x close

แฉภาพร่างทรงชุดครุย ทำพิธีให้ชาวบ้าน แต่ชาวเน็ตตาดี จับโป๊ะสีเหลือง ๆ มาได้ไง


          แฉภาพร่างทรงชุดครุย ทำพิธีให้ชาวบ้าน แต่ชาวเน็ตตาดี จับโป๊ะวัตถุสีเหลือง ๆ อยากถามว่า มาทำอะไรที่นี่กันแน่ รวมถึงงงชาวบ้านว่า ยังเชื่ออะไรแบบนี้ได้

ร่างทรงชุดครุย

          ถ้าให้นึกถึงภาพร่างทรงขึ้นมา หลายคนคงคิดว่า คนคนนั้นจะต้องสวมชุดโบราณ ๆ หรือชุดนุ่งขาวห่มขาว คอยทำพิธีปลุกเสกให้กับคนที่ศรัทธา แต่ว่าภาพที่มีการระบุว่า เป็นร่างทรงครั้งนี้อาจจะแตกต่างจากในอดีต หลายคนคงคิดไม่ถึงแน่นอน

          วันที่ 24 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง 3/1 มีการโพสต์รูปชายรายหนึ่งสวมชุดครุยสีขาว นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่มีผ้าแดง มีการทำพิธีโปรยดอกไม้ รวมถึงมีคนแต่งกายเหมือนพระสงฆ์มาร่วมพิธีด้วย ทำให้คนสงสัยว่า สีเหลือง ๆ คืออะไร พระมาทำอะไรที่นี่ ?

ร่างทรงชุดครุย
          ขณะเดียวกัน ทางเพจระบุว่า ลุงคนนี้คือร่างทรงที่สวมชุดครุยมาทำพิธี ไม่รู้เหมือนกันว่า ที่ทำไปต้องการสื่ออะไรกันแน่ พร้อมกับเอารูปรับปริญญามาแซว บอกว่า ตั้งแต่รับปริญญาปี 2558 ผ่านไป 7 ปี ก็ยังไม่เคยได้ถอดชุดอีกเลย

          ด้านชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าว ต่างเข้ามาแซวว่า ตอนนี้กลายเป็นร่างทรงที่มีการศึกษาไปซะแล้ว ส่วนบางคนที่เห็นก็สงสัยว่า ชาวบ้านบางคนยังจะเชื่อเรื่องร่างทรงอีกเหรอ ทั้งที่มองจากภาพก็ไม่น่าเชื่อถือเอาซะเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉภาพร่างทรงชุดครุย ทำพิธีให้ชาวบ้าน แต่ชาวเน็ตตาดี จับโป๊ะสีเหลือง ๆ มาได้ไง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 18:03:03 27,127 อ่าน
TOP