x close

สาวโวยร้านสะดวกซื้อ ห้ามให้อาหารหมาหน้าร้าน ซัดแรงจัดเต็ม ! ลงหาแนวร่วม แต่เจอทัวร์แทน

 

             สาวโพสต์โวยร้านสะดวกซื้อห้ามให้อาหารหมา ทั้งที่ในร้านก็ขายอาหาร ส่งข้อความแชตซัดแรงแบบจัดเต็ม ลงกลุ่มคนรักหมาหาแนวร่วม แต่งานนี้คาบ้าน เจอทัวร์ลงแทน

หมา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก Kridsana Thamwasorn / Shutterstock.com

            วันที่ 22 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีการส่งข้อความแชตไปตำหนิร้านสะดวกซื้อชื่อดัง กรณีที่มีสาขาหนึ่งห้ามลูกค้าให้อาหารหมาหน้าร้าน โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่าเอาอะไรมาห้ามให้อาหารหมา ทั้งที่บริษัทใหญ่โต ตนเป็นลูกค้ามาซื้อของที่ร้าน และร้านก็ขายอาหารหมา ถ้าอย่างนั้นก็อย่าหากินกับหมา เลิกขายอาหารหมาไปเลย และตนจะไม่สนับสนุนร้านนี้อีก

อาหารหมา
           ขณะนี้แชตของฝั่งร้านสะดวกซื้อระบุว่าถ้าให้อาหารหมาหน้าร้าน อาจจะทำให้มีหมามาอยู่ที่หน้าร้านเยอะขึ้น ทางสาขาจึงไม่อยากให้ลูกค้าให้อาหารหมา

อาหารหมา

           ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็มองแตกต่างจากเจ้าของโพสต์ ระบุว่าไม่ควรให้อาหารหมาหน้าร้าน และถามกลับว่าถ้ามีความสกปรกจะตามเก็บกวดให้เจ้าของร้านไหม และถ้าหมาที่ตัวเองให้อาหาร ไปกัดคนอื่น ใครคือคนรับผิดชอบ

           "รักหมาให้ถูกที่ถูกทาง การที่เขาขายอาหารหมาก็ไม่ได้แปลว่าเราจะให้อาหารหมาหน้าร้านได้ สกปรกมา หมากันกัดมา ใครรับผิดชอบ สนับสนุนให้คนรักหมาแบบมีสติค่ะ"

           "ถ้ารักหมา ก็รับหมาไปเลี้ยงที่บ้านค่ะ ไม่ใช่ว่าหมาจะน่ารักสำหรับทุกคน หมาที่ปกติก็ดีไปค่ะ แต่หมาจรจัดบางตัวมันทำร้ายคนนะคะ คนรักหมาไม่ควรปล่อยให้หมาเป็นหมาจรจัดค่ะ"

อาหารหมา

อาหารหมา

อาหารหมา

อาหารหมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยร้านสะดวกซื้อ ห้ามให้อาหารหมาหน้าร้าน ซัดแรงจัดเต็ม ! ลงหาแนวร่วม แต่เจอทัวร์แทน โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2565 เวลา 17:41:49 12,636 อ่าน
TOP