x close

สาวชีวิตสู้กลับ ลูกตาย-เป็นอัมพาต-สามีขอหย่า สุดท้ายพบรักแท้กับลูกชายเพื่อนสนิท


          เปิดเรื่องราวชะตากรรมของหญิงสาว ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย สูญเสียลูก ก่อนประสบอุบัติเหตุเป็นอัมพาต จนสามีขอหย่า สุดท้ายพบรักแท้กับลูกชายเพื่อนสนิท...

รักแท้
ภาพจาก sohu

          ในชีวิตคนเราจะเจอเหตุการณ์ที่ซับซ้อนมากมายได้มากแค่ไหนไม่มีใครรู้ ชะตากรรมของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ทว่าสำหรับหญิงสาวรายนี้ เรื่องราวในชีวิตของเธอนั้น เต็มไปด้วยปมปัญหามากมายสารพัด แต่ในท้ายที่สุดชะตากลับพลิกผันอย่างน่าทึ่ง กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องพิสูจน์ว่า ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย

รักแท้
ภาพจาก sohu

          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยว่า หยิน โห่วผิง หญิงชาวจีน วัย 34 ปี จากเมืองอี๋ชาง ในมณฑลหูเป่ย์ เผชิญเหตุไม่คาดฝัน เมื่อปี 2557 เธอสูญเสียลูกชายวัย 3 ขวบ จากอุบัติเหตุจมน้ำ ทำให้เธอเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้น เธอก็ได้รู้จักกับหวง จุนผิง ซึ่งปัจจุบันอายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใจดี คอยช่วยรับฟังและปลอบใจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก จึงทำให้ทั้งสองสนิทและกลายเป็นเพื่อนรักกัน

          ต่อมาในปี 2558 หยินได้ให้กำเนิดลูกคนที่สองเป็นลูกสาว หวงก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีของหยิน คอยมาช่วยดูแลและเลี้ยงลูกของหยินด้วย ทว่าหลังจากนั้น ในปี 2559 หยินได้เผชิญกับความโชคร้ายอีกครั้ง เธอประสบอุบัติเหตุถูกกิ่งไม้ใหญ่ตกทับจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นอัมพาตไม่สามารถเดินได้ปกติ ต้องนั่งรถเข็น

รักแท้
ภาพจาก sohu

          หลังจากเกิดอุบัติเหตุ สามีของหยินต้องการหย่า ซึ่งเธอปฏิเสธไม่ยอมมาจนถึงปี 2563 ภายหลังจากเธอและสามีแทบจะไม่ได้เจอหน้ากันเลยเป็นเวลานานกว่า 3 ปี โดยสามีของเธอก็พาลูกสาวไปอาศัยอยู่กับเขาด้วย ด้านหวง เมื่อได้ทราบข่าวว่าหยินอย่ากับสามี ก็รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนรักที่น่าสงสารคนนี้มาก

          หวงได้แนะนำ จ้าว หยิงเฟิง ลูกชายคนโตของตนเอง ซึ่งในขณะนั้นอายุ 30 ปี และยังไม่มีแฟน ให้หยินได้รู้จักและลองสานสัมพันธ์ โดยหวงเชื่อว่าทั้งสองจะสามารถเข้ากันได้และช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน เนื่องจากหยินมีบุคลิกเปิดคนเผย ในขณะที่ลูกชายของเธอค่อนข้างเป็นคนเก็บตัว  

รักแท้
ภาพจาก sohu

          หยินและจ้าวไม่เคยเจอหน้ากันแม้กระทั่งในฐานะเพื่อนบ้าน เนื่องจากจ้าวออกจากไปทำงานที่อื่นตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยหยินติดต่อจ้าวครั้งแรกไปในเดือนธันวาคม 2563 เธอเปิดใจเล่าปัญหาชีวิตของเธอให้เขาฟังทั้งหมด ซึ่งในตอนแรกเธอคิดว่าเขาจะต้องตกใจ และกลัวไม่กล้าคุยกับเธอต่อ

          "ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้นะ ฉันสามารถทำผ้าปูที่นอนและกางเกงเลอะเทอะได้ตลอดเวลา และฉันอาจจะไม่สามารถมีลูกได้ในอนาคต คุณโอเคกับสิ่งนี้เหรอ ?" หยิน กล่าว

รักแท้
ภาพจาก sohu

          แต่ปรากฏว่า จ้าวทำให้หยินเซอร์ไพรส์มาก แทนที่จะท้อแท้กับปัญหาของเธอ เขากลับเสนอวิธีแก้ปัญหา

          "ผมปรึกษาเรื่องนี้กับพ่อแม่แล้ว และเราไม่สนว่าคุณจะมีลูกได้หรือไม่ และถ้าผ้าปูที่นอนและกางเกงคุณสกปรก ผมก็จะเปลี่ยนและซักให้คุณเอง ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย" จ่าว กล่าว

รักแท้
ภาพจาก sohu

          หยินเผยว่า หวงได้เปิดคลิปวิดีโอของเธอบน Douyin (แพลตฟอร์มโซเชียลลักษณะเดียวกับ TikTok) ให้ลูกชายดู และจ้าวก็ไล่ดูจนหมดมากกว่า 200 คลิป ในระยะเวลาเพียงแค่ 2 วัน ซึ่งจุดนั้นเอง ที่จ้าวบอกกับหยินว่า เขาเริ่มมีความรู้สึกตกหลุมรักเธอ

          เรื่องราวไม่จบลงแค่นั้น ในปี 2564 หยินเกิดพลัดตกจากรถเข็น จนทำให้กระดูกหัก หลังจากนั้นเธอก็ไม่ทำอะไรได้ไม่มาก ทำได้แค่นอนบนเตียง โดยมีจ้าวคอยดูแลเธออย่างเต็มที่ รวมทั้งตัดเล็บ และสระผมให้

          "ตอนนั้นเองที่ฉันยอมรับเขาเป็นสามีในอนาคตของฉันจริง ๆ" หยินกล่าว

รักแท้
ภาพจาก sohu

          ต่อมาในเดือนตุลาคม 2564 หลังจากหยินหายดี เธอและจ่าวก็ได้จดทะเบียนสมรสกัน และในที่สุดทั้งสองก็ได้เป็นสามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์ แถมยังตามมาด้วยข่าวที่น่ายินดีมาก หลังจากนั้น 2 เดือน เธอและเขามีลูกคนแรกด้วยกัน

          หยินตื่นเต้นมากสำหรับการตั้งครรภ์ครั้งนี้ ในขณะที่จ้าวก็ดีใจไม่น้อย แต่เป็นห่วงสุขภาพร่างกายของเธอมากกว่า หยิน เล่าว่า "ครั้งหนึ่งจ้าวเคยบอกฉันว่า ถ้าชีวิตนี้มีแค่เรา 2 คน ผมยินดีที่จะดูแลคุณไปจนแก่เฒ่า และถึงผมจะอายุน้อยกว่าคุณ 2-3 ปี ผมก็สามารถอุ้มคุณได้สบาย"

รักแท้
ภาพจาก sohu

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวชีวิตสู้กลับ ลูกตาย-เป็นอัมพาต-สามีขอหย่า สุดท้ายพบรักแท้กับลูกชายเพื่อนสนิท อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 16:51:32 31,317 อ่าน
TOP