x close

รู้แล้ว ครอบครัว 4 ชีวิต หายไปไหน เผยข้อมูลเที่ยวบิน - เพื่อนเจ้าหนี้แฉตั้งใจหนีหนี้ 10 ล้าน !!

 
               คืบหน้าล่าสุดพ่อแม่ลูก หายตัวยกครัว 4 คน ล่าสุด พบบินออกนอกประเทศ มีข้อมูลเที่ยวบินไปตุรกี ด้านเพื่อนเจ้าหนี้แฉตั้งใจหนีหนี้ 10 ล้าน คาดว่าการหายตัวไปครั้งนี้น่าจะมีการวางแผนกันไว้ก่อนที่จะหลบหนี


            จากกรณีที่พ่อแม่ลูก 4 คน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2565 โดยไร้เบาะแส ซึ่งเรื่องนี้ดูมีปริศนาหลายอย่าง ทั้งเรื่องที่ครอบครัวนี้เพิ่งขายรถไปไม่นาน ต่อมาเพื่อนของนายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า มีการติดต่อมาแล้ว ทั้ง 4 คนปลอดภัย แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ไหน ส่วนที่หายไปเพราะมีปัญหาทางการเงิน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมากเพื่อมาลงทุนซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใคร รวมถึงเจ้าหนี้ด้วย

              อ่านข่าว : เพื่อนพ่อติดต่อได้แล้ว 4 ชีวิตปลอดภัย แต่ลูกแท้ ๆ ยังติดต่อไม่ได้ - ตร. พบระดมทุนก่อนหาย

            วันนี้ (22 เมษายน 2565) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เพื่อนสนิทของเจ้าหนี้ของนายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อ ออกมาเปิดเผยว่า นายนิรุตน์ยืมเงิน 10 ล้านบาท อ้างว่าจะเอาไปลงทุน

            รายงานข่าวระบุว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อนายนิรุตน์ ทราบว่า ก่อนหายตัวไปนายนิรุตน์บอกกับพ่อว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยว ซึ่งพ่อไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากนั้นพ่อก็พยายามโทร. หาก็ติดต่อไม่ได้ หลานสาวคนโต ลูกของนายนิรุตน์ ก็ติดต่อพ่อตัวเองไม่ได้เหมือนกัน เมื่อผ่านไปหลายวันก็ได้ไปแจ้งความ กระทั่งมารู้ว่าลูกเอารถไปขาย

            พ่อของนายนิรุตน์ ระบุถึงกรณีที่ลูกชายไปยืมเงินคนอื่นจนมีหนี้เป็นสิบล้านว่า ไม่เคยรู้เรื่อง ลูกไม่เคยปรึกษาเรื่องการเงินเลย และถ้าเป็นหนี้จริง ตนก็อยากจะบอกกับลูกว่าถ้าจะหนีก็หนีไป แต่ให้พาหลานกลับมา อย่าเอาหลานไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้


            ขณะที่เพื่อนของเจ้าหนี้นายนิรุตน์ ระบุว่า นายนิรุตน์ยืมเงินเพื่อนตนไป 10 ล้านบาท และยังไม่ได้ยืมแค่เพื่อนตนด้วย ยังมีการยืมญาติ ๆ เพื่อนด้วย มีการยืมกันมาตลอด 2-3 ปี ที่ให้ยืมเพราะนายนิรุตน์จะคืนเงินตรงกำหนดทุกครั้ง ครั้งนี้น่าจะหมุนเงินไม่ทันจึงหลบหนี คาดว่าการหายตัวไปครั้งนี้น่าจะมีการวางแผนกันไว้ก่อนที่จะหลบหนี ซึ่งเพื่อนของตนยังไม่ไปแจ้งความเพราะอยากให้โอกาส อยากให้นำเงินกลับมาคืน เจ้าหนี้ไม่ได้โกรธอะไร อยากให้มาคุยกัน ไม่อยากให้หนี ส่วนตัวแล้วสงสารลูก ๆ ของผู้สูญหาย

            ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเพิ่มเติมถึงความเคลื่อนไหวของครอบครัวดังกล่าวว่า

            "ไปตุรกีครับ...

            พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต ที่หายไปจากสุโขทัย พบเดินทางออกนอกประเทศแล้ว ผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินตุรกี TK0069 จากกรุงเทพ จุดหมายปลายทางที่ เมืองอิสตันบูล ตุรกี เมื่อวันที่ 10/04/65 เวลา 20.30 น."

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว ครอบครัว 4 ชีวิต หายไปไหน เผยข้อมูลเที่ยวบิน - เพื่อนเจ้าหนี้แฉตั้งใจหนีหนี้ 10 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 14:01:19 18,479 อ่าน
TOP