x close

ผกก.หนองปรือ ฉาว พ่อร้องลูกถูกรถชนตาย กลับอมสินไหม 1.5 ล้าน - เจอเด้งแล้ว

         พ่อหนุ่ม 19 ร้อง ลูกถูกรถ ผกก. เฉี่ยวชนตาย กลับถูก ผกก.หนองปรือ หลอกอมเงินสินไหม 1.5 ล้าน จ่ายจริงแค่ 1 แสน ล่าสุดถูกสั่งเด้ง เซ่นเหตุงามไส้

         วันที่ 23 เมษายน 2565 เพจ บิ๊กเกรียน มีรายงานกรณีฉาววงการตำรวจ หลังจากที่ นายสมคิด ละอองนวล ได้เข้าร้องเรียนและขอความเป็นธรรม กรณีลูกชายวัย 19 ปี เสียชีวิตจากการขี่รถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนกับรถผู้กำกับการ แต่ต่อมากลับถูก พ.ต.อ. ธวัชชัย นรสิงห์ ผกก.สภ.หนองปรือ หลอกลวงเกี่ยวกับเงินค่าสินไหมทนแทนที่จะได้รับตามสิทธิจำนวน 1.5 ล้านบาท โดยได้รับจริงเพียง 1 แสนบาทเท่านั้น

         ซึ่งทางพ่อของผู้เสียหายอ้างว่าถูก พ.ต.อ. ธวัชชัย หลอกลวงให้เปิดบัญชีกรุงไทย และลงชื่อมอบอำนาจไว้ และพูดจาบังคับข่มขู่ว่าถ้าไม่ทำตามจะไม่ให้เงินช่วยเหลือ จากนั้น พ.ต.อ. ธวัชชัย ได้ปิดบังข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ญาติผู้เสียชีวิตไม่ทราบรายละเอียดและจำนวนเงินตามสิทธิ จนไม่กล้าไปร้องทุกข์ดำเนินคดี เพราะเกรงกลัว พ.ต.อ. ธวัชชัย จะใช้อำนาจข่มเหงรังแก

         จากกรณีที่เกิดขึ้น พบว่าล่าสุด (23 เมษายน) พล.ต.ต. ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี มีหนังสือคำสั่ง ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 205/2565 ให้ พ.ต.อ. ธวัชชัย นรสิงห์ ผกก.สภ.หนองปรือ ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี (ศปก.ภ.จว.กาญจนบุรี)​โดยให้ขาดจากหน้าที่เดิม

         ทั้งนี้ เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความโปร่งใส เกิดความเป็นธรรมระหว่างผู้ร้องเรียนและผู้ถูกร้องเรียน
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ บิ๊กเกรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.หนองปรือ ฉาว พ่อร้องลูกถูกรถชนตาย กลับอมสินไหม 1.5 ล้าน - เจอเด้งแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 10:24:37 8,608 อ่าน
TOP