x close

ไวรัลสุดฮา นักร้องจนปัญญา คนขอเพลงนี้ของดา เอ็นโดรฟิน ร้องให้ไม่ได้จริง ๆ ครับ


          ไวรัลสุดฮา คนเขียนขอเพลงนี้ของ ดา เอ็นโดรฟิน ให้นักร้องช่วยร้องให้หน่อย พออ่านแล้วตกใจ จะร้องได้ยังไง คนฟังต้องเข้าใจกันด้วย

ดา เอ็นโดรฟิน
ภาพจาก Instagram daendorphine

           สำหรับคนที่เป็นนักร้องร้องเพลงตามร้าน คนทำงานสายบันเทิงนั้น สิ่งสำคัญนอกจากต้องเล่นดนตรีได้ เสียงร้องก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งเพลงฮิต ๆ ดัง ๆ ไม่ว่าจะจากยุคไหนสมัยไหนต้องเป็นพื้นฐานสำคัญที่ต้องร้องให้ได้หมด แต่ล่าสุด 27 เมษายน 2565 ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อลูกค้าได้ขอเพลงหนึ่งให้นักร้องคนนี้ร้องให้ฟัง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจนปัญญา ไม่ใช่ว่าโน้ตสูงไป เสียงไม่ถึง แต่ร้องให้ไม่ได้จริง ๆ

           ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก สิงห์สุวรรณ สาคร ได้เผยประสบการณ์ขณะที่ไปร้องเพลงที่ร้านแห่งหนึ่ง และคนในงานได้รีเควสขอเพลงขอเพลง ภาพลวงตา ของ ดา เอ็นโดรฟิน แต่ไม่รู้ว่าคนที่ขอเพลงเมาหรืออะไร ดันเขียนไปว่าขอเพลง "ภาพหลวงตา" อ้า....สาธุก่อนเลย

           ด้านนักร้องก็ถึงกับบอกว่า ตนลืมถามพนักงานเลยว่า หลวงตาที่ว่านั้นอยู่วัดไหน และขออภัยที่ไม่ได้เล่นให้ "กูอั้นขำบนเวทีไม่ไหว 555555"


           5555+ เจอเข้าไปแบบนี้ ก็ไม่รู้จะร้องว่าไงดี หรือต้องให้ดา เอ็นโดรฟิน เปลี่ยนท่อนฮุกของเพลงเป็น "มันก็เป็นแค่เพียงภาพหลวง หลอกตา"


ดา เอ็นโดรฟิน
ภาพจาก Instagram daendorphine



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสุดฮา นักร้องจนปัญญา คนขอเพลงนี้ของดา เอ็นโดรฟิน ร้องให้ไม่ได้จริง ๆ ครับ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 15:10:32 71,146 อ่าน
TOP