x close

ประสบการณ์ลืมไม่ลง นักกีฬาโอลิมปิกสุดซวย ส้วมถล่มใส่ สภาพ.. ไม่รู้จะขำหรือร้องไห้ก่อน

 

               นักกีฬาสาวดวงซวย แชร์ประสบการณ์ลืมไม่ลง เจอส้วมถล่มใส่ สภาพสุดเวทนา ไม่รู้จะขำหรือร้องไห้ก่อน ยังดีเจ็บไม่มาก


            ประสบการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่เลือกทั้งเวลาและสถานที่ ไม่เว้นกระทั่งเวลาเข้าห้องน้ำ ใครจะไปคิดว่าในขณะที่กำลังนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ดี ๆ ส้วมจะถล่มลงมาใส่ กลายเป็นเหตุการณ์สุดอนาถใจ เรียกว่าลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว

            เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 เว็บไซต์ Says เผยเรื่องราวของ ดาตัก ปันเดเลลา รินอง สาวชาวมาเลเซีย นักกีฬากระโดดน้ำรางวัลเหรียญโอลิมปิก เธอได้โพสต์แชร์ภาพประสบการณ์เคราะห์ร้าย ที่ทำให้เธอเกิดความรู้สึกหลากหลายอารมณ์จนไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ก่อนกัน เมื่อเช้าวันหนึ่ง ขณะที่เธอเข้าไปใช้ห้องน้ำ อยู่ ๆ ถังเซรามิกที่ใส่น้ำด้านบนส้วมสูงเกือบ 1 เมตร กลับถล่มลงมาใส่เธอ

            ดาตัก เผยให้เห็นสภาพหลังเหตุความวินาศ ซากสุขภัณฑ์แตกหักเป็นเสี่ยง ๆ กองเต็มส้วม ส่วนตัวเธอนับว่ายังมีความโชคดีเหลืออยู่บ้าง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เป็นรอยแผลถูกบาดที่บริเวณส้นเท้า ในโพสต์ของเธอได้แสดงความรู้สึกสุดอับอาย กล่าวว่า

            "เป็นเช้าที่ฉันจะจดจำตลอดไป โชคดีที่รอดมาได้ มีเพียงบาดแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่รู้ว่าอยากจะหัวเราะหรือร้องไห้"
แผลนี้ได้มายังไง อย่าถามเลย

            ภายหลังจากนั้น โพสต์ของนักกีฬาสาวก็ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง มีผู้เข้าไปกดแสดงความรู้สึกมากถึง 1 หมื่นครั้ง หลายคนเห็นแล้วต่างก็พากันตกใจ เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ฟาดเคราะห์ ดีที่เธอปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายร้ายแรง ร่างกายของนักกีฬาเป็นสิ่งสำคัญ ใครจะคิดว่าจะมาเจ็บตัวเพราะ "ส้วม" ขอให้เธอหายไว ๆ

            อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ระทึก แต่หลายคนก็อดที่จะขำไม่ได้ เมื่อได้เหตุสภาพของห้องน้ำ บางรายก็เข้าไปแซวติดตลก ทำนองว่า "เธอทำอะไรกับห้องน้ำ สภาพถึงได้ออกมาเป็นเช่นนี้", "นี่คือสภาพของห้องน้ำ หลังจากนักกีฬาผู้ทรงพลังได้เข้าไปเยือน" และ "เพราะเธอคือ นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก เธอจึงสามารถหลบถังส้วมที่ตกลงมาได้"  


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก says.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ลืมไม่ลง นักกีฬาโอลิมปิกสุดซวย ส้วมถล่มใส่ สภาพ.. ไม่รู้จะขำหรือร้องไห้ก่อน อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2565 เวลา 17:14:55 4,554 อ่าน
TOP