x close

หนุ่มงานเข้า ไปบ้านแฟนแล้วทักน้องเธอหน้าคุ้น ทำเลิ่กลั่กทั้งวง ที่แท้เธอเล่น AV


           หนุ่มงานเข้า ไปบ้านแฟนครั้งแรกก็ทักว่าน้องเธอหน้าคุ้น ทำเลิ่กลั่กทั้งวง ที่แท้เธอเล่น AV พี่ชายขำกร๊าก แต่แฟนของขึ้น ลั่นทำขายหน้าต่อทั้งครอบครัว

น้องแฟนเป็นดาราหนังโป๊

           การไปพบกับครอบครัวของคนรักนั้นเป็นครั้งแรกนั้น มักเป็นช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนแอบรู้สึกตึงเครียดอยู่บ้าง ซึ่งบางคนก็ประหม่าในการพบเจอกับผู้ใหญ่ บางคนก็อาจจะทำตัวไม่ถูก หรือกลัวว่าจะพลาดทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมลงไป อย่างไรก็ตาม บางครั้งแม้ว่าเราจะระมัดระวังเป็นอย่างดีแค่ไหน แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นได้เสมอ ดังเช่นสิ่งที่ชายคนหนึ่งเพิ่งจะพบเจอมา

           โดยเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เอ (นามสมมติ) เพิ่งจะตกอยู่ในสถานการณ์ชวนกระอักกระอ่วนและน่าอึดอัดใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่เขาเพิ่งไปพบปะสังสรรค์กับครอบครัวของคนรักเป็นครั้งแรก ในวันอีสเตอร์ซึ่งตรงกับวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

           เขายอมรับว่าตัวเองเคยเห็นภาพถ่ายครอบครัวของแฟนสาวมาก่อน แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อได้เจอน้องสาวของเธอกับตัว เขาก็อดคิดไม่ได้ว่ารู้สึกคุ้น ๆ หน้า ราวกับเคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาก่อนจากที่ไหนสักแห่ง

           แม้จะรู้สึกคุ้นเคย แต่เขาก็ยังไม่ได้เอ่ยปากอะไรออกไป จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มพูดคุยกับแต่ละคนว่าใครมีหน้าที่การงานอะไรบ้าง น้องสาวคนนี้ก็บอกเพียงว่า ตัวเองเป็นนักแสดง

           ด้วยความที่คุ้น ๆ หน้าอีกฝ่ายอยู่แล้ว ทำให้เอเดาว่าน่าจะเคยเห็นน้องสาวคนนี้จากรายการโทรทัศน์หรือภาพยนตร์สักเรื่อง แต่แล้วในตอนที่เขาถามถึงผลงานของเธอ พร้อมอธิบายว่ารู้สึกว่าเธอดูคุ้น ๆ อยู่ ๆ พี่ชายของแฟนสาวก็หลุดขำออกมา

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เองุนงงสุด ๆ ขณะที่น้องสาวคนดังกล่าวก็ไม่ได้อธิบายอะไรมากมาย แค่บอกว่าตัวเองมีผลงานเชิงพาณิชย์และเปลี่ยนหัวข้อไป

           อย่างไรก็ตาม ในที่สุดเขาก็ได้รู้เข้าจนได้ว่าตัวเองพลาดอย่างแรกที่พูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยเขาเผยว่า "ในตอนนั้นผมสับสนมาก ๆ แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมมันน่าขันขนาดนั้น และญาติของเธอที่ได้ยินสิ่งที่ผมพูดก็เริ่มจ้องเขม็งมา"

           "10 นาทีต่อมา พี่ชายของเธอมาดึงผมออกไปและบอกผมว่า จริง ๆ แล้วน้องสาวคนนี้เป็นดาราหนังโป๊"
 
           พี่ชายยังบอกว่า ก่อนหน้านี้ภาพของน้องสาวได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เมื่อหนึ่งในฉากที่เธอร่วมแสดง ถูกนำมาใช้เป็นมีม

น้องแฟนเป็นดาราหนังโป๊

           แม้ว่าช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พายุลูกโตก็ซัดเข้ามาหาเขาในตอนที่เขากับแฟนเดินทางกลับบ้าน เมื่อแฟนสาวบอกเขาว่า จริง ๆ แล้วน้องสาวเล่นหนังโป๊ แต่ต้องบอกว่าตัวเองเป็นนักแสดงเพราะพวกผู้สูงอายุในครอบครัวยังไม่รู้ความจริงเรื่องนี้

           เธอยังต่อว่าเขาที่ทำให้ตัวเองอับอายขายหน้า จากการที่เขาพูดต่อหน้าทุกคนว่าเคยดูน้องสาวของเธอ และแม้เขาจะพยายามอธิบายว่า เขาอาจจะเคยเห็นอีกฝ่ายจากมีมก็ได้ แต่แฟนสาวก็ไม่ฟัง เธอไม่โอเค  และไม่รู้จะกล้าโผล่หน้ากลับไปบ้านอีกไหม มันน่าอายมาก ๆ ที่แฟนของเธอพูดแบบนั้นออกไป
 
           "ผมอธิบายไปแล้วว่านั่นไม่ใช่ความผิดของผม เธอควรเตือนผมก่อน และผมก็ไม่อาจรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เอ เผย แต่โชคร้ายที่แฟนสาวยังคงไม่เข้าใจ และทั้งคู่ก็ยังคงทะเลาะกันเรื่อยมานับจากวันนั้น

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาเริ่มสงสัยแล้วว่า จริง ๆ แล้วเขาเป็นฝ่ายผิดจริง ๆ หรือไม่...

           อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขานำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษาผู้คนในชุมชน Reddit ชาวเน็ตทั้งหลายกลับออกมายืนยันว่า ไม่ใช่ความผิดของเขาเลยสักนิด โดยคนหนึ่งบอกว่า ตนเข้าข้างเอเต็มร้อย แฟนของเอควรจะเตือนเขาก่อน เพราะเรื่องหน้าที่การงานนั้นมันก็เป็นหัวข้อที่เราพูดถึงกันปกติ ตอนที่พบเจอกับคนใหม่ ๆ  

           "ถ้าพวกเขาไม่อยากให้คุณพูดเรื่องนี้ขึ้นมา เธอก็ควรบอกอะไรสักอย่าง คุณจะได้ไม่พูดออกไป" คอมเมนต์ระบุ

           ยังมีบางคนชี้ว่า เอไม่รู้ความจริงสักหน่อยเรื่องที่อีกฝ่ายเป็นดาราหนังโป๊ รวมถึงเรื่องที่มันเป็นความลับต่อญาติ ๆ ผู้ใหญ่ ดังนั้น เขาไม่ควรจะถูกกล่าวโทษเลยในเรื่องนี้ ขณะเดียวกันยังมีคนที่บอกว่า "คือ ก็ใช่ว่านายจะพูดไปสักหน่อยนี่ว่า พระเจ้า ผมเกือบจำคุณตอนสวมเสื้อผ้าและยืนอยู่แบบนี้ไม่ได้ หรืออะไรทำนองนั้น"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงานเข้า ไปบ้านแฟนแล้วทักน้องเธอหน้าคุ้น ทำเลิ่กลั่กทั้งวง ที่แท้เธอเล่น AV อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2565 เวลา 10:30:45 32,936 อ่าน
TOP