x close

สาวกองทัพอากาศ ผันตัวเป็นแอร์ฯ ลิ้มรสแซ่บกับ ผดส. จนลาออกมาเป็นสาว OnlyFans

 
              อดีตสาวกองทัพอากาศ ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส ได้ลองลิ้มรสแซ่บ มีเซ็กส์กับผู้โดยสารหนุ่มหล่อ เจอโลกใหม่ กลายเป็นสาว OnlyFans เต็มตัว

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55

             ประสบการณ์ทำให้คนเราได้เรียนรู้มากขึ้น หลายคนต้องลองผิดลองถูกหลายครั้งกว่าได้เจอสิ่งที่ตัวเองชอบ และหาคำตอบให้กับชีวิตได้ว่า แท้จริงแล้วต้องการอะไร ดังเช่นสาวรายนี้ จากจุดเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพในกองทัพอากาศ ใครจะไปคาดคิดว่า สุดท้ายแล้วเธอจะจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นนางแบบออนไลน์ OnlyFans  

             เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ เรื่องราวของ มีอา เวนทูรา นางแบบสาวชาวอิสราเอล ได้กลายเป็นประเด็นฮือฮาในสื่อออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตแบบอินไซด์ ผ่านทางพอดแคสต์ช่อง InsideOnlyFans เกี่ยวกับชะตาชีวิตที่พลิกผันแบบสุดขั้วของเธอ จนทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามประหลาดใจไม่น้อยเลยทีเดียว

             มีอา เผยว่า เธอเติบโตมาในครอบครัวที่เคร่งศาสนามาก ไม่นานหลังจากที่จบจากโรงเรียน เธอก็ได้เข้าร่วมทำงานในกองทัพอากาศของประเทศอิสราเอล เป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนด้านสมรรถภาพทางกาย แต่ต่อมา เธอก็เริ่มเบื่อหน่ายกับการทำงานในกองทัพ เธอจึงตัดสินใจสมัครเข้าทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ให้กับสายการบินของประเทศสายการบินหนึ่ง

             ชีวิตของมีอาเปลี่ยนไปอย่างมาก หลังจากได้เริ่มต้นสายงานใหม่ ได้ท่องโลกกว้างมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอได้เจอกับผู้โดยสารหนุ่มหล่อรายหนึ่ง ที่มาเปิดประสบการณ์สุดแปลกใหม่ให้กับเธอ เธอได้มีเซ็กส์สุดแซ่บกับเขาหลายครั้ง มันเป็นความตื่นเต้นและเร้าใจอย่างที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55

             จนกระทั่งช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด 19 อาชีพของเธอต้องเผชิญกับวิกฤตเพื่อความอยู่รอด มีอาตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางชีวิตอีกครั้ง เธอลาออกจากงานบริการบนเครื่องบิน ไปหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่กับคู่ขาคนโปรด นั่นก็คือ พ่อหนุ่มฮอตที่เธอได้มาจากบนฟ้า  

             "เขาเป็นผู้โดยสารของฉัน และตอนนั้นฉันเป็นแอร์โฮสเตส เราเจอกันบนเที่ยวบินจากเมืองเทลอาวีฟ ไปยังลอสแอนเจลิส ในสหรัฐฯ เวลาเดินทางคือ 17 ชั่วโมงครึ่ง เรามีบทสนทนาที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเที่ยวบินที่น่าเบื่อ ทุกคนต่างหลับใหล เขาเดินมาที่ด้านหลัง และต้องการไวน์จากครัว" มีอา เล่าย้อนเหตุการณ์

             "ฉันรินไวน์ให้เขา เพราะฉันเป็นพนักงานลูกเรือ ฉันต้องทำ และฉันก็รู้ว่าเขาไม่ได้แค่ต้องการดื่มไวน์ แต่เขาต้องการคุยกับฉัน"

             แม้จะรู้สึกเขินอายกับการเข้าหาจากคนแปลกหน้า แต่มีอายอมรับว่า เธอรู้สึกเป็นกันเองกับชายคนนั้นได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้น เธอได้มีโอกาสติดต่อกับผู้ชายคนนั้นในแอลเออีกหลายครั้ง ได้ไปแฮงก์เอ้าต์กัน จนได้มีเซ็กส์ที่สนุกสุดเหวี่ยงด้วยกัน และเขายังทำให้เธอได้ลิ้มลองการมีเซ็กส์แบบสามคนด้วย   

             ดังนั้น ในตอนที่เธอติดต่อเขาไปอีกครั้งหลังลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส เขาก็ได้ชวนเธอไปอยู่กับเขาที่แคลิฟอร์เนียประมาณครึ่งปีในช่วงล็อกดาวน์ และนี่เอง  เป็นจุดที่ทำให้เธอกระโจนเข้าไปยังโลกใหม่ อย่างที่เคยไม่เคยฝันมาก่อน เธอได้ลองถ่ายคลิปผู้ใหญ่ ลงบน OnlyFans และเริ่มจริงจังจนยึดเป็นอาชีพ

             ปัจจุบัน มีอา กลายเป็นนางแบบสาว OnlyFans เต็มตัว เธอมีผลงานของตัวเองมากมาย มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัวมากกว่า 500,000 ราย และแน่นอนว่าเธอยังคงติดต่อกับหนุ่มคนโปรด และไปร่วมถ่ายคลิปด้วยกันในบางครั้ง

             "เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างแน่นอน แม้กระทั่งวันนี้ เราก็ยังสนุกกับการถ่ายทำสิ่งต่าง ๆ มากมายบน OnlyFans" มีอา กล่าว

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55

สาว OnlyFans
ภาพจาก Instagram therealmia55


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกองทัพอากาศ ผันตัวเป็นแอร์ฯ ลิ้มรสแซ่บกับ ผดส. จนลาออกมาเป็นสาว OnlyFans โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2565 เวลา 15:48:50 31,243 อ่าน
TOP