x close

ช็อก !! ชายเดินเข้าห้องน้ำ พลัดตกบ่อจระเข้ 50 ตัว โดนรุมล้อมกัดทั่วร่าง รอดไม่รอดต้องดู


          ชายเขมรบังเอิญพลัดตกบ่อจระเข้ 50 ตัว โดนรุมล้อมกัดทั่วร่าง ขณะกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ สะบักสะบอมสะเทือนขวัญ ตายหรือไม่ ต้องดู


           วันที่ 22 เมษายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ในสื่อออนไลน์ได้แชร์ภาพเหตุการณ์น่าตกใจ ซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศกัมพูชา เมื่อมีชายรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า ซู โสเธีย ชายวัย 37 ปี ทำงานในฟาร์มจระเข้ ในหมู่บ้านกำปงตายอง อำเภอปวก จังหวัดเสียมราฐ เกิดพลาดท่าเสียหลัก ตกลงไปในบ่อจระเข้ที่มีจำนวนมากถึง 50 ตัว สร้างความสะเทือนขวัญเป็นอย่างยิ่ง

           รายงานเผยว่า โสเธีย ทำงานที่ฟาร์มแห่งนี้และคุ้นชินเป็นอย่างดี จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่เขาไปดื่มสังสรรค์กับครอบครัว เขาก็กลับมาที่ฟาร์ม ไปนอนบนเปลญวนซึ่งผูกไว้ที่ข้างสระจระเข้ ต่อมาเวลาประมาณ 01.00 น. เขาก็ลุกขึ้นมาเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะพลัดตกลงไปในบ่อจระเข้

           โสเธีย ถูกจระเข้ประมาณ 5 ตัว ซึ่งเป็นจระเข้ที่เขาดูแลอยู่เป็นประจำ รุมเข้าล้อมกัดไปทั่วร่างกาย เคราะห์ยังดีที่มีชาวบ้านที่อาศัยในพื้นที่ใกล้เคียงได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเข้ามาช่วยกันใช้ไม้ขับไล่จระเข้ ก่อนที่จะดึงตัวผู้ประสบเหตุกลับขึ้นฝั่งได้สำเร็จ 


           โสเธียรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด อย่างไรก็ดีเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลเหวอะหวะ โดยเฉพาะที่ศีรษะ อาการร้ายแรงที่สุด เมื่อตำรวจมาถึง ก็แจ้งหน่วยฉุกเฉินนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลใกล้เคียง และแพทย์จำเป็นต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

           ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นประเด็นที่สนใจ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่วนหนึ่งระบุว่า แม้ว่าเขาจะทำงานในฟาร์ม และคุ้นเคยกับจระเข้เป็นอย่างดี แต่ไม่ควรประมาทแม้แต่วินาทีเดียว หากพลาดท่าเสียที อาจจะถึงแก่ชีวิต


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก !! ชายเดินเข้าห้องน้ำ พลัดตกบ่อจระเข้ 50 ตัว โดนรุมล้อมกัดทั่วร่าง รอดไม่รอดต้องดู อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2565 เวลา 10:34:13 110,643 อ่าน
TOP