มผู้บริโภคที่หยิบมาแชร์กันในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sinsupar Domenici ได้โพสต์ภาพถุงโจ๊กพร้อมข้อความระบุว่า "โจ๊กราคา 155 บาท จากร้านอาหารแฟรนไชส์ป้ายสีแดง ให้น้อย ส่งช้า ไม่เจ็บใจเท่าใส่หอมกับขิงมาในข้าว ลูกเรากินไม่ได้เลย รอจนหิวตาลาย สุดท้าย...กินไม่ได้ เหมือนเขาซื้อถุงใหญ่ ๆ มาแกะเทแบ่งขายเลยเนอะ"

           นอกจากนี้ ผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า ตนเองโทร. หาร้านถามว่าหยิบผิดไหม หยิบของโต๊ะอื่นที่ห่อกลับมาให้หรือเปล่า ซึ่งทางร้านตอบกลับมาว่า เปล่า เขาไม่มีลูกค้านั่งทานที่ร้าน ให้สั่งกลับบ้านอย่างเดียว แม้สุดท้ายแล้วทางร้านจะยอมเปลี่ยนโจ๊กให้ถุงใหม่ ไม่ใส่ผัก แต่ปรากฏว่า ปริมาณโจ๊กก็ให้น้อยเท่าเดิมอยู่ดี

           ด้านชาวเน็ตหลังเห็นภาพโจ๊กดังกล่าว ต่างคอมเมนต์ตกใจและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแพงมาก ราคาสร้างวังได้เลย หลายคนเข้ามาถามผู้โพสต์ว่า ราคา 155 บาท นั้นรวมค่าส่งหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ไม่รวมค่าส่ง โดยค่าส่งคิดราคา 107 บาท

           อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยังบอกด้วยว่า ประเด็นไม่ใช่เรื่องราคา แต่ที่รับไม่ได้คือ เรื่องปริมาณและไม่แยกผัก ซึ่งตนเองสั่งไปหลายเมนู แต่ก็แทบกินไม่ได้เพราะพนักงานอุ่นจนไหม้เกรียมหมด

โจ๊ก 155

โจ๊ก 155

โจ๊ก 155

โจ๊ก 155

โจ๊ก 155

โจ๊ก 155


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยโจ๊กเจ้าดัง 155 บาท น้อยเหมือนของเหลือ กำชับไม่ใส่ผักแต่ที่ได้...แทบหยุมหัว ! โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2565 เวลา 12:31:30 20,649 อ่าน
TOP