x close

หมอปลา บุกกุฏิ เจ้าอาวาสวัดดัง ซุก 2 สีกาวัยรุ่น อ้างแค่ส่งเรียน แต่หลักฐานโป๊ะ


          คืบเจ้าอาวาสวัดดัง อ.ด่านมะขามเตี้ย แจงปมหมอปลาบุกกุฏิเจอซุก 2 สาววัยรุ่น ปัดเป็นสายเปย์ แค่ส่งเรียนหนังสือ ชาวบ้านงง สาวกลุ่มนี้ไม่ได้เรียนหนังสือ พระจะช่วยค่าเทอมยังไง ?

เจ้าอาวาสฉาว

          จากกรณีที่ หมอปลา บุกไปที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามักจะมีหญิงสาวหายเข้าไปหลายชั่วโมงในกุฏิที่เจ้าอาวาสพักอาศัยอยู่ และชาวบ้านเคยพบถุงยางอนามัยใช้แล้วและยาชะลอการหลั่งตกอยู่ด้านหลังกุฏิ เมื่อไปถึงกุฏิพบว่าด้านในมีหญิงสาวอยู่ 2 คน คือ น.ส.เอ อายุ 15 ปี และ น.ส.บี อายุ 19 ปี แต่เจ้าอาวาสได้ชี้แจงว่าไม่ได้มีอะไร ปฏิเสธว่าไม่ใช่สายเปย์เลี้ยงเด็ก แต่เป็นการอุปการะส่งเสียค่าเทอมให้แก่เด็กที่ยากจนนั้น

เจ้าอาวาสฉาว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 เมษายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า จากเบาะแสของหญิง 2 คน ที่ถูกพบขณะบุกกุฏิเจ้าอาวาส ชี้แจงว่า หญิงที่อยู่ในคลิปอยู่ในกุฏิเจ้าอาวาสตอนกลางคืน ซึ่งชาวบ้านส่งเป็นเบาะแสให้หมอปลานั้น ไม่ใช่พวกเธอ แต่เป็น น.ส. ซี อายุ 17 ปี จากการตรวจสอบบ้านเช่าที่ น.ส.เตย อายุ 20 ปี เช่าอาศัยอยู่กับ น.ส.ซี ไม่มีการออกมาชี้แจง

          ด้าน เจ้าของบ้านเช่า เล่าว่า คนที่เช่าบ้านหลังนี้อยู่ก็คือ น.ส.เตย โดยช่วงกลางคืนมักจะมีเด็กวัยรุ่น ทั้งหญิงและชายหลายคนมักแวะมาที่บ้านหลังนี้ ยอมรับว่า เคยถูกชาวบ้านร้องเรียนเรื่องมั่วสุมและส่งเสียงดัง แต่พอตำรวจเข้ามาตรวจค้นก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้แต่ตักเตือนไปและยอมให้เช่าต่อ

เจ้าอาวาสฉาว

          ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่บอกว่า เด็กสาววัยรุ่นกลุ่มนี้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่น แต่งรถซิ่ง, รวมตัวมั่วสุมกันกลางดึก, ตบตีทะเลาะวิวาท, มีชาวบ้านบางส่วนตั้งคำถามว่า เด็กบางคนไม่ได้เรียนหนังสือ แต่เข้าไปหาเจ้าอาวาสเพื่อขอค่าเทอมได้อย่างไร

          ส่วนกรณีที่ น้องเณรซึ่งออกมาให้ข้อเท็จจริงเรื่องพฤติกรรมของเจ้าอาวาส ซึ่งตั้งใจจะลาสิกขาอยู่แล้ว แต่ก็พบปัญหาเพราะไม่มีวัดไหนลาสิกขาให้ ล่าสุด หมอปลา หาวัดให้เณรสึกได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนฝั่งเจ้าอาวาสนั้นได้เข้าลงบันทึกประจำวันไว้กรณีที่หมอปลาพาสื่อบุกวัดทำให้เกิดความเสื่อมเสีย


เจ้าอาวาสฉาว

เจ้าอาวาสฉาว
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา บุกกุฏิ เจ้าอาวาสวัดดัง ซุก 2 สีกาวัยรุ่น อ้างแค่ส่งเรียน แต่หลักฐานโป๊ะ โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2565 เวลา 15:12:50 88,216 อ่าน
TOP