x close

สาวสุดมั่น ! เรียกสินสอดมหึมา 500 ล้าน ผู้ชายต้องให้ ถ้าไม่มีเงิน ไม่ต้องแต่งงานกับฉัน


           สาวสุดมั่น เรียกสินสอดผู้ชายมหึมา 500 ล้าน ต้องจ่ายให้ได้ และอย่างน้อยต้องมีเงินเดือน 1 ล้าน ลั่น ถ้าไม่มีเงิน ไม่ต้องแต่งงานกับฉัน

สาวจีน
ภาพจาก soho.com

           ความมั่นใจเป็นสิ่งที่ดี แต่หากมีความมั่นใจมากเกินไป อาจจะจะกลายเป็นความหยิ่งยโส เช่นเดียวกับหญิงสาวรายหนึ่ง เธอที่มีความมั่นใจในหน้าตาและรูปลักษณ์ของเธอมากแบบเกิน 100% เธอเชื่อว่าเมื่อเธอแต่งงาน ผู้ชายจะยอมจ่ายสินสอดให้เธอมหาศาลหลายร้อยล้านได้ตามที่เธอต้องการ จนถึงขนาดบอกว่า "ถ้าไม่มีเงิน ไม่ต้องแต่งงานกับฉัน"

           เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อเร็ว ๆ นี้ในโซเชียลมีเดียได้เกิดหัวข้อสนทนาสุดร้อนแรง เกี่ยวกับเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ภายหลังจากมีชายคนหนึ่งซึ่งกำลังถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มโซเชียลส่วนตัว พบเธอบนถนน จึงได้เข้าไปขอสัมภาษณ์

สาวจีน
ภาพจาก soho.com

           เมื่อรู้ว่าเธอยังโสด ฝ่ายชายจึงถามผู้หญิงคนนี้ด้วยความสงสัยว่า "ถ้าในอนาคตคุณต้องการหาแฟน คุณจะขอสินสอดทองหมั้นไหม แล้วขอเท่าไหร่ที่เหมาะสมสำหรับคุณ" หญิงสาวคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบออกมาอย่างมั่นอกมั่นใจว่า "มูลค่า 100 ล้านหยวน (ราว 522 ล้านบาท)" แล้วพูดว่า "ฉันอยากแต่งงาน และแน่นอนว่า ฉันอยากแต่งงานในตระกูลที่มั่งคั่ง"

           ผู้ชายรู้สึกว่าคำตอบของผู้หญิงคนนั้นเกินจริงไปมาก คิดว่าเธอเล่นพูดเล่นขำ ๆ แต่เธอยืนกรานว่านี่จริงจังนะ "ถ้าฉันหาแฟน ฉันจะเจอผู้ชายรวย ๆ อย่างแน่นอน ฉันชอบผู้ชายที่ขับรถโรลส์-รอยซ์ ฉันคิดว่า ฉันสวยกว่าคนอื่นมาก"  

สาวจีน
ภาพจาก soho.com

           ทั้งนี้ หญิงสาวยังย้ำว่า จะไม่มองหาผู้ชายที่ไม่มีเงิน เพราะเธอไม่ชอบผู้ชายที่ไม่มีเงินอย่างแน่นอน ถึงขนาดที่พูดตรง ๆ ว่า "ถ้าพวกเขาไม่มีเงิน พวกเขาจะมา แต่งงานกับฉันด้วยคุณสมบัติอะไร ?"

           ในขณะเดียวกัน เธอยังพูดถึงเงื่อนไขเรื่องเงินเดือนของผู้ชายที่คิดจะมาเป็นสามีของเธอ กล่าวว่า อย่างน้อยต้องมีเดือนละ 200,000 หยวน (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพราะค่าใช้จ่ายของเธอต่อเดือนอย่างน้อยก็ 80,000 หยวน (ประมาณ 410,000 บาท)

สาวจีน
ภาพจาก soho.com

           ภาพหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ไปกว้างขวางในสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดและไร้ความปรานี คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าวว่า "เธอคิดว่าตัวเองชุบทองคำทั้งตัวเลยหรือไง ถึงได้เรียกเงินจากผู้ชายมหาโหดขนาดนี้ เว่อร์เกินไปมากจริง ๆ"

สาวจีน
ภาพจาก soho.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดมั่น ! เรียกสินสอดมหึมา 500 ล้าน ผู้ชายต้องให้ ถ้าไม่มีเงิน ไม่ต้องแต่งงานกับฉัน โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2565 เวลา 10:03:43 91,427 อ่าน
TOP