x close

หนุ่มขี้อายเจอสาวที่เดิม เชื่อพรหมลิขิต ขอเพื่อนชาวเน็ตช่วยจีบ ลุ้นกันสนั่น


           หนุ่มขี้อายเจอสาวที่เดิม เชื่อพรหมลิขิตแต่ไม่กล้าจีบ ขอเพื่อนชาวเน็ตแนะวิธี กลายเป็นไวรัล คนช่วยกันสนั่น ลุ้นจนสุดท้าย..


           การพบเจอคนแปลกหน้า เจอกัน 2 ครั้ง อาจจะเรียกว่าบังเอิญ แต่ถ้าเจอกันมากกว่านั้น บางคนเชื่อว่าเป็น "พรหมลิขิต" เช่นเดียวกับชายหนุ่มรายนี้ เขาพบเจอหญิงสาวยืนอยู่ที่เดิมหลายครั้ง ทั้งสะดุดตาและโดนใจจนรู้สึกแอบปิ๊ง แต่ด้วยความเขินอายไม่กล้าเข้าหา จึงมาขอให้ชาวเน็ตช่วยชี้แนะวิธี งานนี้เลยกลายเป็นไวรัล คนช่วยลุ้นไปตามกัน


           วันที่ 21 เมษายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยเรื่องราวจากชายหนุ่มรายหนึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้โพสต์เฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนออนไลน์ ขอความช่วยเหลือจากบรรดาเพื่อน ๆ ผู้ใช้โซเชียล โดยบอกว่า เขาเจอหญิงสาวที่น่าทึ่งคนหนึ่ง มักจะยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับแนบภาพประกอบ เป็นด้านหลังของหญิงสาวผมยาวสลวย กำลังยืนรอรถโดยสารพลางก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ

           ชายหนุ่มถามว่า "มีวิธีไหนที่จะช่วยให้ผมเข้าหาเธอได้บ้าง จะพูดอย่างไรให้สุภาพและไม่น่าอาย เส้นทางสู่ความสุขของผม ขึ้นอยู่กับความช่วยเหลือของพวกคุณ"

หนุ่มขี้อายขอเพื่อนชาวเน็ตช่วยจีบสาว 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

           ภายหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ของชายหนุ่มก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ถูกแชร์ออกไปจำนวนมาก มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากกว่า 7,000 ครั้ง กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างร้อนแรง หลายคนต่างพากันช่วยเสนอแนะแนวทางต่าง ๆ มากมาย บ้างก็เข้าไปแซวขำขัน เล่นมุก บอกให้เขาลองทำเนียนเข้าไปชวนคุย

           "ขอโทษนะครับ รบกวนถามทางหน่อย ทางที่เราจะได้คบกัน ไปทางไหนครับ"

           "ไม่ทราบว่าคุณกำลังรอใครอยู่หรือเปล่า บางทีผมอาจเป็นคนนั้นก็ได้"


           ชาวเน็ตรายหนึ่งบอกให้ใช้วิธีเปิดหน้าจอเพิ่มเพื่อนในแอปฯ LINE แล้วเข้าไปถามเธอว่า "รบกวนหน่อย พอดีมีคำถามให้เติมคำในช่องว่าง ไม่ทราบว่าคุณจะทำได้หรือเปล่า"

           ชาวเน็ตอีกรายบรรเจิดไอเดียกว่า ให้เขาไปซื้อกาแฟในร้านมา 2 แก้ว แล้วเข้าไปบอกเธอว่า "พอดีผมซื้อกาแฟมา 1 แก้ว แล้วพนักงานแถมฟรีให้อีก 1 แก้ว ไม่ทราบว่าคุณต้องการไหม" ขณะที่อีกหลาย ๆ คนก็ติดตามช่วยเชียร์ พร้อมกับอยากทราบความคืบหน้า

หนุ่มขี้อายขอเพื่อนชาวเน็ตช่วยจีบสาว
           ต่อมาชายหนุ่มมาอัปเดตเรื่องราวให้ฟังว่า "ผมรวบรวมความกล้าไปซื้อกาแฟร้อน 2 แก้ว แล้วนำไปให้เธอ 1 แก้ว ผลปรากฏว่าเธอยอมรับกาแฟไปดื่ม หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยกันเล็กน้อย เธอยินดีที่จะเป็นเพื่อนกัน ให้ผมแอด ID ได้ สุดท้ายเธอก็ยิ้มให้และบอกลา ก่อนที่ผมจะมองดูเธอขึ้นรถไป ตอนนี้ผมรอให้เธอรับแอดผมเป็นเพื่อน สถานการณ์ตึงเครียดเลย.."   

           นอกจากนี้ชายหนุ่มยังได้แนบภาพประกอบ เป็นภาพหญิงสาวด้านหลังที่ยืนอยู่ที่เดิม พร้อมกับภาพเซลฟี่ของเขาคู่กับกาแฟร้อนแก้วนั้น ซึ่งทำให้ผู้ใช้โซเชียลต่างตกตะลึงและตื่นเต้นไม่น้อย เข้าไปแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า "ว้าว จริง ๆ แล้วคุณหล่อมาก", "คุณดูหล่อจัง" "หล่อแบบนี้ มั่นใจได้เลย ไม่ต้องเขินอาย" "หล่อขนาดนี้อย่าห่วงเลย"

           และบางคนก็ถามติดตลกว่า "เธอยังไม่เพิ่มเพื่อนคุณอีกเหรอ เป็นฉันเพิ่มเป็นแฟนไปแล้วนะ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี้อายเจอสาวที่เดิม เชื่อพรหมลิขิต ขอเพื่อนชาวเน็ตช่วยจีบ ลุ้นกันสนั่น อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2565 เวลา 23:46:25 30,997 อ่าน
TOP