x close

ไข้เลือดออก ภัยร้ายใกล้ตัวที่อย่ามองข้าม ให้ชิลด์ท้อกซ์อยู่คู่ครอบครัวคุณ





          ในปัจจุบันรวมถึงอดีตไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนต้องใช้ชีวิตในสถานการณ์ที่มีวิกฤตการการแพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด-19 ในประเทศไทยมีผู้คนมากมายที่ได้รับเชื้อไวรัส ซึ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือการนำไปสู่การมีผู้เสียชีวิต ผู้คนรับรู้และเห็นถึงปัญหาของโรคโควิด-19 อย่างชัดเจน จากข้อมูลต่างๆที่ถูกเผยแพร่ตามสื่อต่างๆ ซึ่งนั่นทำให้ผู้คนเข้าใจ และมีความรู้เกี่ยวกับเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างไรก็ตาม โรคที่เป็นภัยอันตรายและยังสามารถคร่าชีวิตผู้คนไม่ได้มีเพียงแค่โควิด-19  แต่ยังมีอีกมากมายที่คนยังไม่เห็นภาพและไม่ตระหนักถึงในปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคือ "ไข้เลือดออก" ที่มีพาหะมาจาก "ยุงลาย" ในประเทศไทยมีผู้คนจำนวนมากที่ได้รับเชื้อและทนทุกข์ทรมานรวมถึงมีการเสียชีวิตจากโรคไข้เลือดออก ซึ่งในปี 2565 สถานการณ์อาจจะเลวร้ายไปกว่าเดิมเนื่องจากทางกรมควบคุมโรคคาดการณ์ว่าโรคไข้เลือดออกในประเทศไทยจะกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง มีปัจจัยมาจาก อาทิเช่น ภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติในคนลดลง ปัจจัยจากการเดินทางมากขึ้นในช่วงเปิดประเทศ   หรือมีน้ำท่วมขัง ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคือการช่วยกันป้องกันตัวเอง ครอบครัว และรวมถึงแหล่งชุมชนและสังคม




          หนึ่งในวิธีการป้องกันโรคไข้เลือดออก คือการกำจัดพาหะนำโรคอย่างยุงลายด้วยสเปรย์กำจัดแมลง ซึ่ง ชิลด์ท้อกซ์ เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงที่เหมาะสม เพราะเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดกำจัดแมลงบิน  นอกจากนี้ทางชิลด์ท้อกซ์ยังมีผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษ นั่นก็คือแนทเชอร์การ์ด (Naturgard) ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญเป็นสูตรที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยมีสารเคมีน้อยลงถึง 85%  จึงเหมาะสำหรับปกป้องและดูแลครอบครัวหรือคนที่คุณรักเพราะสามารถกำจัดยุงลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ทั้งหมดนี้คือจุดมุ่งหมายของทางชิลด์ท้อกซ์ที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและปกป้องชุมชน สังคม จากความเสี่ยงและอันตรายจากยุงลายที่เป็นสาเหตุหลักของโรคไข้เลือดออก โดยผลิตภัณฑ์ ชิลด์ท้อกซ์ สูตรแนชเชอร์การ์ด และรวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆของ ชิลด์ท้อกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ Lotus, Big C, Tops, CJ, Gourmet Market และช่องทางออนไลน์ต่างๆ



Disclaimer "ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดกำจัดแมลงบิน" & "ผลิตภัณฑ์กำจัดยุงลายยอดขายอันดับ 1": การคำนวณยอดขายของบริษัท อาร์บี ไฮยีน โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ส่วนหนึ่งอ้างอิงจากข้อมูลดัชนีค้าปลีกรายเดือน ที่รายงานโดย Nielsen สำหรับสินค้าตลาดป้องกันและกำจัดแมลงกลุ่มสินค้าสเปรย์ฉีดพ่นกำจัดแมลงบิน เวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2563 ซึ่งเป็นข้อมูลของตลาดในประเทศไทย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Nielsen (Copyright 2020, Nielsen)

Disclaimer "มีสารเคมีน้อยลง 85%": เทียบสูตรผลิตภัณฑ์ระหว่างชิลด์ท้อกซ์แนชเชอร์การ์ด 1 และชิลด์ท้อกซ์เพาเวอร์การ์ด 2

Reference: https://ddc.moph.go.th/brc/news.php?news=21959&deptcode=brc (กรมควบคุมโรค/DDC)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไข้เลือดออก ภัยร้ายใกล้ตัวที่อย่ามองข้าม ให้ชิลด์ท้อกซ์อยู่คู่ครอบครัวคุณ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2565 เวลา 16:33:54 2,742 อ่าน
TOP