x close

นาทีผัวสติแตกซ่าน เพิ่งรู้เมียแอบแซ่บเพื่อนสนิท กระโดดเกาะหน้ารถ ยื้อข้ามจังหวัดกว่า 100 กม.


            สามีทำใจไม่ได้ ภรรยารับแอบเป็นชู้กับเพื่อนสนิท กระโดดเกาะหน้ารถจาก จ.ระนอง ถึง จ.ชุมพร ระยะทางกว่า 100 กม. ด้านตำรวจต้องยิงยางสกัด ก่อนให้สงบสติเคลียร์ใจ

เมียมีชู้, เมียนอกใจ
ภาพจาก Red Skull Beauty Clinic

            เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ชวนตกใจไม่น้อย กรณีเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 ในโลกออนไลน์มีคลิปชายคนหนึ่งเกาะอยู่บริเวณกระโปรงหน้ารถกระบะ ตั้งแต่ จ.ระนอง ถึง จ.ชุมพร ซึ่งแม้จะมีรถพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ขับตามให้จอด แต่คนขับก็ไม่ยอมหยุดรถ จนตำรวจต้องตัดสินใจยิงยางเพื่อสกัดนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 เมษายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 เมษายน ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันรุนแรงบริเวณด่านตรวจทหาร จปร. เขตรอยต่อระหว่าง จ.ระนอง และ จ.ชุมพร ทำให้สามีที่นั่งอยู่หลังรถยนต์กระบะ วิ่งกระโดดมาเกาะหน้ากระโปรงรถ ก่อนที่ภรรยาจะขับออกมาจากด่านทหาร มุ่งหน้าเข้า จ.ชุมพร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและหน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ (สายชลชุมพร) เร่งสกัดหยุดรถเกรงเกิดเหตุร้ายแรง

เมียมีชู้, เมียนอกใจ
ภาพจาก Red Skull Beauty Clinic

            ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ กำลังขับออกจากด่านตรวจทหาร ตำรวจจึงขับรถไล่ติดตามรถคันดังกล่าวที่ใช้ความเร็วไม่มากนัก ส่วนกระโปรงหน้ารถพบชายใช้มือทั้งสองข้าง จับเกาะติดไว้อย่างแน่น และพยายามใช้มือตีกระโปรงหน้ารถ โดยกระจกหน้ารถมีรอยแตกเป็นวงกว้าง ตำรวจตัดสินใจใช้ปืนยิงสกัดที่ล้อเพื่อจะหยุดรถและรีบเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ส่วนคนขับเป็นหญิงวัยกลางคน ที่เบาะนั่งด้านข้างมีเด็กชายวัยประมาณ 5 ขวบนั่งอยู่ด้วย แต่คนขับไม่ยอมลงจากรถ ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชั่วโมง จึงยอมออกมาและเดินทางไปพูดคุยกันที่โรงพัก

            หลังสอบสวนทราบว่า ชายที่เกาะรถคือ นายทวี อายุ 49 ปี ชาว จ.สระแก้ว ส่วนคนขับคือ นางสุภา อายุ 48 ปี ชาว จ.สงขลา ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพค้าขายอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไม่นานมานี้ สามีได้ระแคะระคายว่า ภรรยามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสนิทจึงรู้สึกคาใจมาตลอด

            จากนั้นเมื่อวันที่ 24 เมษายน ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงานศพที่ ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง ฝ่ายสามีพยายามเค้นถามให้ภรรยาชี้แจง ต่อมาภรรยาจึงยอมรับว่า มีความสัมพันธ์กันกับเพื่อนสนิทสามีจริง แต่มีแค่ครั้งเดียว ปรากฏว่าสามีสติแตกรับไม่ได้ ขู่ภรรยาว่าจะขับรถไปชนให้ตาย แต่ภรรยาไหวตัวทัน คว้ากุญแจรถพาหลานชายวัย 5 ขวบขับรถออกไปก่อน แต่สามีก็ตามขึ้นมานั่งบนหลังกระบะ พอมาถึงด่านตรวจทหาร (ด่าน จปร.) ภรรยาจึงหยุดรถ สามีได้ฉวยโอกาสกระโดดเกาะฝากระโปรงรถดังกล่าว ซึ่งระยะทางรวมตั้งแต่จุดเกิดเหตุประมาณ 100 กิโลเมตร


            หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ทั้งคู่สงบสติอารมณ์อยู่ที่ป้อมจุดตรวจทางตัน อ.เมืองชุมพร เพื่อให้ปรับความเข้าใจกัน และรอดูพฤติกรรมของทั้งคู่จนกว่าจะมั่นใจว่าไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก ต่อมาเมื่อทั้งสองคนตกลงกันได้แล้ว จึงพากันเดินทางกลับไปที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ต่อไป

เมียมีชู้, เมียนอกใจ
ภาพจาก Red Skull Beauty Clinic

เมียมีชู้, เมียนอกใจ
ภาพจาก TikTok@got7_th20

เมียมีชู้, เมียนอกใจ
ภาพจาก TikTok@got7_th20

เมียมีชู้, เมียนอกใจ
ภาพจาก TikTok@got7_th20

เมียมีชู้, เมียนอกใจ

เมียมีชู้, เมียนอกใจ

เมียมีชู้, เมียนอกใจ


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีผัวสติแตกซ่าน เพิ่งรู้เมียแอบแซ่บเพื่อนสนิท กระโดดเกาะหน้ารถ ยื้อข้ามจังหวัดกว่า 100 กม. อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2565 เวลา 16:56:11 11,819 อ่าน
TOP