x close

แก๊งโจ๋เลือดนักรบ เมาเหยียบเท้ากัน ยกพวกตีกลางที่เที่ยวดัง นทท. หลบลูกหลงวุ่น !


           ตำรวจเร่งล่าตัว แก๊งวัยรุ่นยกพวกซัดกันนัว ร่มไผ่ไทรย้อย แหล่งท่องเที่ยวดังระยอง ทำนักท่องเที่ยววงแตก หลบลูกหลงอลหม่าน คาด สุราเป็นเหตุเมาเหยียบเท้ากัน


           จากกรณีเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นชาย 2 กลุ่ม ประมาณ 20 คน ที่มาท่องเที่ยว ร่มไผ่ ไทรย้อย แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายเกิดการเขม่นกันและยกพวกตีกัน ท่ามกลางนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ที่พาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำในวันหยุด ต่างก็หลบกันวุ่น เกรงจะถูกลูกหลง

           ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางผู้โพสต์คลิปได้เข้ามาตอบคอมเมนต์หลังมีคนสงสัยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจาก สุราเป็นเหตุหรือไม่ โดยผู้โพสต์ตอบกลับว่า ใช่ครับ เมาแล้วเหยียบเท้ากัน นั้น



           ล่าสุด (25 เมษายน) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยังเจ้าของสถานที่ เผยว่า ร่มไผ่ ไทรย้อย มีป้ายประกาศห้ามนำเครื่องเสียง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาในพื้นที่แล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่เชื่อฟัง เข้ามาก่อความวุ่นวาย อย่างในคลิป

           ทั้งนี้ ได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปลวกแดง พร้อมอยากจะขอโทษนักท่องเที่ยวท่านอื่น ๆ ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและได้รับความเดือดร้อนด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋เลือดนักรบ เมาเหยียบเท้ากัน ยกพวกตีกลางที่เที่ยวดัง นทท. หลบลูกหลงวุ่น ! อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2565 เวลา 11:21:26 3,900 อ่าน
TOP